QC Bảo hiểm tai tạn lao động cho công nhân.

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi duongbien, 22/9/18.

  1. duongbien PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/7/18
    Lựa chọn baỏ hiểm tai nạn lao động cho công nhân.
    Là một người công nhân trên công trường, không chỉ đối mặt với nắng, nóng, thời tiết khắc nghiệt mà còn phải đối mặt với những nguy cơ tai nạn lao động.
    Theo thống kê của bộ lao động, hàng năm Việt Nam có hàng ngàn vụ tai nạn lao động xảy ra, gây thiệt hai rất lớn về người và của.
    [​IMG]
    Và đề giảm thiểu tối đa những thiệt hại về kinh tế, việc mua bảo hiểm là điều cần thiết. Với phí mua bảo hiểm thấp nhưng số tiền bồi thường cao. Cùng với đó là nhiều điều khoản có lợi cho công nhân, bảo hiểm tai nạn con người do công ty bảo hiểm Bảo Việt cung cấp đang nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng.
    Bản chất và lợi ích của bảo hiểm lao động.
    - Bản chất của bẻo hiểm lao động thực chất là bạn bỏ ra một khoản tiền để chi trả cho những rủi ro trong tương lai. Nếu rủi ro xảy ra, công ty bảo hiểm sẽ chi trả những thiệt hại do rủi ro gây ra theo các điều khoản ghi trên hợp đồng.
    - Lợi ích khi mua bảo hiểm:
    + Giúp bạn an tâm hơn: việc đã có sự chuẩn bị cho những thứ sẽ xảy ra sẽ giúp bạn có đc tâm lý vững vàng hơn để hoàn thành công việc một cách tốt nhất.
    + Giúp bạn có điều kiện chăm sóc và hồi phục sức khỏe tốt hơn: Tai nạn lao động gây nên những tổn hại về sức khỏe của bạn, với việc nhận được số tiền bảo hiểm, bạn sẽ có điều kiện được chăm sóc bởi các dịch vụ y tế tốt nhất.
    + Giảm bớt gánh nặng kinh tế gia đình: việc mất nguồn thu nhập chính của gia đình đã là một tổn thất lớn đối với kinh tế gia đình. Và nếu như không có bảo hiểm, thì một khoản tiền lớn cuẩ gia đình sẽ ra đi cho việc chữa trị và phục hồi sức khỏe cho bạn. Ảnh hưởng đến kinh tế gia đình.
    Có thể nói, việc mua bảo hiểm tai nạn lao động là một sự lụa chọn cần thiết đối với bất kỳ ai, nhưng cần thiết nhất vẫn là những người công nhân đang hoạt động trong những lĩnh vực tiềm ẩn những rủi ro tai nạn lao động cao.
    Vì sức khỏe bản thân, cũng như vì hạnh phúc cho gia đình bạn, hãy mua bảo hiểm tai nạn lao động ngay hôm nay.
    Mọi thắc mắc hay cần tư vấn, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các địa chỉ liên lạc ở bên dưới.
    Xin cảm ơn quý khách, và rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Hà Nội: Tầng 5 Tòa nhà Bigwin, 53 Yên Lãng, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Tp.Hà Nội

    HCM: Số 19, Đường 21, Phường 10, Quận 6, Tp.Hồ Chí Minh

    CN các tỉnh: Hải Phòng, Bình Dương, Đà Nẵng….

    Hotline: 0966 490 888 - 0949 139 333

    Tel: 02466 569 888, Email: kinhdoanh@ibaohiem.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này