QC Báo 388 đưa tin: Tip bóng đá 17/11 00:00 Nga vs Bỉ: Giữ vững ngôi đầu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi huychinh, 21/11/19.

  1. huychinh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/7/18
    [​IMG]
    Bỉ đang chơi quá hay ở vòng loại EURO 2020. Họ mở đầu chiến dịch với chiến thắng khá vất vả 3-1 trước Nga hôm 22/3/2019. Tuy nhiên kể từ sau trận đấu đó, đệ tứ anh hào ở World Cup 2018 đã thể hiện sức mạnh không thể ngăn chặn. Bằng chứng là họ toàn thắng cả 7 trận gần nhất, ghi 27 bàn và không để thủng lưới lần nào.
    ----------
    Đọc thêm: https://388bet.vip/Asia/vn/ty-le-keo.html

    Tới lúc này, Bỉ đang là một trong hai đội có thành tích toàn thắng ở vòng bảng, cùng với Italia (tính tới trước loạt trận đêm thứ Sáu). Thậm chí, Bỉ cũng mới nhận đúng 1 bàn thua trong cả chiến dịch vòng loại. Và bàn duy nhất đó cũng cách đây đã 8 tháng.

    Không chỉ xuất sắc trên sân nhà, Bỉ còn chơi cực hay trên sân khách. Họ đã toàn thắng cả 4 trận xa nhà ở vòng loại EURO 2020. Tính rộng hơn, Trong 6 lần đá sân khách nhất gần nhất ở các vòng loại EURO, Bỉ toàn thắng, ghi 17 bàn và cũng chỉ thủng lưới đúng 1 lần.

    Trong đợt tập trung này, HLV Roberto Martinez tiếp tục có đầy đủ những quân bài quan trọng. Đáng chú ý nhất vẫn là bộ tứ tấn công De Bruyne, Eden Hazard, Batshuayi, Romelu Lukaku. Nên nhớ là De Bruyne và Lukaku có phong độ cực cao ở Man City và Inter. Hazard chơi không như ý ở Real Madrid, nhưng mỗi khi về tuyển anh thường tìm lại phong độ xuất sắc.

    Không chỉ Bỉ, Nga cũng đang có một chiến dịch vòng loại xuất sắc. Họ đã mở đầu với việc thua Bỉ 1-3. Tuy nhiên, kể từ sau trận thua chấp nhận được đó, Nga đã toàn thắng cả 7 trận gần nhất ở vòng bảng. Trong 7 trận này, Nga ghi tới 26 bàn thắng và chỉ để thủng lưới đúng 1 lần. Chính chuỗi trận huỷ diệt đó giúp Nga đã sớm giành vé dự VCK EURO 2020. Dĩ nhiên, bảng I là bảng đấu khá nhẹ. Chỉ có Bỉ là đối thủ được đánh giá cao. Dù vậy thì việc chơi tốt ở vòng loại cũng sẽ giúp Nga có thêm nhiều tự tin.

    Việc sớm hoàn tất vòng loại khiến HLV Stanislav Cherchesov bắt đầu có nhiều thử nghiệm trong 2 vòng đấu gần đây. Bằng chứng là ông đã sử dụng tổng cộng 26 cầu thủ trong 2 trận gần nhất, và trao cơ hội vào sân cho nhiều cái tên chưa từng thi đấu cho ĐTQG như Maksim Belyaev, Dmitri Chistyakov, Daniil Fomin và Rifat Zhemaletdinov. Nhiều khả năng HLV Cherchesov sẽ tiếp tục thử nghiệm những nhân tố mới đêm nay.

    Trong lần gần nhất hai đội gặp nhau trên sân Nga, đã có tỷ số hoà 3-3. Trận này Bỉ chỉ cần 1 điểm là sẽ chắc chắn có ngôi đầu bảng I. Khả năng lớn là trận đấu sẽ có tỷ số hòa.
     
    #1

Chia sẻ trang này