QC Báo giá cửa nhựa gỗ composite mới nhất 2021 tại TP.HCM

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Duynguyen, 13/2/22.

  1. Duynguyen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/3/21
    Cửa nhựa gỗ composite là dòng cửa cao cấp nhất hiện nay đang được nhiều gia chủ và các chủ đầu tư săn đón và tin dùng. Bởi chúng không những có chất lượng tốt, bền đẹp và thời gian sử dụng lâu dài mà còn tiết kiệm nhiều chi phí so với các dòng cửa truyền thống. Thế nhưng giá cả cạnh tranh các mẫu cửa nhựa gỗ composite ở mỗi cửa hàng lại khác nhau. Chính vì thế bài viết này ra đời nhằm báo giá cửa nhựa gỗ composite mới nhất 2021 tại Cửa gỗ Sài Gòn cho khách hàng dễ dàng tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp với tài chính của mình.

    Cửa nhựa gỗ composite
    Cửa nhựa gỗ composite được hình thành và phát triển từ năm 2010, cho đến thời điểm hiện nay thì những mẫu gỗ composite ngày càng được nhiều người sử dụng trong việc trang trí nội thất. Hiện nay, cửa nhựa composite cao cấp được nhập khẩu, sản xuất và phân phối rộng rãi trên các tỉnh thành Việt Nam.



    [​IMG]
    Cửa nhựa gỗ composite cao cấp mang thiết kế sang trọng
    Xuất xứ cửa nhựa gỗ composite
    Trong những năm gần đây, cửa gỗ nhựa composite xuất hiện vô cùng mạnh mẽ ở thị trường Việt Nam. Thậm chí những nhà máy ở Việt Nam cũng có thể sản xuất và phân phối loại cửa này. Tuy nhiên, ít người biết được rằng cửa nhựa gỗ composite này có nguồn gốc và xuất xứ từ Đài Loan. Ở Đài Loan cũng rất được ưa chuộng và thịnh hành mẫu cửa này chứ không riêng Việt Nam.

    Cấu tạo dòng cửa nhựa gỗ composite
    Có thể bạn đã tìm hiểu và biết được rằng cửa nhựa gỗ composite được làm từ bột gỗ kết hợp với bột nhựa và một số phụ gia giúp cho nó có kết cấu bền chặt. Thế nhưng để biết được cấu tạo chi tiết của dòng cửa này chắc hẳn rất khó tìm được thông tin. Vì vậy qua bài viết Báo giá cửa nhựa gỗ composite mới nhất 2021 này, Cửa Gỗ Sài Gòn sẽ cung cấp thêm thông tin để bạn có thể hiểu rõ hơn về cửa nhựa gỗ composite.

    Cấu tạo dòng cửa nhựa gỗ composite, cụ thể như sau:

    • Bề mặt cửa được phủ 2 lớp film PVC cao cấp có tính năng chống thấm nước tuyệt đối, đảm bảo hạn chế trầy xước. Bên cạnh đó, lớp film PVC này cũng giúp cấu trúc thêm chắc chắn, không bị cong vênh và chống mối mọt như các loại cửa gỗ truyền thống.
    • Sau lớp film PVC này chính là nhựa gỗ composite cao cấp – hỗn hợp bột gỗ, bột nhựa và một số phụ gia. Nhà máy sản xuất phải dùng nhựa composite trộn với keo bột gỗ để đúc ép thành một tấm panel. Để có được một sản phẩm chắc chắn và hoàn chỉnh thì đòi hỏi nhà máy sản xuất phải có thiết bị máy móc hiện đại cũng như các công nhân lành nghề, bàn tay tinh tế.
    [​IMG]
    Mặt cắt cấu tạo cửa nhựa gỗ composite


    Vì sao nên chọn mua cửa nhựa gỗ composite?
    Thông qua cấu tạo chi tiết của cửa gỗ nhựa composite cũng đã dễ dàng thấy được lý do để chọn dòng cửa nhựa gỗ này làm nội thất trang trí trong nhà. Nhưng sau đây, một số ưu điểm nổi bật được liệt kê để bạn có thể chắc chắn với quyết định chọn mua của mình:

