QC Bao quy đầu là cái gì ? Có tác dụng gì?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Ichigo, 24/12/15.

  1. Ichigo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/11/14
    Benh bao quy dau nó là lớp da bao phủ phần quy đầu của "cậu nhỏ", mọi các bé trai khi mới đẻ đều có bao da quy đầu. Lúc mới sinh, lớp bao quy đầu bao phủ và liền với phần quy đầu của "cậu nhỏ", nó chỉ để lại một lỗ thoát nước giải nhỏ, dần dần lớp bao da quy đầu này sẽ lỏng và lộn xuống và để lộ phần quy đầu của "cậu bé"; hầu hết nam giới bao da quy đầu sẽ tuột xuống hoàn toàn. Tuy nhiên cũng có nhiều trường hợp đấng mày râu bị mắc chứng hẹp hoặc bệnh dài bao quy đầu, lúc này cắt bao da quy đầu là một thủ thuật nên làm để bảo vệ cơ quan sinh dục của đàn ông, giúp cho phòng tránh viêm nhiễm bao da quy đầu, tránh sự cản trở tới quá trình phát triển của "cậu bé" và sinh lý của phái mạnh.

    [​IMG]

    Bao da quy đầu là một bộ phận quan trọng của bộ phận sinh dục phái mạnh, nó có hai công dụng chủ yếu sau đây:

    - Bao quy đầu giúp cho tăng sự thỏa mãn trong lúc quan hệ:

    Bao da quy đầu giúp chuyện vợ chồng của phái mạnh được viên mãn hơn, việc quan hệ được đơn giản và mang tới rất nhiều khoái cảm khi "yêu". Nguyên nhân là bởi bao da quy đầu tập trung rất nhiều dây thần kinh nhạy cảm, nó giúp| mang đến cảm xúc thăng hoa nhất.

    Tuy nhiên, bao da quy đầu chứa rất nhiều dây thần kinh cảm giác lại gây ra nhiều bất lợi đối với những người mắc dài bao quy đầu, nó khiến việc quan hệ mắc hưng phấn quá độ và chẳng thể kiểm soát được vấn đề suất tinh, dẫn tới tình trạng benh xuat tinh som.

    Hẹp bao quy đầu lại khiến cho vấn đề vệ sinh cậu nhỏ gặp không ít không dễ dàng khăn, tạo điều kiện cho một số căn nguyên dẫn tới hại tiến triển và gây nên nhiễm trùng quy đầu "cậu bé".

    - Bao quy đầu giúp việc bảo vệ quy đầu của trẻ em

    Bao da quy đầu có chức năng cực kỳ lớn trong việc bảo vệ "cậu nhỏ" tránh khỏi những ảnh hưởng bên ngoài tới "cậu bé" như tránh va đập những lúc chơi thể thao, giảm sự cọ sát giữa "cậu nhỏ" vào quần lót, một vai trò quan trọng nữa là trong bao da quy đầu có chứa nhiều các loại vi khuẩn có lợi giúp "cậu nhỏ" tránh được viêm nhiễm từ môi trường ở ngoài.

    Bên cạnh đó, bao quy đầu còn có vai trò duy trì độ ẩm của lớp màng nhầy bao da quy đầu giúp cho "cậu nhỏ" không bị khô.

    Hy vọng với tư vấn của chúng tôi về bao da quy đầu là cái gì, Có công dụng gì? Tất cả người có một số thông tin cần thiết về bao da quy đầu "cậu nhỏ" để bảo vệ cơ quan sinh dục tốt hơn.
     
    #1

Chia sẻ trang này