QC Bao quy đầu là cái gì? Có lợi, hại làm sao?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Ichigo, 10/1/16.

  1. Ichigo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/11/14
    Bao quy đầu là gì là lớp da mỏng ở phần đầu của "cậu nhỏ". Ở các con trai, lớp bao da quy đầu tương đối dài và dính sát vào quy đầu của cậu nhỏ. Tới độ tuổi trưởng thành, lớp da này sẽ lỏng ra, ngắn lại và tuột xuống, để lộ phần quy đầu.

    [​IMG]

    1. Bao da quy đầu có lợi thế nào?

    Bao da quy đầu có tác dụng sau đây:

    - Bảo vệ quy đầu "cậu bé": Bao quy đầu có công dụng bảo vệ quy đầu giảm thiểu những cọ xát và va va khi mặc quần lót cứng hay chật.

    - Giúp cho quy đầu "cậu nhỏ" tránh khỏi bựa sinh dục , vi khuẩn và những nguyên nhân gây hại để ngăn ngừa một số chứng bệnh viêm nhiễm bao da quy đầu.

    - Giữ ẩm cho quy đầu cậu nhỏ, giúp niêm mạc da quy đầu không bị khô.

    2. Nguy hại và chứng bệnh có sự liên quan đến bao da quy đầu

    Bao da quy đầu có vô cùng nhiều lợi ích, song lúc đến tuổi trưởng thành mà lớp da vẫn trùm kín và không để hở quy đầu "cậu nhỏ" thì nó sẽ gây ra không ít tác hại và ảnh hưởng đến sức khỏe và chức năng sinh lý của phái mạnh như đi giải buốt, tiểu rắt, viêm tiền liệt tuyến, viêm niệu đạo hay các bệnh về thận, bàng quang...

    Các bệnh lý có sự liên quan tới bao da quy đầu đàn ông chủ yếu hay bắt gặp có thể kể đến như: Hẹp bao da quy đầu, dài bao quy đầu, viêm bao da quy đầu, nghẹt bao quy đầu.

    Xem thêm: Cắt bao quy đầu

    - Hẹp bao da quy đầu: Là tình trạng bao quy đầu bọc kín quy đầu "cậu nhỏ", khiến quy đầu cậu nhỏ chẳng thể lộ ra ngoài mặc dù cương cứng.

    - Dài bao da quy đầu: Là hiện tượng bao quy đầu che phủ gần hết phần đầu của cậu nhỏ và chỉ chừa một lỗ nhỏ để thoát nước tiểu. Cần phải sử dụng tay kéo xuống quy đầu mới có khả năng lộ ra.

    - Viêm bao da quy đầu: Là tình trạng nhiễm trùng diễn ra ở quy đầu của "cậu nhỏ". Nguyên nhân là do chứng hẹp và dài bao quy đầu khiến cho việc rửa bộ phận sinh dục không dễ dàng, một số vi khuẩn có điều kiện tiến triển và dẫn tới nhiễm trùng.

    - Nghẹt bao da quy đầu: Đây là tình trạng khoang miệng bao da quy đầu bị nhỏ hẹp hoặc dính sát vào phần đầu "cậu bé" làm cho quy đầu chẳng thể lộ ra. khoang miệng bao da quy đầu quá nhỏ làm cho quy đầu cậu nhỏ bị quá chật và cản trở máu lưu thông, dẫn tới tình trạng nghẹt bao da quy đầu.
     
    #1

Chia sẻ trang này