Chia sẻ Bật mí cách tăng lượt theo dõi trên Tiktok nhanh chóng 2022

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi Quốc phi, 25/1/22.

  1. Quốc phi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/8/21
    Tăng lượt theo dõi trên Tiktok giúp người kinh doanh xây dựng uy tín cho thương hiệu, tạo hiệu ứng thu hút khách hàng. Bởi vậy, ngày càng nhiều doanh nghiệp/chủ shop tìm cách tăng lượt theo dõi trên tiktok hiệu quả, nhanh chóng. Nếu còn đang loay hoay đi tìm giải pháp, bạn có thể tham khảo một số bí quyết được Phần mềm Ninja chia sẻ trong bài viết dưới đây.

    I. Tăng lượt theo dõi trên tiktok để làm gì?
    Lượt theo dõi trên tiktok hay còn được biết đến là Follow tiktok. Đây là con số hiển thị trong mục giới thiệu, thể hiện số lượng người đang theo dõi kênh Tiktok của bạn. Lượng follow càng cao chứng tỏ càng nhiều người quan tâm đến kênh.

    [​IMG]
    Tăng lượt theo dõi trên tiktok để làm gì?

    Với người làm kinh doanh, việc tìm cách tăng lượt theo dõi trên tiktok, tăng follow tik tok cực kỳ quan trọng bởi:

    – Xây dựng uy tín thương hiệu trên tiktok: Lượng follow cao là minh chứng cho sự nổi tiếng của thương hiệu/sản phẩm bạn đang kinh doanh. Từ đó, khách hàng dễ dàng tin tưởng mua sản phẩm của shop/doanh nghiệp.

    – Tăng lượt người tiếp cận: Số người theo dõi tài khoản lớn giúp mỗi video tiếp cận được với nhiều người hơn.

    – Giúp video được đề xuất lên xu hướng: Lượng follow khủng, người tiếp cao khả năng video sẽ được lên xu hướng. Việc thu hút người dùng quan tâm đến kênh sẽ dễ dàng hơn.

    – Tăng tym tiktok, comment và lượt share dễ dàng: Lượng follow cao cũng giúp tăng tym, bình luận và chia sẻ nhanh chóng. Khi đã đạt đủ số lượng tym, follow theo yêu cầu, người dùng có thể bật kiếm tiền tiktok.

    II. Cách tăng lượt theo dõi trên tiktok 2022 nhanh chóng
    Với những lợi ích được liệt kê trên, làm thế nào để tăng lượt theo dõi trên tiktok nhanh chóng và dễ dàng nhất? Có rất nhiều cách để người dùng tăng lượt theo dõi bao gồm cả truyền thống và sử dụng phần mềm tự động. Bạn đọc có thể tham khảo các cách làm hiệu quả được chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây.

    [​IMG]
    Các cách tăng lượt theo dõi trên tiktok hiệu quả nhất

    1. Sáng tạo nội dung theo trend tiktok
    Khi hoạt động trên nền tảng titkok bắt kịp các trend tiktok mới nhất để thu hút người theo dõi. Các nội dung dễ lên xu hướng, thu hút giới trẻ trên tiktok hiện nay thường là:

    • Content khoe tài năng đặc biệt: vẽ nhiều người cùng lúc, múa dân gian…
    • Content nhảy trên nền nhạc remix
    • Dạng content review sản phẩm
    • Sáng tạo content liên quan đến câu chuyện trải nghiệm thực tế trong công việc, trong cuộc sống…
    Ngoài tự sáng tạo, bạn cũng có thể học hỏi nội dung đang trend trên tiktok và làm theo. Điều này vừa tiết kiệm thời gian hơn. Việc xây dựng kênh tiktok uy tín, triệu follow cũng nhanh hơn.

