QC Bảo hiểm sức khỏe toàn diện nào tốt nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi duongbien, 9/10/18.

  1. duongbien PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/7/18
    Bạn đang có nhu cầu mua bảo hiểm sức khỏe toàn diện nhưng bạn không biết bảo hiểm sức khỏe toàn diện nào tốt? Nếu bạn chưa có câu trả lời thì những thông tin dưới đây sẽ rất hữu ích dành cho bạn.
    Nhắc tới bảo hiểm sức khỏe không thể không nhắc tới bảo hiểm sức khỏe do công ty Bảo Việt cung cấp. Bảo Việt là hãng bảo hiểm có thể nói là lâu đời và uy tín nhất tại Việt Nam đã và đang nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.[​IMG]
    Tại sao Bảo Việt lại được nhiều khách hàng tin dùng đến vậy:
    - Thứ nhất: Phí bảo hiểm thấp, Bảo Việt luôn đưa ra mức phí bảo hiểm tốt nhất thị trường so với các bảo hiểm khác cùng mức quyền lợi trên thị trường. Bên cạnh đó, khi mua bảo hiểm trực tuyến tại ibaohiem.vn quý khách sẽ được hưởng những mức giá vô cùng ưu đãi nữa.
    - Thứ hai: quyền lợi bảo hiểm rất tốt. Các gói bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt đều có quyền lợi từ 450 triệu đồng trở lên với những dịch vụ y tế tốt nhất tại các bệnh viện uy tín trong nước, khu vực và thế giới. Khi sử dụng bảo hiểm sức khỏe toàn diện của Bảo Việt là bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với sức khỏe của bản thân và gia đình.
    - Thứ 3: Thuận tiện: Nếu mua bảo hiểm thông thường, bạn sẽ mất kha khá thời gian cho việc đi lại, chuẩn bị hồ sơ giấy tờ liên quan... Tuy nhiên, khi mua bảo hiểm Bảo Việt tại ibaohiem.vn bạn sẽ giản ước tối đa thời gian của mình. Chỉ bằng một cuộc điện thoại hay click chuột, nhân viên bảo hiểm sẽ chủ động liên hệ và giao bảo hiểm tận tay bạn trong thời gian sớm nhất.
    Chi tiết bạn có thể xem thêm bài viết: Bảo hiểm Bảo Việt an gia
    Ngoài ra, nếu có bất kỳ thắc mắc nào về bảo hiểm sức khỏe toàn diện của Bảo Việt, hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên theo các địa chỉ liên lạc ở bên dưới để được tư vấn một cách chi tiết nhất.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Hà Nội: Tầng 5 Tòa nhà Bigwin, 53 Yên Lãng, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Tp.Hà Nội

    HCM: Số 19, Đường 21, Phường 10, Quận 6, Tp.Hồ Chí Minh

    CN các tỉnh: Hải Phòng, Bình Dương, Đà Nẵng….

    Hotline: 0966 490 888 - 0949 139 333

    Tel: 02466 569 888, Email: kinhdoanh@ibaohiem.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này