Chia sẻ Barca ghi bàn ít hơn thành tích 2 cầu thủ Real cộng lại

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtrieutin, 13/1/22.

  1. minhtrieutin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Erling Haaland nhận giải "Cầu thủ xuất sắc nhất Na Uy", Bayern đón tin vui từ trụ cột và nhiều tin nóng bóng đá khác.

    Erling Haaland nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất Na Uy

    Erling Haaland vừa nhận được tin vui trong Ty le bong da 88 những ngày đầu năm 2022. Tiền đạo đang thi đấu cho DortM.Und được vinh danh là "Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2021" của bóng đá Na Uy. Thực tế, đây là điều đã được dự báo trước bởi Erling Haaland là cầu thủ Na Uy thi đấu thành công nhất trong năm qua.

    Bayern M.Unich đón tin vui

    Theo tờ Bild, Leroy Sane, Dayot Upamecano, Alphonso Davies đã trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội. Điều này`đồng nghĩa với việc bộ ba này đã sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Cologne diễn ra vào cuối tuần này. Trước đó, Bayern M.Unich gặp khó khi hàng loạt trụ cột dính chấn thương và Covid-19.

    Eriksen lần đầu đăng video tập luyện

    Hơn nửa năm sau sự việc đáng tiếc xảy ra tại EURO 2020, Christian Eriksen có lần đầu tiên đăng video tập luyện trên sân cỏ. Tiền vệ người Đan Mạch đã rời Inter Milan sau khi không được chính phủ Italia cấp phép thi đấu do vẫn còn đeo máy khử rung tim.

    [​IMG]
    SAO trẻ Chelsea bị trả về vì chấn thương

    HLV Dean Smith của Norwich tiết lộ rằng Billy Gilmour bóng đá số đã được trả lại Chelsea để đánh giá chấn thương mắt cá chân nhưng ông không hy vọng thời hạn cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải của tiền vệ này sẽ bị cắt ngắn. Gilmour dính chấn thương trong quá trình luyện tập và dự kiến sẽ bỏ lỡ các trận đấu còn lại của “Chim hoàng yến” trong tháng Giêng.

    Coutinho nói gì trong ngày ra mắt Aston Villa?

    Phát biểu trong ngày ra mắt Aston Villa, Coutinho nói: “Thật vui khi được ở đây, một câu lạc bộ tuyệt vời. Tôi đã nói chuyện rất nhiều với HLV, với Gerrard, và anh ấy nói với tôi về câu lạc bộ và tham vọng của anh ấy. Tôi rất vui khi ở đây và tôi đang M.Uốn tận hưởng thứ bóng đá của mình.

    Tôi đã biết Stevie từ lâu. Tôi đã từng thi đấu với anh ấy và tôi học được rất nhiều điều từ anh ấy. Anh ấy là người mà tôi vô cùng ngưỡng mộ. Tôi hy vọng sẽ cố gắng hết sức ở đây. Chắc chắn, tôi sẽ làm việc chăm chỉ và tôi hy vọng chúng ta có thể cùng nhau làm việc tốt.

    Gerrard nói với tôi về câu lạc bộ, tham vọng của câu lạc bộ, họ M.Uốn đạt được những điều lớn lao và cả tham vọng của anh ấy nữa. Khi tôi nói chuyện với anh ấy sau cuộc họp, tôi thấy rõ rằng tôi M.Uốn ở đây và mọi việc diễn ra nhanh chóng, tôi rất vui khi có mặt ở đây”.

    Conte tin Lloris sẽ ở lại Tottenham

    Thủ môn Hugo Lloris đang bước vào 6 tháng cuối cùng trong hợp đồng với Tottenham. Dẫu vậy HLV Antonio Conte tin tưởng đội trưởng tuyển pháp sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

    Chiến lược gia người Italia nói: “Tôi nghĩ vậy, tôi nghĩ rằng họ đã bắt đầu đàm phán. Bạn biết rất rõ những gì tôi nghĩ về Hugo. Ngoài ra, trước đây tôi đã nói chuyện và nói rằng cậu ấy là đội trưởng của chúng tôi, cậu ấy là một thủ môn hàng đầu đối với chúng tôi, cậu ấy có kinh nghiệm tuyệt vời.

    Cậu ấy hiểu rất rõ Tottenham. Cậu ấy yêu chiếc áo này và huy hiệu này. Đối với tôi, cậu ấy là một cầu thủ quan trọng và tôi chắc chắn rằng họ sẽ tìm ra giải pháp để cậu ấy tiếp tục thi đấu cùng Tottenham. Tôi nghĩ và tôi nhắc lại vì tôi không phải là người lên tiếng gia hạn hợp đồng với các cầu thủ. Nhưng chắc chắn rằng tôi rất tự tin về tình hình này sẽ khả quan”.

