Thảo luận Bảo mật đám mây-tiêu chi đầu tiên khi lựa chọn nhà cung cấp CLoud server

Thảo luận trong 'Mua bán trao đổi tên miền - hosting' bắt đầu bởi khanhidc, 17/8/20.

  1. khanhidc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/6/20
    Bảo mật đám mây
    Bảo mật đám mây là tiêu chí phải được đặt lên hàng đầu khi hỏi các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây Cloud Server. Trong những ngày đầu của điện toán đám mây, các công ty vẫn thường nghi ngờ về cam kết bảo mật của hệ thống đám mây rằng Cloud Server có khả năng bảo mật cao hơn nhiều lần cơ sở hạ tầng máy chủ vật lý. Ngày nay, công nghệ nền tảng đám mây và kiểm soát bảo mật của các nhà cung cấp đám mây đã phát triển và được biết đến rộng rãi.

    Cho đến bây giờ, chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm rằng, lưu trữ dữ liệu trên đám mây Cloud Server an toàn hơn việc quản lý lưu trữ dữ liệu bằng máy chủ truyền thống. Tuy nhiên, các nhà cung cấp Cloud Server khác nhau có thể cam kết khả năng bảo mật khác nhau.

    Một là nhà cung cấp đám mây có thể chọn cung cấp các thành phần cơ sở hạ tầng cơ bản và bảo mật gần như hoàn toàn trong tay các khách hàng của mình. Hai là nhà cung cấp đám mây có thể không có đủ chuyên môn cần thiết để cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây thực sự an toàn 100%. Công ty khi lựa chọn Cloud Server nên hỏi nhà cung cấp của về các biện pháp bảo mật mạng, cấp độ máy chủ và khả năng bảo mật của máy chủ vật lý mà họ có, đặc biệt chú ý đến:

    – Sự mã hóa (cả trong mạng của nhà cung cấp đám mây Cloud Server và dữ liệu được gửi qua internet)

    – Tính bảo mật của API nhà cung cấp và giao diện web, đặc biệt là liên quan đến quyền truy cập và quản lý khóa.

    – Khả năng bảo mật vật lý của trung tâm dữ liệu của nhà cung cấp: Camera quan sát, kiểm soát truy cập sinh trắc học, hồ sơ truy cập và sự bảo vệ trung tâm máy chủ 24/7.



    [​IMG]


    Tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp Cloud Server: Bảo mật đám mây

    Chương trình KM IDC:Giảm giá 5% 10% 20% 30% khi thanh toán 3, 6, 12, 24 tháng ( áp dụng cho hợp đồng ký mới của dịch vụ Máy chủ ảo Cloud server )


    oChương trình chỉ áp dụng cho 100 khách hàng đầu tiên trong tháng 8/2020.


    LIÊN HỆ TRỰC TIẾP CHÚNG TÔI:
    Web: idconline.vn
    Hotline: 0901799003 - Email:khanhtd@idconline.vn
    Địa chỉ: 82 Duy Tân – P. Dịch Vọng Hậu – Q. Cầu Giấy – TP. Hà Nội
     
    #1

Chia sẻ trang này