QC Bánh Đậu Xanh Nguyên Chất - Đặc Sản Quảng Nam 35,000

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi suckhoehb, 3/4/21.

  1. suckhoehb PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/4/14
    Nơi ở:
    huế
    Bánh Đậu Xanh Nguyên Chất – Đặc Sản Quảng Nam
    [​IMG]

    Bánh đậu xanh ở Hội An có lịch sử lâu đời. Từ thế kỷ thứ XVIII, bánh đậu xanh đã là một món quà có giá trị được cư dân địa phương dùng để dâng tặng các quan lại. Trong một lần Vua Minh Mạng tuần du vào Quảng Nam, cư dân ở đây đã dâng tiến loại bánh đậu xanh thượng hạng ở phố Hội An để ngài ngự dụng. Tiếng thơm nầy không phải ngẩu nhiên mà có. Cũng là đậu xanh, đường, nhưng chiếc bánh ở phố cổ Hội An có hương vị và cách trình bày riêng.

    Những chiếc bánh đậu xanh ở đây có dáng hình tròn hoặc vuông. Cũng là bánh đậu xanh nhưng nó không quá bở và mềm như bánh đậu xanh Hải dương. Một số loại bột thơm cũng được sử dụng khéo léo để tăng hương vị của bột đậu. Lại có loại bánh đậu xanh khô. Người ta trộn bột đậu xanh, đường theo một tỉ lệ vừa phải, cho vào khuôn nhỏ bằng gỗ để làm nên những chiếc bánh đậu xanh xinh xắn. Sau đó đem sấy bánh trên lò than để chúng săn cứng, giòn, thơm.

    [​IMG]

    Đây chính là sản phẩm độc đáo của phố Hội và thật đáng tiếc cho ai đến Hội An mà bỏ qua dịp để nếm thử những chiếc bánh in nầy. Chúng vừa ngọt, vừa béo, vừa thơm, vừa giòn. Một sự pha trộn kỳ lạ mà chỉ có nghệ nhân tài hoa về ẩm thực mới có thể nghĩ ra và chế biến được.[​IMG]

    Ngày nay, những phong bánh đã được bày bán nhiều nơi ở trong phố Hội An và rất được du khách ưa chuộng. Chúng đã góp phần tôn vinh truyền thống ẩm thực vốn có của cư dân nơi đây.

    "Đã như hạt đậu đem rang

    Còn thơm khắp cả xóm làng phố xa

    Mang theo hương vị quê nhà

    Dù đi muôn nẻo vẫn là đậu xanh"




    Hướng dẫn đặt hàng : Quý KH để lại TÊN, SỐ ĐT, ĐỊA CHỈ, Mã SP, Màu - Size (nếu có) => freeship NỘI THÀNH Hue từ 2SP >> GIAO HÀNG TOÀN QUỐC ! << LH 24/24h KH, SLL, vui lòng INBOX SỨC KHỎE HB | suc-khoe-hb

    facebook: Sức Khỏe HB - 首页 | Facebook

    -----------------------------------------------------------------

    Nhắn tin đặt hàng : 0906974359 "Seo-Mr Bình"

    0961893205 " Ms Chi"

     
    #1

Chia sẻ trang này