Chia sẻ Barca nhận tin cực vui từ "thần đồng" Ansu Fati

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtrieutin, 4/7/21.

  1. minhtrieutin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Bản tin bóng đá cập nhật tối 3/7: Juventus gây bất ngờ với thông tin M.Uốn chiêu mộ thủ môn David De Gea từ Manchester United.
    Juventus M.Uốn chiêu mộ De Gea

    Juventus vừa bất ngờ đánh tiếng M.Uốn chiêu mộ thủ thành keo bong da David De Gea của Man United. "Quỷ đỏ" đã sẵn sàng cho một cuộc chia tay khi đăng ký vào danh sách đội 1 tới 4 thủ môn. Sự xuất hiện của Tom Heaton cùng việc Lee Grant vừa gia hạn thêm 1 năm khiến vị trí trấn giữ khung thành của M.U trở nên chật chội.

    Ngược lại, Juventus đang M.Uốn gia cố lại vị trí thủ môn sau khi thủ thành kỳ cựu Buffon nói lời chia tay đội bóng thành Turin. Với phong độ thiếu ổn định của Wojciech Szczesny, Juventus sẽ không thể an tâm trước khi bước vào mùa giải mới.

    AC Milan theo sát Coutinho

    AC Milan đang là đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Philippe Coutinho. Cựu sao Liverpool đã không còn chỗ đứng trong đội hình Barcelona và anh được cho là đang M.Uốn rời Nou Camp. Đẳng cấp của tiền vệ người Brazil là không phải bàn cãi và AC Milan đang rất M.Uốn bổ sung thêm sức sáng tạo cho hàng công ở mùa giải tới.

    [​IMG]

    Chelsea bị chỉ trích vì cho mượn Billy Gilmour

    Quyết định đẩy Billy Gilmour tới Norwich City keo nha cai dưới dạng cho mượn của Chelsea đang vấp phải nhiều sự chỉ trích của người hâm mộ "The Blues". Tất cả đều tin rằng ngôi sao người Scotland nên được trọng dụng để thử sức tại đội 1 Chelsea mùa giải năm sau, thay vì bị đẩy sang tân binh Ngoại hạng Anh mùa giải năm sau.

    Klopp thất vọng vì Liverpool không M.Ua đứt Kabak

    HLV Jurgen Klopp đã bày tỏ sự thất vọng khi ông không thể giữ chân trung vệ Ozan Kabak tại Liverpool. Ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ đã được bổ sung dưới dạng cho mượn mùa trước nhằm vá vào lỗ hổng do trung vệ trụ cột Van Dijk để lại. Sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc, đã không có lời đề nghị M.Ua đứt nào được Liverpool đưa ra và Kabak đã chính thức trở lại đội bóng chủ quản Schalke 04.

    Arsenal bất ngờ M.Uốn có Sergio Ramos

    Theo tin từ The Sun, Arsenal bất ngờ M.Uốn có được chữ ký của trung vệ Sergio Ramos. Trung vệ người Tây Ban Nha đã rời Real Madrid dưới dạng chuyển nhượng tự do và đang đàm phán gia nhập PSG. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta hy vọng mối quan hệ tốt giữa hai người có thể thuyết phục Ramos gia nhập sân Emirates.

    Đồng đội cũ nợ tiền Messi suốt...17 năm qua

    Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Pablo Alvarado xác nhận mượn tiền của Messi trong suốt 17 năm qua mà chưa có cơ hội trả. Cầu thủ đang thi đấu cho CLB Palestino từng là bạn thân của siêu sao người Argentina khi ở ĐT U17 Argentina. Alvarado nhận thưởng giúp Messi (mỗi cầu thủ 50 USD) nhưng chưa có dịp trả lại.

    Gareth Bale giải sầu bằng golf

    Gareht Bale vừa cùng ĐT xứ Wales bị loại khỏi VCK EURO 2020. Thay vì trở lại Real Madrid để chuẩn bị cho mùa giải mới, cầu thủ này quyết định tham dự giải golf Xứ Wales Open được tổ chức vào ngày 22-25/7. Đây là động thái cho thấy Gareth Bale sẵn sàng ngồi hưởng lương tại Real Madrid cả mùa sau để... đi đánh golf chuyên nghiệp.

    "Đàn em" Ronaldo chính thức gia nhập Leipzig

    Trang chủ Leipzig vừa đăng đàn thông báo đã chiêu mộ thành công tiền đạo Andre Silva từ Frankfurt với mức phí 23 triệu euro. Đồng đội của Ronaldo ở tuyển Bồ Đào Nha sẽ thi đấu cho RB Leipzig theo bản hợp đồng 5 năm, đến tháng 6/2026.

    Theo tờ Bild, Frankfurt ngoài việc thu về 23 triệu euro phí chuyển nhượng thì họ sẽ nhận thêm những khoản phụ phí khác, phụ thuộc vào đóng góp của Silva cho CLB mới. Cá nhân Silva sẽ nhận mức lương 4 triệu euro mỗi mùa.

    Barca nhận tin cực vui từ "thần đồng" Ansu Fati

    Tờ Marca đưa tin, Ansu Fati sẽ sẵn sàng cho đợt tập trung trước mùa giải 2021/22 của Barcelona sau thời gian dài vắng mặt vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Lần gần nhất “thần đồng” người Tây Ban Nha ra sân là vào đầu tháng 11 năm ngoái. Anh đã phải trải qua tới 3 ca phẫu thuật để có thể giải quyết dứt điểm vấn đề.

    Everton phá đám Arsenal ở vụ Ben White

    Tưởng chừng Arsenal đã ở rất gần Ben White nhưng theo Daily Mail, Brighton nhất quyết giữ đòi hỏi 50 triệu bảng và từ chối con số 46 triệu bảng, trong đó 42 triệu trả ngay mà đội bóng Bắc London đưa ra. Tranh thủ cơ hội, Everton đang nhảy vào và quyết phá đám "Pháo thủ" ở thương vụ này.

    Joao Felix lỡ giai đoạn đầu mùa giải mới

    Vào chiều nay theo giờ Bồ Đào Nha, Joao Felix đã trải qua ca phẫu thuật mắt cá thành công tại Porto với sự trợ giúp của tiến sĩ Niek van Dijk. Ngôi sao tấn công người Bồ Đào Nha dự kiến sẽ “ngồi chơi xơi nước” khoảng 2 tháng, qua đó bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải 2021/22 cùng Atletico Madrid.

    Bayern chốt lịch giao hữu hè

    Do toàn bộ các tuyển thủ quốc gia của Bayern M.Unich đã dừng bước tại EURO 2020 nên CLB cũng lên kế hoạch cho họ tập trung sớm hơn dự kiến. Trường hợp ngoại lệ là Robert Lewandowski khi anh được nghỉ đến gần cuối tháng 7. "Hùm xám" sẽ chơi 4 trận giao hữu hè này, lần lượt trước FC Koln, Ajax Amsterdam, Monchengladbach rồi Napoli.
     
    #1

Chia sẻ trang này