QC Bảo vệ đôi chân bạn với đôi giày lặn biển chất lượng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hongnhungcopacs, 7/11/19.

  1. hongnhungcopacs PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/9/18
    Thế giới dưới biển có nhiều điều bí ẩn và là nơi khiến con người tìm đến và khám phá. Lặn là môn thể thao giúp con người có thể đến và khám phá những điều tuyệt vời ở dưới biển. Trang bị cho mình những bộ đồ lặn cũng như thiết bi lặn biển là yếu tố quan trọng trong quá trình tham gia môn thể thao này. Đặc biệt, để bảo vệ đôi chân và giúp việc di chuyển dễ dàng hơn, bạn cần trang bị cho mình đôi giày lặn biển thật chất lượng.

    [​IMG]
    Tuy nhiên, việc lựa chọn đôi giày lặn biển vừa vặn và phù hợp thì không phải ai cũng biết. Bộ đôi sản phẩm giày lặn biển được Water Pro sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, mang lại cảm giác mền mại và dễ chịu khi sử dụng.

    [​IMG]
    Giày lặn biển đa dạng về kiểu dáng, màu sắc cho bạn có nhiều lựa chọn, tuy nhiên, Water Pro sẽ giới thiệu cho bạn một số đôi giày lặn biển chất lượng để bảo vệ đôi chân của bạn khi di chuyển dưới biển.

    Đầu tiên là đôi giày lặn biển cổ thấp Water Pro. Đặc tính của đôi giày lặn biển cổ thấp là mềm và dễ chịu, phù hợp với mọi kích thước chân cũng như khả năng sử dụng và di chuyển linh hoạt. Đế dày tới 3mm nên sẽ luôn bảo vệ đôi chân của bạn cùng với thiết kế tối ưu hóa sẽ giúp cho đôi chân bạn thoải mái nhất có thể khi di chuyển dưới đáy biển.

    [​IMG]
    Tiếp theo là đôi giày lặn biển Scuba Pro, đây là sản phẩm được thiết kế chất lượng, giúp bạn có thể chinh phục độ sâu dưới đại dương xanh. Đặc biệt đây là sản phẩm giày lặn biển mới nhất trong năm nay. Với độ dày hơn 5mm, đôi giày sẽ đảm bảo đôi chân không bị trầy sướt do va chạm với các vật nhọn trong quá trình lặn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng giữ nhiệt cho đôi chân của bạn, giúp cho đôi chân bạn luôn thoải mái cũng như hạn chế được việc bị chuột rút do ngâm nước lâu.

    [​IMG]
    Bộ sản phẩm có xuất xứ từ HongKong nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Bạn có thể đến trải nghiệm và đặt mua cho mình đôi giày lặn biển chất lượng tại hệ thống Showroom của Water Pro tại địa chỉ số 35 Nguyễn Văn Tráng, Quận 1, TPHCM. Tại đây, các chuyên gia sẽ tư vấn tổng thể và chi tiết cũng như giải đáp những thắc mắc của bạn về sản phẩm này.
     
    #1

Chia sẻ trang này