QC Bảo vệ xương khớp và giúp tăng chiều cao bằng cách nào

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi duocphampqa, 5/5/15.

  1. duocphampqa PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/1/15
    Chiều cao của thanh niên hiện nay đã cao hơn rất nhiều so với trước đây, tuy nhiên vẫn có rất nhiều thanh niên có thân hình thấp bé luôn đau đầu với việc tìm cách để cải thiện chiều cao. Xét về góc độ sinh lý chiều cao của con người chủ yếu là do độ dài của chân và cột sống quyết định. Do vậy để tăng chiều cao chúng ta phải tăng độ dài của chân và cột sống.

    >>> Chữa đau khớp gối bằng thảo dược thiên nhiên hiệu quả

    Sự phát triển của chân ngoài chịu tác động bởi các nhân tố như chất dinh dưỡng, phương thức vận động và sinh hoạt thì còn liên quan chặt chẽ đến trạng thái khỏe mạnh của cột sống đó là do thần kinh chi phối chân đến từ thần kinh cột sống vùng thắt lưng và xương cùng, kết cấu và chức năng của xương sống thắt lưng và xương cùng ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình phát triển của chân. Qua đó có thể thấy sự phát triển khỏe mạnh của cột sống có tác dụng vô cùng quan trọng trong việc tăng chiều cao. Sau đây là một số phương pháp giúp tăng chiều cao và bảo vệ các khớp hiệu quả nhất:

    • Kiễng chân duỗi lưng: đứng khép 2 chân, chùng vai buông khuỷu, ưỡn ngực thẳng lưng, mắt nhìn thẳng về phía trước hít thở tự nhiên và hít thở bằng bụng. Hít vào hóp bụng, 2 gót chân đồng thời nâng lên từ từ, cánh tay cũng từ từ đưa lên song song với mặt đất, bàn tay duỗi lên vuông góc với cánh tay. Sau khi giữ nguyên tư thế này trong khoảng thời gian tương đối lâu thì thở ra và thả lỏng bụng đồng thời 2 gót chân từ từ hạ xuống, cánh tay thu về, thực hiện 20 – 30 lần một đợt, mỗi ngày thực hiện 35 đợt.

    • Duỗi tay nghiêng lườn: đứng dnag 2 chân, 2 tay duỗi thẳng, 2 lòng bàn tay chắp lại ở trên đỉnh đầu. Xoay 2 cánh tay sang trái đồng thời đầu, cổ và lưng cũng xoay sang trái, xoay đến phạm vi hết mức có thể, giữ nguyên tư thế chừng 10 giây rồi trở về trạng thái đứng sau đó làm động tác xoay sang phải. Thực hiện lần lượt sang trái sang phải 10 lần. Khi tập thân trên và lưng phải dùng hết sức để xoay để cột sống khớp xương chân và các cơ liên quan được vận động.

    • Chắp tay vẽ vòng tròn: đứng thẳng hai đầu gối khép lại, hai cánh tay duỗi thẳng, hai bàn tay chắp lại trên đỉnh đầu sau đó xoay thắt lưng ra trước, ra sau, sang trái, sang phải để bàn tay vẽ vòng tròn trên không. Khi thực hiện động tác này phải lưu ý giữ cho cơ thể được thăng bằng, cánh tay duỗi vừa phải không được duỗi hay gập quá mức để tránh tạo thêm gánh nặng cho cột sống.

    • Đứng 1 chân nghiêng lườn: người đứng thẳng, chân phải đứng thẳng chân trái nhấc lên để bàn chân tì sát vào đùi phải, tay trái gập lại, bàn tay duỗi thẳng đặt trước ngực, tay phải duỗi thẳng giơ cao trên đỉnh đầu, sau đó cố gắng nghiêng lườn về bên trái. Lúc này vùng eo và mắt cá chân đều phải dùng lực để giữ cho cơ thể được thăng bằng, từ đó đạt mục đích rèn luyện cột sống và khớp xương của toàn cơ thể. Giữ nguyên tư thế trong giây lát rồi trở về tư thế ban đầu, sau đó thực hiện theo chiều ngược lại.

    Xem thêm:

    >> Chữa đau khớp gối do chứng trước tý

    >> Phương pháp tự điều chỉnh đẩy lùi các bệnh về xương khớp
     
    #1

Chia sẻ trang này