QC Bao ngón tay cao su giá sỉ cho lao động

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mmhaz, 17/10/19.

  1. mmhaz PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/8/19
    Trong ngành điện hiện nay, các công nhân thường xuyên phải tiếp xúc trực tiếp bằng tay với những sản phẩm và vật dụng tích điện. Khi tay tiếp xúc với các vật này, cũng có thể vô tình truyền vào chúng một điện tích rất lớn, có thể ảnh hưởng sức khỏe nghiêm trọng đối với người lao động. Do đó, bao ngón tay cao su ra đời, nhằm giúp họ làm việc an toàn tránh những trường hợp xấu có thể xảy ra.

    Bao ngón tay cao su được sản xuất với nhiều kích thước, màu sắc cũng như mẫu mã khác nhau để đáp ứng đa dạng nhu cầu cũng như sở thích của khách hàng. Sản phẩm được thiết kế với hình dáng giống như một ngón tay, với chất liệu cao su mềm dẻo có độ co dãn tốt.

    [​IMG]

    Bao ngón tay cao su được sử dụng rộng rãi trong môi trường phòng sạch hiện nay. Mục đích của các bao ngón tay cao su chống tĩnh điện là để ngăn chặn các trường tĩnh được tạo ra bởi quần áo và các loại dầu từ bàn tay để đạt các bảng mạch hoặc phần điện tử khác, như các trường tĩnh có thể gây thiệt hại cho các thành phần mà bạn không hề chạm vào chúng.

    Bao ngón tay cao su được làm bằng chất liệu cao su mềm nên khi sử dụng rất tốt cho tuần hoàn máu ở các đầu ngón tay. Sự co dãn lên tới 600% kéo dài, sử dụng bột sạch đem lại cảm giác dễ chịu không ngứa phù hợp cho sử dụng trong chống tĩnh điện phòng sạch.

    Để nhận báo giá và đặt hàng vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

    Địa chỉ: 158 Đường Kênh 19/5, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
    Hotline: (028) 38 123 011 - (028) 38 130 448
    Email: sangha@sangha.vn
    website : https://sangha.vn/bao-tay-ngon.html
     
    #1

Chia sẻ trang này