    2. Chọn nhạc và hiệu ứng theo trend
    Lựa chọn nhạc và hiệu ứng theo trend là cách để bạn lên xu hướng tiktok, thu hút lượng follow khủng một cách nhanh chóng nhất. Bạn có thể tìm kiếm các tiktok filter trend ở mục:

    • Dành cho bạn
    • Tìm trong mục “Khám phá”
    • Khám phá HOT EFFECT TUẦN
    [​IMG]
    Sử dụng các hiệu ứng xu hướng để tăng theo dõi tiktok nhanh chóng

    Với nhạc trend, người dùng nên thường xuyên cập nhật trên các bảng xếp hạng nhạc số của Việt Nam, Hàn Quốc và Trung Quốc. Nhiều bài hát được remix lại được giới trẻ yêu thích nếu sử dụng trong nội dung video của bạn sẽ nhận được phản hồi tích cực từ người xem.

    3. Chọn khung giờ đăng tiktok lên xu hướng
    Đây là cách tăng lượt theo dõi trên tiktok được nhiều người sử dụng. Khung giờ vàng đăng tiktok của từng kênh là khác nhau. Điều này phụ thuộc với nội dung mà bạn xây dựng, đối tượng mục tiêu của sản phẩm/thương hiệu. Để tìm ra khung giờ chính xác nhất, bạn sử dụng số liệu phân tích trong Tiktok Analytics.

    Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các khung giờ được các chuyên gia marketing thực hiện khảo sát trên hàng bài đăng sau đây:

    • Buổi sáng 7h – 9h: Mọi người online cập nhật thông tin đầu ngày.
    • Buổi trưa 11h30 – 13h30: Nhu cầu giải trí, thư giãn vào khung giờ này cực lớn. Hãy tranh thủ đăng video để thu hút người xem.
    • Buổi tối 20h – 22h: Đăng bài vào khung giờ này tăng lượt tiếp cận và theo dõi rất hiệu quả. Mọi người đều rảnh rỗi, online sau bữa ăn tối.
    • Buổi đêm 22h – 24h: Dân IT, công sở, thiết kế… thường online làm việc vào ban đêm. Nếu content của bạn phù hợp với nhóm đối tượng này có thể cân nhắc.
    4. Tags bạn bè vào video
    Tiktok có chức năng tags bạn bè vào video đăng tải. Hãy tận dụng sức lan tỏa của bạn bè để thu hút thêm người theo dõi cho kênh tiktok. Thông thường, việc tags bạn bè sẽ được sử dụng dưới 2 hình thức:

    • Tags vào tiêu đề bài viết tiktok: Tiktok cho phép người dùng viết 150 từ trong tiêu đề mô tả của video đăng tải. Bạn có thể sử dụng ký tự @ để tag bạn bè.
    • Tags bạn bè dưới phần bình luận: Bạn cũng có thể cân nhắc tags bạn bè dưới phần bình luận. Họ sẽ nhận được thông báo khi tags.
    5. Sử dụng thẻ Hashtag theo xu hướng
    Người dùng sử dụng các hashtag xu hướng khả năng được Tiktok đề xuất lên xu hướng, tăng tym tiktok, theo dõi tiktok cũng cao hơn. Khi người dùng tìm kiếm, video của bạn cũng được hiển thị theo hashtag đó.

    [​IMG]
    Dùng thẻ hashtag giúp tăng theo dõi tiktok hiệu quả

    3 lưu ý khi bạn sử dụng thẻ hashtag trong video tiktok là:

    • Lựa chọn các hashtag được Tiktok gợi ý có lượt xem cao
    • Kiểm tra hashtag xu hướng ở mục KHÁM PHÁ trên Tiktok
    • Không lạm dụng hashtag xu hướng. Hashtag lựa chọn phải có liên quan đến nội dung video.
    6. Seeding trên các video nhiều view
    Cách làm được nhiều người áp dụng và thành công. Ở các video có nhiều lượt xem trên tiktok, hãy comment để quảng cáo kênh tiktok đến mọi người. Việc quảng bá kênh dưới phần bình luận mang lại hiệu quả tốt.

