Chia sẻ Barca từ bỏ thương vụ Rodrigo

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtrieutin, 27/10/20.

  1. minhtrieutin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Man Utd hỏi mua Rakitic, Tottenham liên hệ với Olivier Giroud, Alessandro Florenzi đồng ý đến Valencia là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng ngày 29/1 của Bóng đá số.
    Chelsea nhắm Dries Mertens
    . Theo nhà báo nổi tiếng Gianluca Di Marzio, bongdatructiep Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ Dries Mertens của Napoli. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, thương vụ này có thể được kích nổ ở ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng tháng 1/2020.

    Gabriel Jesus không rời Man City. Trả lời phỏng vấn truyền thông về tương lai của mình, Gabriel Jesus khẳng định, anh chưa có ý định rời Man City. Theo tiền đạo người Brazil, Man City là môi trường tốt nhất để anh phát triển sự nghiệp của mình.

    Man Utd hỏi mua Rakitic. ESPN đưa tin, ban lãnh đạo Man Utd đang liên hệ với Barca để hỏi mua Rakitic. Hiện tại, tiền vệ người Croatia vẫn còn hợp đồng với Barca tới năm 2021, nhưng không nằm trong kế hoạch của đội chủ sân Nou Camp. Được biết, đội bóng xứ Catalan muốn thu về 17 triệu bảng nếu bán Rakitic.

    Bayern theo đuổi Thomas Lemar. Theo thông tin từ France Football, Bayern dành sự quan tâm tới tiền vệ Thomas Lemar của Atletico Madrid. Tuy nhiên, đội bóng nước Đức lại không sẵn sàng chi 60 triệu euro để có chữ ký của cầu thủ này.

    [​IMG]



    Emre Can giảm lương để đến Dortmund. Emre Can không được kq bong da lu HLV Sarri trọng dụng nên muốn rời Juventus để tìm suất dự VCK Euro 2020. Theo Daily Mail, tiền vệ người Đức sẵn sàng giảm lương để gia nhập Dortmund ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020.

    Barca từ bỏ thương vụ Rodrigo. Mundo Deportivo đưa tin, ban lãnh đạo Barca đã ngừng theo đuổi Rodrigo khi không cài được những điều khoản mà mình muốn ở thương vụ này với Valencia.

    Tottenham liên hệ với Olivier Giroud. Nhà báo Gianluca Di Marzio tiết lộ, Tottenham đang liên hệ để có chữ ký của Olivier Giroud. Cầu thủ người Pháp bị bỏ rơi ở Chelsea nên muốn ra đi để hướng tới VCK Euro 2020. Trong khi đó, Spurs đang muốn có một chân sút thay thế Harry Kane, người dính chấn thương nặng.

    PSG từ chối bán Edinson Cavani. Theo thông tin từ L'Equipe, ban lãnh đạo PSG từ chối bán Cavani với mức giá 15 triệu euro. Theo nguồn tin này, đội bóng nước Pháp không muốn để tiền đạo người Uruguay ra đi ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020.

    Man Utd đạt thỏa thuận mua Bruno Fernandes. Theo GOAL, Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Bruno Fernandes từ Sporting với mức phí 55 triệu euro. Số tiền này sẽ tăng lên 80 triệu euro tùy vào màn trình diễn của tiền vệ người Bồ Đào Nha ở sân Old Trafford.

    Alessandro Florenzi đồng ý đến Valencia. Theo tờ Calciomercato, Alessandro Florenzi đồng ý rời Roma gia nhập Valencia theo hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải. Được biết, Valencia có điều khoản mua Alessandro Florenzi với giá 17 triệu euro.

    Arsenal hỏi mua Cedric Soares. Tờ Daily Mail đưa tin, Arsenal sẵn sàng chi 5 triệu bảng để có được chữ ký của hậu vệ Cedric Soares bên phía Southampton ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020.

    Barca giảm giá bán sao trẻ. Theo thông tin từ Mundo Deportivo, ban lãnh đạo Barca sẵn sàng giảm giá bán Abel Ruiz, đồng thời kèm theo điều khoản mua lại cầu thủ sinh năm 2000. Hiện tại, Valencia và Sporting là hai đội bóng muốn có chữ ký của Abel Ruiz.
     
    #1

Chia sẻ trang này