Chia sẻ Barca quyết đưa Garcia trở lại

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtrieutin, 1/10/20.

  1. minhtrieutin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Man Utd gặp khó ở vụ Telles, Man Utd tiến sát Ousmane Dembele, Arsenal sắp bán xong Kolasinac, Bayern gây sốc với “bom xịt” Atletico, Juventus nhảy vào vụ Aouar, Man City chính thức chia tay Otamendi,… là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 30/9 của Bóng đá số.

    M.U gặp khó ở vụ Telles. Nguồn tin nổi tiếng tại Bồ Đào Nha, tructiepbongda O Jogo tiết lộ, Porto rất không hài lòng với đề nghị mới nhất mà Man Utd gửi đến cho trường hợp của Alex Telles và thậm chí cho rằng những gì đại diện nước Anh đưa ra "không xứng đáng nhận được một lời hồi đáp". Quỷ đỏ được cho là chỉ muốn trả không quá 12 triệu euro bởi hậu vệ người Brazil sắp hết hợp đồng (còn thời hạn đến hè 2021) với đội chủ sân Dragao.

    Lemar có thể đến Bayern hoặc Leipzig. 2 chuyên gia săn tin chuyển nhượng là Christian Falk và Fabrizio Romano đồng loạt quả quyết rằng Thomas Lemar đang nằm trong tầm ngắm của Bayern Munich cũng như RB Leipzig. Ngôi sao chạy cánh người Pháp có thể rời Atletico Madrid vào ngày chót của phiên chợ hè 2020. Hùm xám đang cân nhắc chiêu mộ cựu cầu thủ Monaco nhưng chỉ muốn mượn trong khi Rojiblancos ưu tiên bán đứt.

    Tottenham hỏi mượn tiền đạo người Argentina. Sport Bild cho biết, Tottenham đã hỏi mượn Lucas Alario, người được HLV Jose Mourinho "chấm" làm tiền đạo dự bị cho Harry Kane. Tuy nhiên, giám đốc thể thao của đại diện Bundesliga, Rudi Voller đã từ chối đề nghị này. Ngoài chân sút người Argentina, "Gà trống" còn đang quan tâm đến Arkadiusz Milik (Napoli).

    Lamptey không tới Bayern. The Athletic đưa tin, sẽ không có chuyện Tariq Lamptey rời Brighton để chuyển sang Bayern Munich ở phiên chợ hè năm nay. Hậu vệ phải 20 tuổi đang là "hiện tượng" ở Premier League và mới lọt vào tầm ngắm của Hùm xám sau khi họ vồ hụt Sergino Dest (chuẩn bị gia nhập Barcelona). Trước đó, có tin đội bóng Đức sẵn sàng chi ra 15 triệu euro để mua cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Chelsea.

    [​IMG]
    M.U tiến sát Ousmane Dembele. Dario AS khẳng định, bongdalu Man Utd đã tiến rất gần đến Ousmane Dembele và sẽ trả Barcelona 50-60 triệu euro cho cầu thủ chạy cánh người Pháp, tạo điều kiện để Memphis Depay (Lyon) cập bến Camp Nou. Trong khi đó, nguồn tin uy tín RAC1 lại quả quyết rằng Blaugrana sẽ chỉ cân nhắc để ngôi sao này ra đi dưới dạng cho mượn chứ không có ý định bán đứt.

    Leicester đạt thỏa thuận mua trung vệ. CLB Saint Etienne xác nhận họ đã đạt thỏa thuận về phí chuyển nhượng với Leicester cho trường hợp của Wesley Fofana. Theo báo giới Anh và Pháp, “Bầy cáo” phải chi ra tới 40 triệu euro để có được trung vệ mới 19 tuổi. Điều này đồng nghĩa với việc khả năng cao họ sẽ từ bỏ James Tarkowski (Burnley).