    • Tính năng vừa chống nước vừa chống ẩm, không mối mọt được xử lí hoàn hảo trong qui trình sản xuất.
    • Cấu trúc chắc chắn, hiếm xảy ra trường hợp rạn nứt hay biến dạng, đặc biệt không bị cong vênh khi sử dụng. Ngoài ra cửa còn chịu được lực va đập cao và bền.
    • Với thiết kế đệm cao su được bọc quanh khung cửa giúp đóng cửa êm, kín và cách âm tốt. Đảm bảo được không gian riêng tư và khi sử dụng máy lạnh không bị thoát hơi lạnh.
    • Thiết kế mẫu mã đa dạng với bề mặt trang trí tinh tế, khéo léo và chân thật. Bề mặt cũng được xử lí mịn màng, tránh xóc dầm và đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng.


    [​IMG]
    Mẫu mã đa dạng với thiết kế tinh tế mang lại cảm giác chân thật


    • Cửa được làm từ chất liệu an toàn, bảo vệ môi trường và sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, chất liệu không dễ bắt lửa, hạn chế được sự lây lan nếu xảy ra sự cố hỏa hoạn.
    • Dễ dàng thi công, lắp đặt tại các vị trí. Phù hợp với mọi vị trí trong không gian gia đình như: cửa chính, cửa phòng ngủ, cửa văn phòng, cửa nhà tắm,…
    Ngoài những công dụng nổi bật được kể trên thì cửa nhựa gỗ composite được lựa chọn nhiều cũng nhờ giá thành hợp lý, tiết kiệm được nhiều chi phí cho người mua. Để biết giá cả của cửa gỗ nhựa composite ra sao thì phần tiếp theo Cửa Gỗ Sài Gòn sẽ báo giá cửa nhựa gỗ composite mới nhất 2021.

    Báo giá cửa nhựa gỗ composite mới nhất 2021 tại TPHCM
    Hiện nay trên thị trường Việt Nam có vô số đơn vị kinh doanh cửa nhựa gỗ composite, do đó cũng sẽ có các mức giá cạnh tranh trên lệch nên khó có thể xác định một con số cụ thể.

    Thứ nhất, phụ kiện đi kèm của bộ cửa nhựa gỗ composite. Với yếu tố này, mỗi đơn vị kinh doanh sẽ có mức giá khác nhau, đây cũng là điều làm giá cửa gỗ nhựa chênh lệch. Nếu chọn một thương hiệu uy tín sẽ giá của bộ phụ kiện đi kèm chắc chắn phải cao hơn giá thị trường.

    Thứ hai, kích thước của cửa. Mỗi thiết kế của mỗi căn nhà là khác nhau, tùy theo sở thích của gia chủ. Nếu diện tích của cửa lớn hay nhỏ cũng đồng nghĩa với nguyên vật liệu tăng/giảm theo, ảnh hưởng đến giá cả rất lớn.

    Cửa Gỗ Sài Gòn luôn cung cấp những mẫu cửa nhựa gỗ composite đẹp nhưng với giá thành rẻ phải chăng. Tại đây, các dòng cửa gỗ nhựa composite chỉ dao động trung bình từ 2.500.000 – 3.000.000 vnđ và từ 150.000 vnđ đối với các phụ kiện đi kèm. Bên cạnh đó, công lắp đặt chỉ với 300.000 vnđ là đã có ngay một chiếc cửa hoàn thiện.

    Trên đây là một số thông tin về cửa nhựa gỗ composite cũng như Cửa Gỗ Sài Gòn báo giá cửa nhựa gỗ composite mới nhất 2021 cho khách hàng có nhu cầu mua cửa composite. Tuy nhiên đây cũng chỉ là mức giá tham khảo cho khách hàng. Nếu cần hỗ trợ thông tin chi tiết cũng như giá cụ thể từng mẫu cửa nhựa gỗ composite, hãy vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 0899 400 400.
     
    #1

Chia sẻ trang này