QC Bảo mật hoàn hảo khi lắp đặt báo động không dây

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyencamvnh, 3/11/14.

  1. nguyencamvnh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/8/14
    Không chỉ lý tưởng cho những người muốn bỏ qua một quá trình cài đặt cần nhiều công sức, việc lắp đặt báo động cho những nơi mà một hệ thống hữu tuyến là không thực tế. Thiết bị báo trộm này bao gồm các cấu trúc có hệ thống mạch điện điện không phải là một lựa chọn do các yếu tố như gạch hoặc tường bê tông, hoặc thậm chí cấu trúc với sàn gạch hoặc thiếu căn gác space– tất cả mà hạn chế các lựa chọn cho việc cài đặt hệ thống dây điện. Hệ thống báo động không dây, mặt khác, có thể được cài đặt chỉ là về bất cứ nơi nào.


    Sử dụng công nghệ mới nhất, việc lắp đặt báo động không dây cũng cung cấp bảo mật đáng tin cậy. Trong khi một hệ thống hữu tuyến vẫn được đề nghị cho tài sản lớn, một máy báo trộm không dây cung cấp bảo mật mạnh mẽ cho ngôi nhà cỡ trung bình và không gian văn phòng.


    [​IMG]

    Hệ thống báo động không dây cũng là hoàn toàn mở rộng. Các bộ dụng cụ mà chúng tôi cung cấp bao gồm các thành phần bảo mật quan trọng như địa chỉ liên lạc, cảm biến chuyển động và bàn phím, và nhiều hơn nữa số này có thể được thêm vào bất cứ lúc nào khi cần thiết. Chủ nhà cũng có thể mở rộng hệ thống bao gồm các mô-đun GSM, cho phép hệ thống tương tác với thiết bị di động một chủ sở hữu nhà. Chẳng hạn như khi lắp đặt báo động liên kết với một điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Nó sẽ tương tác với người dùng bằng cách gửi một tin nhắn văn bản hoặc email bất cứ khi nào sự kiện nào đó xảy ra trong khi hệ thống được trang bị, chẳng hạn như một cánh cửa hoặc một cửa sổ được mở ra, hoặc bất cứ khi nào hệ thống đã bị giả mạo.

    Vui lòng liên hệ với chúng tôi tại 0934 999 301 hoặc email anninhngaydem@gmail.com và bạn sẽ có thể có ngay cho gia đình mình một máy báo trộm giá rẻ hoặc dịch vụ lắp đặt báo trộm tại Hà Nội nhanh chóng, chất lượng, giá cả cạnh tranh và dịch vụ hoàn hảo nhất.

    Liên hệ tại: 0934 999301 hoặc email anninhngaydem.com

    Địa chỉ: 77A Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội
     
    #1

Chia sẻ trang này