    Arsenal sắp bán xong Kolasinac. Báo giới Đức và Anh đồng loạt đưa tin Arsenal đã đạt thỏa thuận bán Sead Kolasinac cho Bayer Leverkusen. Pháo thủ dự kiến sẽ thu về 11 triệu euro chưa kể phụ phí từ hậu vệ người Bosnia, vốn là một bản hợp đồng miễn phí của họ cách đây 3 năm. Ngoài ra, đội chủ sân Emirates cũng chuẩn bị chia tay Lucas Torreira, người được cho là đã ở rất gần Atletico Madrid.

    Barca quyết đưa Garcia trở lại. Nhà báo nổi tiếng Oriol Domenech “bật mí”, Barcelona đang thương thảo với Man City về vụ chuyển nhượng Eric Garcia. Để giảm bớt đòi hỏi được cho là 30 triệu euro, Blaugrana đã đề nghị đối tác nhận lại Rafinha Alcantara. Đội chủ sân Etihad hiện đang cân nhắc nghiêm túc phương án này bởi HLV Pep Guardiola cũng cần tăng cường nhân sự cho hàng công.

    Bayern gây sốc với “bom xịt” Atletico. Sport Bild tiết lộ, Bayern Munich đang có dự định mượn Thomas Lemar, bản hợp đồng bị đánh giá là thất bại nặng nề của Atletico Madrid. Hùm xám coi ngôi sao chạy cánh người Pháp là một phương án dự phòng cho hàng công giống Philippe Coutinho cũng như Ivan Perisic ở mùa giải trước. Tuy nhiên, đại diện La Liga chỉ muốn bán đứt để thanh lý xong “bom xịt” này.

    Inter chia tay Nainggolan. Nhiều tờ báo tại Italia đưa tin, Inter Milan đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Cagliari ở vụ chuyển nhượng Radja Nainggolan. Nerazzurri sẽ bán đứt tiền vệ người Bỉ để thu về khoảng 12 triệu euro. Trước đó, đã có một ngôi sao rời sân Giuseppe Meazza để đến với CLB đảo Sardinia là trung vệ kì cựu Diego Godin (chuyển nhượng tự do).

    Juventus nhảy vào vụ Aouar. Nguồn tin uy tín hàng đầu tại Pháp, RMC Sport cho biết Juventus đã liên hệ với Lyon để hỏi về Houssem Aouar. “Lão bà” muốn biết mức phí chuyển nhượng mà đại diện Ligue 1 yêu cầu cũng như quá trình đàm phán giữa họ với Arsenal. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Serie A chưa đưa ra đề nghị chính thức nên Pháo thủ vẫn là đội nắm thế thượng phong.

    Rennes có người thay Mendy. Không lâu sau khi bán Edouard Mendy cho Chelsea, Rennes đã có được sự thay thế là thủ môn Alfred Gomis từ Dijon theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Báo giới Pháp cho biết, để có được người gác đền 27 tuổi, đại diện Ligue 1 phải chi ra khoảng 15 triệu euro. Đây cũng là một tuyển thủ Senegal giống tân binh The Blues.

    Man City chính thức chia tay Otamendi. Ngay sau khi công bố bản hợp đồng mới Ruben Dias, Man City cũng thông báo Nicolas Otamendi đã kết thúc hành trình 5 năm tại Etihad. Trung vệ người Argentina đã có mặt tại Benfica và kí giao kèo có thời hạn 3 năm với ông lớn của bóng đá Bồ Đào Nha. Mức phí chuyển nhượng của anh là 15 triệu euro.

    Tottenham vẫn cố mua Skriniar. Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Tottenham vẫn đang nỗ lực đàm phán với Inter Milan ở vụ Milan Skriniar dù bị hét giá 60 triệu euro. Đây là mục tiêu số 1 của “Gà trống” trong kế hoạch săn trung vệ mới. “Phương án B” được cho là Antonio Rudiger, ngôi sao đã mất vị trí tại Chelsea.
     
    #1

Chia sẻ trang này