QC Barkley trở lại, Villa thêm lợi hại

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tommy7m, 23/1/21.

  1. tommy7m PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/12/17
    Sau khi ngồi ngoài suốt từ ngày cuối cùng của tháng 11 đến tận nửa cuối tháng 1 vừa qua vì chấn thương, Ross Barkley mới trở lại thi đấu ở trận gặp Man City hôm 21/1.
    Link xem trực tiếp bóng đá miễn phí tại đây
    Barkley trở lại, Villa thêm lợi hại

    Dù tiền vệ người Anh chưa thể giúp Aston Villa có điểm khi đá chính trận đầu tiên sau 3 tháng, vì đối thủ quá mạnh, nhưng sự xuất hiện của anh vẫn đem lại nhiều lạc quan cho đội bóng chủ sân Villa Park.

    Cho đến trước khi phải nghỉ thi đấu vì rách dây chằng ở trận gặp Brighton, Barkley đang là đồng sự ăn ý với đội trưởng Jack Grealish nơi tuyến giữa Aston Villa.

    Kinh nghiệm, kỹ thuật và khả năng kiến tạo cũng như dứt điểm của Barkley là chất xúc tác để Aston Villa luôn tạo dựng được thế trận tốt ngay cả khi gặp những đại gia. Có Barkley trên sân, Aston Villa thắng tới 5 trong 8 trận đầu mùa và leo lên thứ 6 trên BXH.

    Vì thế, việc tiền vệ 27 tuổi trở lại đúng vào lúc Aston Villa đang cần xốc lại tinh thần sau chuỗi 3 trận thua liên tiếp là vô cùng quan trọng. Anh có thể không giúp đội nhà giành được điểm số trước Man City, nhưng Newcastle lại là đối thủ rất vừa miếng để Barkley đánh dấu sự tái xuất.

    Thống kê cho thấy, mỗi khi Barkley ghi bàn hoặc kiến tạo ở Premier League mùa này, Aston Villa đều có điểm. Rất có thể, đêm nay Barkley sẽ lại tỏa sáng để đội bóng của anh tiếp tục được hưởng lợi, bằng một chiến thắng trước Newcastle.
     
    #1

Chia sẻ trang này