    Một số mẫu câu bạn có thể sử dụng khi seeding là:

    • Vào kênh để xem review các sản phẩm váy xinh taobao, giá rẻ bất ngờ
    • Kênh Tiktok chuyên chia sẻ về công cụ marketing online trên tiktok. Welcome!
    Lưu ý: Tuân thủ chính sách của tiktok khi để bình luận được hiển thị. Tiktok sẽ chặn các bình luận để lại số điện thoại, địa chỉ… Cách tăng lượt theo dõi trên tiktok sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất.

    7. Chia sẻ video lên các mạng xã hội khác
    Ngoài Tiktok, doanh nghiệp/shop đều xây dựng các mạng xã hội khác. Facebook, Instagram, Zalo… hiện đã được kết nối trực tiếp với kênh Tiktok. Lượng bạn bè, người theo dõi trên các nền tảng này là cách tăng lượt theo dõi trên tiktok nhanh chóng và hiệu quả nhất.

    [​IMG]
    Chia sẻ video tiktok lên các mạng xã hội khác là cách tăng theo dõi hiệu quả

    Một số lưu ý khi chia sẻ video trên các mạng xã hội khác để tăng theo dõi tốt nhất là:

    • Chia sẻ vào khung giờ có nhiều người online trên các nền tảng.
    • Bạn có thể chia sẻ trực tiếp từ Tiktok hoặc tải video xuống để đăng trên các nền tảng.
    • Tags bạn bè, kêu gọi tăng like tiktok, tăng view tiktok
    8. Sử dụng công cụ tăng theo dõi trên tiktok
    Ngoài các cách làm thủ công trên, hiện nay rất nhiều người dùng đã sử dụng công cụ tăng theo dõi tự động trên tiktok Ninja Tiktok. Bạn có thể kết hợp đồng thời để tối ưu hiệu quả, gia tăng lượng follow nhanh chóng nhất.

    Cách tăng lượt theo dõi trên phần mềm nuôi nick tiktok Ninja Tiktok diễn ra theo quy trình như sau:

    • Người dùng sử dụng công cụ nuôi nick tiktok số lượng lớn tự động. Bạn có thể nuôi vài trăm hoặc hơn tùy vào nhu cầu.
    • Hệ thống Ninja Tiktok có chức năng theo dõi tự động. Bạn chọn số lượng follow muốn tăng và set cấu hình để tăng follow nhanh chóng.
    [​IMG]
    Sử dụng công cụ tăng follow tiktok – Ninja Tiktok là cách tăng theo dõi trên tiktok hiệu quả nhất

    Ninja Tiktok được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia công nghệ hàng chục năm kinh nghiệm tại Phần mềm Ninja. Đây là đơn vị cung cấp phần mềm marketing online số 1 thị trường. Công cụ hoạt động mượt mà, giao diện dễ nhìn, thao tác sử dụng đơn giản.

    Việc tăng follow tiktok trở nên vô cùng đơn giản với các tính năng như:

    • Tự động lướt, thả tym và comment các video tiktok
    • Follow theo UID tài khoản người dùng mong muốn. Đây cũng là tính năng chính để người dùng thực hiện cách tăng lượt theo dõi trên tiktok tự động.
    • Thực hiện follow lại người đã follow. Khi đã là bạn bè, việc tương tác sẽ dễ dàng hơn. Bạn có thể thực hiện nhắn tin trên tiktok trao đổi với khách hàng.
    • Seeding video tự động.
    • Đăng tải các video tiktok tự động theo kế hoạch.
    Để hiểu hơn về các tính năng của Ninja Tiktok, bạn xem đoạn video ngắn sau:

    Như vậy bài viết đã tổng hợp đến bạn các cách tăng lượt theo dõi trên tiktok tự động hiệu quả nhất. Bạn đọc tham khảo và thực hiện để nhanh chóng gia tăng số lượng follow trên tài khoản nhanh chóng. Chúc bạn thành công!

    =>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

    =========
    Tham gia Group Zalo để đăng ký trải nghiệm :Zalo - Nhóm hỗ trợ kinh doanh online
    Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ ☎ Hotline: 096.3333.917
    Fanpage : 登录 Facebook
     
    #1
  2. john480 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/1/22
    #2

Chia sẻ trang này