QC Bật mí cách chơi Supreme Fortune tại HappyLuke

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi HappyLuke-VN, 9/2/19.

  1. HappyLuke-VN PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/11/18
    Trò chơi Slot : Supreme Fortune tại HappyLuke là một trò chơi khá hấp dẫn với 3 tính năng nổi bật : Mega Win, Lượt quay miễn phí và Extra Wild. Khi tham gia chơi tại Slot game này, các bạn sẽ mơ ước có được những tính năng nổi bật đó, bởi đó là điều đảm bảo cho việc bạn sẽ kiếm được nhiều tiền từ trò chơi Slot.

    [​IMG]

    Đầu tiên là mức cược mà bạn có thể đặt có sự thay đổi khá lớn : từ 0.20 đến 50,00. Điều đó tùy thuộc vào mức độ tài chính của bạn, nhưng ít ai đặt mốc tối thiểu (ăn ít thì bao giờ mới giàu được) hoặc mốc tối đa (rủi ro ra đảo là khá cao). Vậy nên thông thường người ta thường chọn mốc giữa, ví dụ mức cược 2,00.

    [​IMG]

    Các biểu tượng đặc biệt như Wild và Scatter đều có mặt trong trò chơi Slot này. Wild thay thế cho tất cả các biểu tượng trừ Scatter và Vàng miếng, trong trò chơi có thể xuất hiện ngẫu nhiên từ 2 đến 5 biểu tượng Extra Wild. Còn với Scatter, xuất hiện trong các guồng quay 1,3,5 và không xuất hiện trong chế độ Vòng quay miễn phí. 3 biểu tượng Scatter đem đến cho bạn 10 vòng quay miễn phí.

    Tính năng đặc biệt của trò chơi : Supreme Fortune

    1. Mega Win : thu thập đủ 15 biểu tượng sẽ kích hoạt tính năng này
    2. Vàng miếng : xuất hiện trên guồng 5 và trong chế độ Vòng quay miễn phí, nó cung cấp bội số và vòng quay miễn phí bổ sung
    3. Vòng quay miễn phí : Tối đa x8 số lần thắng, không giới hạn số vòng quay, miễn phí bổ sung. Trong vòng quay miễn phí, mỗi khi thu thập được Vàng miếng sẽ tăng thêm cơ hội chiến thắng
    • 3 Vàng miếng = x2 lần thắng + 3 Vòng quay miễn phí
    • 6 Vàng miếng = x5 lần thắng + 3 Vòng quay miễn phí
    • 9 Vàng miếng = x8 lần thắng + 3 Vòng quay miễn phí
    • Từ 10 Vàng miếng trở lên, cứ thêm 1 Vàng miếng thì bạn nhận được = x8 lần thắng + 1 Vòng quay miễn phí
    [​IMG]

    Trong Vòng quay miễn phí, biểu tượng Vàng miếng phải thu thập liên tục, nếu 1 vòng quay miễn phí không thu thập được Vàng miếng, bạn sẽ quay lại mốc thưởng ban đầu.

    HAPPYLUKE THƯỞNG LỚN VÀO THÁNG 02/2019
    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này