QC Bao da ipad re dep 5 màu sắc chất nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi silanh, 14/1/15.

  1. silanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/1/14
    bao da ipad đã lâu đã là phụ kiện điện thoại không thể thiếu mỗi khi mua máy tính bảng Apple. bao da ipad online đẹp không chỉ có tác dụng bảo vệ chiếc máy tính bảng của bạn trước những đổ vỡ không đáng có, mà còn làm chiếc tablet ipad của bạn trở lên đẹp hơn. Việc lựa chọn đúng màu sắc làm cho các bạn nổi bật hơn trong các hoạt động cộng đồng.

    [​IMG]

    Nguồn gốc và thời trang sản phẩm

    Mofi là hãng sản xuất bao da ipad đẹp có tiếng của China. Các sản phẩm của mofi rất phong phú về mẫu mã và quy cách. Từ nguyên liệu nhựa đến nguyên liệu da và nhôm alumi thời thượng. Được người tiêu dùng trên thế giới tín nhiệm cao. Xem thêm các sản phẩm bao da iphone 6.

    Sản phẩm bao da cam ung cho ipad dòng Sinsere được hãng Mofi kết hợp từ nhựa nguyên sinh và chất liệu da thuộc sang trọng. Cùng với đa dạng màu sắc tạo lên cá tính riêng cho các bạn trẻ.

    Phủ bề mặt toàn bộ sản phẩm là lớp da sang trọng có phủ từ tính thích hợp với nhiều ứng dụng trên ipad mini.

    Với thiết kế siêu mỏng , chỗ mỏng nhất chỉ có 1mm, bao da của mofi sẽ không làm chiếc ipad của bạn bị to lên. Bạn rất dễ dàng lưu giữ ipad trong những chiếc túi xách thời trang.

    Phần chốt kẹp được mofi ưu ái sử dụng lớp da và nam châm vĩnh cửu đảm bảo chắc chắn chiếc ipad 2-3-4 của bạn được bảo vệ chắc chắn nhất, Không bị bung hỏng trong suốt quá trình sử dụng.

    Lớp da thật phủ bề mặt bao da được chế tạo hình gân lá, giúp bao da trở thành bàn tựa đơn giản, co gọn hợp lý tùy thuộc vào từng góc nhìn. Thích hợp với mọi hoàn cảnh.

    Nếu sản phẩm bao da cam ung cho ipad khác luôn bị bám bẩn và thấm nước, thì bạn có thể yên tâm với sản phẩm bao da ipad air gia remofi. Vì toàn bộ nước và bụi bẩn đều được gột rửa dễ dàng bằng vải sạch.

    [​IMG]

    Longmobi.com – chuyên giá phụ kiện điện thoại nokia - 79/1 đường Bắc Kạn – Thái Nguyên
     
    #1

Chia sẻ trang này