QC Báo 388 đưa tin: Tin bóng đá tối 24/12: HAGL tự tin ở mùa giải mới, U23 Việt Nam trước cơ hội đấu Mp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi huychinh, 26/12/19.

  1. huychinh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/7/18
    Trước thềm V.League 2020, HAGL tiến hành “thay máu” lực lượng đáng kể. đội bóng phố Núi chiêu mộ thành công hai ngoại binh chất lượng là Damir Memovic và Chevaughn Walsh, cùng với cầu thủ Việt kiều Steven Dang. Bên cạnh đó những trụ cột như Văn Toàn, Minh Vương, Tuấn Anh vẫn sẽ ở lại cùng với đội bóng.
    ----------
    Đọc thêm: https://388bet.vip/Asia/vn/soi-keo-ca-cuoc-mien-phi-ngay-26_12-trapani-vs-perugia-tuong-lai-sang-sua-4947.html




    [​IMG]
    HLV Lee Tae Hoon tự tin cùng HAGL thành công ở mùa giải mới

    Với những thay đổi tích cực, HLV Lee Tae Hoon tự tin khẳng định: “Ở mùa giải năm nay, tôi cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. HAGL là một đội bóng đầy triển vọng với các cầu thủ tài năng. Vị trí ở mùa giải năm ngoái không tương xứng với trình độ của đội bóng. Sau một năm làm việc tại HAGL, tôi đã tìm ra cách để truyền đạt triết lý của mình tới các cầu thủ. Tôi muốn đội bóng tạo ra một phong cách rõ nét của mình. Ở cuối mùa giải trước chúng tôi đã làm rất tốt và điều đó sẽ cần được phát huy sớm hơn ở V-League 2020”.

    Đối thủ của Việt Nam lần lượt thay tướng
    Cả 2 bại tướng của ĐT Việt Nam vừa chọn xong chủ nhân của chiếc ghế nóng, chuẩn bị cho giai đoạn then chốt bảng G vòng loại World Cup 2022. Theo đó, chiến lược gia người Hàn Quốc là ông Shin Tae-Yong sẽ dẫn dắt ĐT Indonesi còn HLV Jovanovic người Serbia sẽ là HLV mới của ĐT UAE. Tại vòng loại World Cup 2022, chỉ sau giai đoạn lượt đi bảng G, “phù thủy” Park Hang-seo đã đá “bay ghế” 2 HLV Simon McMenemy và Bert van Marwijk khỏi vị trí HLV của mình.

    Hiện tại, UAE bị rơi xuống vị trí thứ 4, còn cánh cửa đi tiếp của đội bóng xứ vạn đảo gần như là không còn.

    U23 Việt Nam trước cơ hội đấu Mpape
    Mùa Hè sang năm, EURO 2020 sẽ khởi tranh. Kylian Mbappe sẽ là nhân tố chủ chốt cùng đội tuyển Pháp hướng đến chức vô địch châu Âu. Tuy nhiên ngôi sao của PSG cũng rất háo hức được tham dự môn bóng đá nam tại Thế vận hội Olympic Tokyo 2020 - giải đấu được bắt đầu chỉ 10 ngày sau khi EURO 2020 kết thúc. Trong khi đó, U23 Việt Nam cũng đặt mục tiêu đoạt tấm vé tham dự Olympic 2020. Để làm được điều này, Quang Hải cùng các đồng đội phải lọt vào top 3 ở VCK U23 châu Á tổ chức vào tháng 1-2020 tại Thái Lan.
     
    #1

Chia sẻ trang này