    Hasenhuttl tự hào về các học trò

    Sau khi Southampton đánh bại Brentford 4-1 để vươn lên vị trí thứ 11 tại Premier League, HLV Ralph Hasenhuttl cho biết: “Thật tuyệt vời, sau 120 phút đầy khó khăn hôm thứ Bảy, các cầu thủ vẫn tràn đầy năng lượng ngay từ giây phút đầu tiên, tôi phải nói rằng tôi rất tự hào về đội của mình. Chúng tôi lại chơi theo một sơ đồ khác (5-3-2). Họ đã làm điều đó thật tuyệt vời, hiệp hai thậm chí còn tốt hơn”.

    Rhys Williams chấn thương nghỉ hết mùa

    CLB Western Sydney Wanderers xác nhận rằng Rhys Williams đã bị đứt gân gân khoeo. Chấn thương xảy ra vào cuối tuần trước trong trận Western Sydney Wanderers gặp Melbourne City. Với chấn thương này, Williams nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ phần còn lại của A-League mùa giải 2021-22.

    Coutinho hoàn tất giấy tờ, sẵn sàng ra mắt đấu M.U

    Các thủ tục chuyển nhượng của Philippe Coutinho với CLB mới Aston Villa chính thức hoàn tất. Như vậy, tiền vệ tấn công người Brazil lúc này đã thuộc biên chế đội bóng Anh theo dạng cho mượn từ nay đến hết mùa.

    HLV Steven Gerrard tiết lộ, kế hoạch là để đàn em từng thân thiết trong màu áo Liverpool đá chính trong trận Aston Villa tiếp M.U ở vòng 22 Ngoại hạng Anh lúc 0h30 ngày 16/1 tới (giờ Hà Nội). Khi còn chơi bóng ở Anh, Coutinho thường có duyên với mành lưới "Quỷ đỏ".

    Salah lên tiếng về yêu sách với Liverpool

    Hợp đồng hiện tại của Mohamed Salah còn 18 tháng nữa mới hết hạn. Salah cũng thừa nhận M.Uốn ở lại sân Anfield. Nhưng anh cảm thấy "Lữ đoàn đỏ" phải giành cho mình những gì xứng đáng với công sức bỏ ra. Theo báo chí Anh, cầu thủ người Ai Cập M.Uốn nhận mức lương lên tới 500.000 bảng mỗi tuần. "Tôi M.Uốn ở lại, nhưng việc này không nằm trong tay tôi. Nó nằm trong tay ban lãnh đạo đội bóng" - Salah tiết lộ.

    Barca ghi bàn ít hơn thành tích 2 cầu thủ Real cộng lại

    Trước trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha giữa Real Madrid và Barcelona diễn ra vào ngày 13/1 tới, tờ Marca đăng tải một thống kê rất đáng chú ý. Kể từ đầu mùa Barca mới ghi được vỏn vẹn 35 bàn ở mọi sân chơi (trong đó có 31 bàn ở La Liga, 2 bàn ở Champions League). Đây là con số thực sự quá khiêm tốn và nó thậm chí còn không bằng tổng thành tích ghi bàn của riêng 2 tiền đạo Vinicius và Karim Benzema (36 bàn).

    Ramos không được đảm bảo suất đá chính

    Kể từ khi gia nhập PSG theo dạng tự do vào hè 2021, Ramos mới có 31 phút ra sân trên mọi đấu trường cho CLB. Anh phải nhận thẻ đỏ trong trận gặp Lorient hôm 22/12 và cho tới nay chưa được thi đấu trở lại. HLV Pochettino khẳng định luôn có sự cạnh tranh khốc liệt giữa các cầu thủ trong đội và dù được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất lịch sử, Ramos cũng không được đảm bảo suất đá chính tại PSG.

    Toni Kroos: "Tôi M.Uốn kết thúc sự nghiệp ở Real"

    Hợp đồng hiện tại của Toni Kroos với Real Madrid còn thời hạn đến tháng 6/2023. Hoàn thành bản giao kèo này, tiền vệ người Đức sẽ chạm mốc 33 tuổi, độ tuổi mà "Los Blancos" gần như sẽ chỉ đồng ý gia hạn 1 năm một.

    Dù vậy, cựu sao Bayern M.Unich tiết lộ anh sẽ quyết tâm ký hợp đồng mới để có thể kết thúc sự nghiệp ở sân Bernabeu. Tuy nhiên, đây là một thách thức lớn. Người đồng đội đá cặp ăn ý với Kroos là Luka Modric rục rịch rời đi sau khi bị Chủ tịch Perez ngó lơ vấn đề gia hạn.
     
    #1

Chia sẻ trang này