Chia sẻ Barca bán Griezmann để giữ chân Messi

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtrieutin, 8/7/21.

  1. minhtrieutin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Bản tin bóng đá cập nhật tối 7/7: Sau khi trở lại dẫn dắt Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti đã liên hệ Richarlison (Everton) để mong tái hợp cậu học trò cũ người Brazil. Ngoài ra còn có nhiều tin hấp dẫn đáng chú ý khác.
    HLV Ancelotti M.Uốn đưa Richarlison tới Real Madrid

    Theo trang Goal, sau khi tiếp quản ghế nóng ở Real Madrid, keo bong da HLV Carlo Ancelotti đã gọi điện thuyết phục tiền đạo Richarlison tới sân Bernabeu thi đấu. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chưa đàm phán vì vẫn chờ động tĩnh từ thương vụ Kylian Mbappe (PSG).

    Locatelli ưu tiên đến Juventus

    Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Sassuolo, Manuel Locatelli đã nhận được đề nghị từ Arsenal và Juventus. Nhưng theo báo giới Italia, tiền vệ này ưu tiên tới Juventus vì chưa sẵn sàng ra nước ngoài thi đấu.

    DortM.Und săn đón Sabitzer

    Theo BILD, DortM.Und đang dành sự quan tâm lớn tới tiền vệ Marcel Sabitzer của RB Leipzig. Tiền vệ người Áo chỉ còn hợp đồng với RB Leipzig tới mùa hè năm 2022 nhưng chưa thể đạt thỏa thuận kí hợp đồng mới. Theo nhiều nguồn tin, RB Lepzig đã sẵn sàng để Sabitzer ra đi với mức giá khoảng 20 triệu euro.

    [​IMG]

    Arsenal đàm phán M.Ua Aouar

    Theo tiết lộ của Le10Sport, Arsenal đã gửi lời đề nghị chính thức tới truc tiep chung ket Lyon trong thương vụ Houssem Aouar. Cuộc đàm phán giữa 2 đội vẫn đang tiếp diễn. Theo diễn biến mới nhất, tiền vệ này hiện vắng mặt khi Lyon tập trung trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới.

    Tadic từ chối AC Milan

    Tiền vệ Dusan Tadic thừa nhận đã được AC Milan liên hệ trong hè này. Tuy nhiên, trước báo giới, ngôi sao người Serbia khẳng định sẽ ở lại Ajax Amsterdam. Trước đó, Giám đốc của Ajax, ông Marc Overmars cũng khẳng định không bán Tadic trong hè này.

    Haaland buồn bã vì Sancho gia nhập M.U

    Trong một bài đăng trên trang cá nhân của tiền vệ Jadon Sancho, chân sút đắt giá Erling Haaland mới đây đã đưa ra bình luận bằng biểu cảm khá buồn bã. Nhiều người hâm mộ nhận ra việc Sancho gia nhập M.U đang khiến tâm lý của Haaland bị ảnh hưởng bởi ai cũng biết, bộ đôi của DortM.Und là đôi bạn cực thân ở ngoài đời.

    Dẫu vậy, tương lai của Haaland tại đội bóng áo Vàng-Đen cũng đang là dấu hỏi lớn khi DortM.Und sẵn sàng để chân sút này ra đi nếu nhận đủ 120 triệu bảng. Hiện Chelsea và PSG là những đội bóng cuối cùng chạy đua cho chữ ký của Haaland và sẽ rất thú vị nếu Haaland đồng ý gia nhập "The Blues" để đối đầu với Sancho tại giải Ngoại hạng Anh.

    Chelsea tiến sát tới Griezmann

    Theo tờ Daily Star, tiền đạo người Pháp Antoine Griezmann đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea ở mùa hè năm nay. Với sự xuất hiện của Sergio Aguero và Memphis Depay, Barcelona dự kiến sẽ chào bán Griezmann nhằm thu về một khoản tiền để trả nợ. Trong khi đó, Chelsea đang khá tự tin chiêu mộ được chân sút người Pháp và bổ sung thêm sự sáng tạo cho hàng công của đội bóng này.

    Leeds M.Ua xong hậu vệ trái của Barca

    Sau khi hậu vệ trái Ezgjan Alioski chia tay đội bóng, Leeds đã nhanh chóng chiêu mộ Firpo để thay thế. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã dành 2 mùa giải gần nhất thi đấu ở Barca. Anh ra sân tổng cộng 41 lần cho Blaugrana. Hậu vệ cánh 24 tuổi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến mùa Hè năm 2025. Mức phí của thương vụ này là 13 triệu bảng. Ngoài ra, Barca cũng đính kèm điều khoản hưởng thêm 20% tiền phí chuyển nhượng từ Firpo sau này.

    Barca bán Griezmann để giữ chân Messi

    Đội chủ sân Camp Nou đang thực hiện cuộc cách mạng về nhân sự để có thể giữ chân Lionel Messi, trong bối cảnh quỹ lương đang đạt đỉnh. Chính vì thế Barcelona có thể tìm cách để Antoine Griezmann ra đi nếu gia hạn hợp đồng thành công với Messi, theo tờ AS.
     
    #1

Chia sẻ trang này