QC Báo giá kính màu ốp bếp giá rẻ nhất Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Đạt Popeye, 21/9/16.

  1. Đạt Popeye PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/9/16
    Khái niệm về kính màu ốp bếp
    Hiện nay nguyên vật liệu xưa như đá ốp bếp, gạch ốp tường bếp đc với mục đích thay thế bởi kính màu ốp bếp với khá nhiều ưu thế vượt trội nhờ sử dụng kính cường lực nhưng không hề đơn điệu với rất nhiều màu sắc sơn pha trộn tạo ra vẻ sang trọng và hoành tráng của vật liệu ốp tường bếp
    tham khảo thêm : hailonglass.com/kinh-mau-op-bep
    [​IMG]
    Phân loại kính màu ốp bếp
    Đều là kính mặc dù thế kính màu ốp bếp được sử dụng như thế nào còn tùy thuộc vào bạn nhưng trước lúc quyết định thì cùng xem qua ra mắt về những loại kính màu ốp bếp nhé.
    Kính dán hai lớp : Đây cũng được xem là kính màu ốp bếp với giá cả cũng phải chăng dẫu thế nhược điểm lớn nhất là thời gian sử dụng không được lâu sẽ mất mỹ quan thẩm mỹ do lớp keo dán giữa 2 lớp kính thủy bị ngả màu tạo nên những mảng ố bóng hơi giữa 2 lớp kính.
    Kinh sống : đây còn được nhìn nhận là vật liệu đầu vào của kính cường lực cũng rất được sử dụng để làm kính màu ốp bếp, đc phun sơn unique không đảm bảo tạo màu một mặt, nhằm mục tiêu tiết giảm giá cả và đây cũng là mặt hàng Chi phí rẻ nhất nhưng ngoài ra kỹ năng chống chịu va đập & nhiệt độ cao kém.
    Kính cường lực : Kính cường lực chống va đập là kính đc tôi trong lò với nhiệt độ ~700oC & làm lạnh đột ngột trong khoảng thời gian nhất định với khá nhiều điểm mạnh vượt trôi, mặc dù thế giá bán đắt hơn so với kính dán và kính thường.
    Ưu điểm của kính màu ốp bếp
    Kính màu ốp bếp sử dụng kính cường lực chống va đập có ưu điểm nổi bật hơn cả, tài năng chịu nhiệt độ cao, chống chịu va đập giỏi rất tương thích trong môi trường xung quanh bếp đổi thay thường xuyên. Những bà các mẹ lo sợ mỗi lần phải lau chùi và vệ sinh nhà bếp sau khoản thời gian nấu nướng quả là cơn ác mộng, thì với mặt hàng kính màu ốp bếp bạn hoàn toàn yên tâm bởi mặt phẳng của kính cường lực an toàn láng bóng cực kỳ dễ dàng và đơn giản dọn dẹp và sắp xếp lau chùi, kể cả vết dầu mỡ bám lâu ngày cũng Ok không thành vấn đề. Về mặt mỹ quan thì kính ốp bếp cũng được đánh giá cao với sự pha trộn Màu sắc phong phú hợp với mọi không gian góc nội trợ nhà bạn & cùng theo với tài năng khúc xạ ánh sang tạo điểm nổi bật & rất nổi bật hơn trong ánh đèn.
    Báo giá kính màu ốp bếp tại Hà Nội
    HaiLonGlass.Com với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên có thâm niên đủ sức giao hàng mọi yêu cầu trang trí làm đẹp nhà bếp cùa quý khác.

    KHÁCH HÀNG LÀ THƯƠNG ĐẾ - CHẤT LƯỢNG LÀM GỐC
    Call/SMS/Zalo :
    01659.810.812 – 094.298.2105 (Ms Hiền)
    Webiste: HaiLonGlass.Com
    Hãy đến với chúng tôi để nhận báo giá tận hưởng dịch vụ và sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất thị trường Hà Nội
     

    Các file đính kèm:

    #1

Chia sẻ trang này