Chia sẻ Barcelona đón tin không vui

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtrieutin, 23/9/21.

  1. minhtrieutin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Bản tin bóng đá cập nhật trưa 22/9: Dù chỉ là sự lựa chọn số 2 ở vị trí thủ môn của Chelsea nhưng thủ thành Kepa Arrizabalaga vẫn rất mong M.Uốn được tiếp tục cống hiến cho "The Blues".

    Kepa sẵn sàng gắn bó lâu dài với Chelsea

    Thủ môn người Tây Ban Nha, bet69 keo nha cai Kepa Arrizabalaga đang nỗ lực để thể hiện bản thân tại Chelsea. Dù chỉ là sự lựa chọn số 2 nơi khung gỗ của "The Blues" nhưng Kepa vẫn hy vọng có thể cạnh tranh sòng phẳng với thủ môn số 1 Edouard Mendy trong mùa giải năm nay. Được biết, Chelsea đang chuẩn bị đàm phán gia hạn hợp đồng với Kepa và mọi thứ dự kiến sẽ rất thuận lợi với sự đồng thuận từ đôi bên.

    HLV Arteta tin Odegaard sẽ sớm trở thành thủ lĩnh

    HLV trưởng của Arsenal, Mikel Arteta vừa lên tiếng khẳng định tiền vệ Martin Odegaard đang cho thấy phẩm chất của một thủ lĩnh hàng tiền vệ. Tân binh vừa chính thừa gia nhập Arsenal từ Real Madrid đã lập một siêu phẩm đá phạt để mang về chiến thắng 1-0 cho "Pháo thủ" trước Burnley. Việc hòa nhập cực nhanh vào lối chơi của Arsenal đang giúp Odegaard chiếm một suất đá chính trong sơ đồ của HLV Arteta.

    [​IMG]
    Nuno Santo đứng lên bảo vệ Harry Kane

    Trong cuộc phỏng vấn mới đây, ty le bong da hôm nay HLV Nuno Santo đứng lên bảo vệ Harry Kane bất chấp phong độ yếu kém của cầu thủ này. “Chúng tôi đang có rất nhiều vấn đề cần giải quyết khi có sự chuẩn bị không tốt cho mùa giải mới. Kane cũng chỉ là 1 phần của đội bóng và tất cả đều đang cố vượt qua khó khăn này. Quá khứ không thể sửa chữa nên những gì chúng tôi cần làm là hướng tới tương lai".

    Hungary nhận án phạt từ FIFA

    Hungary vừa nhận án phạt cấm thi đấu 2 trận trên sân nhà và tiền phạt lên tới 160.000 bảng từ Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA). Nguyên nhân là bởi các cổ động viên Hungary đã có hành động quá khích với bộ đôi Raheem Sterling và Jude Bellingham của ĐT Anh trong trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022.

    Barcelona đón tin không vui

    HLV Koeman đang hứng nhiều chỉ trích sau trận hoà trước Granada bởi chuyển Barcelona sang phong cách tạt cánh đánh đầu. Ông thầy người Hà Lan còn vừa đón thêm một tin không vui. Hậu vệ Alejandro Baldé dính chấn thương vùng thắt lưng và chưa rõ thời gian phải nghỉ thi đấu. Koeman đang cố trẻ hoá đội hình Barcelona nhưng chưa thành công.

    Chelsea vẫn thiếu hụt lực lượng

    Theo HLV Tuchel tiết lộ, thủ thành Edouard Mendy chưa bình phục chấn thương và “phải chạy đua với thời gian” mới mong kịp ra sân trong trận đấu với Man City tại Ngoại hạng Anh cuối tuần này. Trận đấu trước, Tuchel buộc phải dùng Kepa do thủ môn người Senegal chấn thương.

    Hậu vệ của Aston Villa chọn Ba Lan thay vì Anh

    Matty Cash của Aston Villa đang chơi khá tốt tại Ngoại hạng Anh nhưng chưa bao giờ được gọi lên ĐTQG Anh. Bởi vậy, cầu thủ này đã quyết định chọn quốc tịch của mẹ và thi đấu cho ĐT Ba Lan. Nếu thủ tục hoàn thiện sớm, hậu vệ này có thể ra sân cho ĐT Ba Lan ngay trong tháng 11.
     
    #1

Chia sẻ trang này