QC Bảo vệ lưng và vai tốt nhất nhờ balo laptop

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi levietan, 14/11/17.

  1. levietan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/12/16
    Nơi ở:
    Quận 7
    Laptop là món đồ công nghệ phổ biến và vô cùng cần thiết, hữu ích đối với sinh viên, dân công sở, những người đã đi làm,... Bạn có thể mang laptop đến bất cứ nơi đâu để làm việc vô cùng tiện lợi; chính vì thế mà nhu cầu sử dụng balo laptop thời trang cũng tăng lên đáng kể. Với một chiếc balo đựng laptop nhỏ gọn bạn có thể mang laptop di chuyển đến nơi bạn muốn một cách an toàn và tiện lợi.
    [​IMG]
     Tạo cảm giác êm ái, dễ chịu cho vai
    Một chiếc laptop thông thường có số cân dao động từ 1-3kg, đây là mức trọng lượng tương đối nặng. Việc mang trên vai chiếc balo có chứa laptop trong 1 tiếng đồng hồ trở lên chắc chắn sẽ khiến vai bạn mỏi nhừ và đau nhức.
    Thế nhưng, với chiếc balo laptop chuyên dụng bạn sẽ không còn phải chịu đau đớn nữa. Quai của chiếc balo laptop thời trang tốt được trang bị lớp xốp mềm mại ở bên trong và có bản rộng. Vai của bạn có thể tiếp xúc với quai đeo nhẹ nhàng và êm ái hơn nhờ vậy bạn sẽ có cảm giác trọng lượng laptop giảm đi đáng kể và đeo balo được trong khoảng thời gian dài.
    [​IMG]
     Hỗ trợ áp lực cho lưng
    Với những chiếc balo thông thường không có chức năng chuyên dụng cho đựng laptop, balo sẽ bị sức nặng của laptop kéo trì xuống dưới. Điều này khiến bạn cảm thấy nặng hơn và tuổi thọ chiếc balo cũng giảm hơn rất nhiều. Nếu tình trạng này kéo dài lưng và vai của bạn phải chịu nhiều áp lực sẽ dẫn đến tình trạng đau cơ thậm chí tệ đến mức đi khom.
    Balo laptop thời trang cao cấp còn được trang bị lớp xốp mềm đệm giữa lưng bạn với mặt sau balo; bạn sẽ không cảm thấy khó chịu khi máy tính tác động lên lưng bạn trong quá trình di chuyển.
    Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn nên chọn cho mình chiếc balo phù hợp nhất. Không phải ngẫu nhiên mà các nhà sản xuất phân chia balo thành nhiều dòng sản phẩm công dụng chuyên biệt; tất cả là nhằm phục vụ nhu cầu và giải quyết vấn đề của bạn. Nếu bạn vẫn cảm thấy việc sử dụng balo của mình còn nhiều bất tiện, khó chịu nghĩa là bạn đang sử dụng loại balo không phù hợp. Đừng lẳng lặng cho qua bởi sau quá trình sử dụng lâu dài balo sẽ tác động trực tiếp đến sức khỏe của bạn.
     
    #1

Chia sẻ trang này