QC BĂNG RÔN MỪNG THỌ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi decon28, 28/11/17.

  1. decon28 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/6/16
    Băng rôn Mừng thọ là dịp để con cháu biểu thị lòng hiếu thảo đối sở hữu ông bà, bác mẹ & để phường hội biểu lộ sự tôn trọng và biết ơn so với người cao tuổi. thường thì, 70 tuổi gọi là thượng thọ, 80 tuổi là đại thọ, 90 tuổi là thượng thượng thọ và tròn 100 tuổi là bách tuế hay bách niên chi lão.
    [​IMG]
    Lễ mừng thọ thường được tổ chức vào dịp đầu Xuân hoặc. Phong tục này không rõ đúng đắn có từ lúc nào , nhưng đã được lưu truyền từ đời này sang đời khác và sinh tồn cho đến bây giờ , trở thành một nét trẻ đẹp trong văn hóa truyền thống ứng xử của người Việt.

    Người xưa cho rằng các người sống thọ là có phúc lớn nên mới được “trời ban” cho sống lâu, sống khỏe. thế do đó, theo tục lệ, vào những năm chẵn tuổi của ông bà, con cháu sẽ tổ chức lễ mừng thọ cho ông bà.

    Để buổi lễ mừng thọ có ý nghĩa hơn và bày tỏ được sự quan tâm, biết ơn của con cháu, trong mỗi buổi lễ đều có những tấm băng rôn để chúc mừng.

    Cơ sở chúng tôi chuyên thiết kế và in ấn các loại băng rôn, băng rôn mừng thọ. Chúng tôi có nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn, ngoài ra chúng tôi còn thiết kế theo yêu cầu của bạn.
    [​IMG]

    Chúng tôi sử dụng công nghệ in và phun mực tiên tiến của Nhật Bản, sẽ cho ra đời những tấm băng rôn mừng thọ đẹp, chất lượng với giá thành rẻ nhất.

    Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI HOÀNG GIA


    Add :TT10 Tam Đảo, Phường 15, Quận 10, TPHCM


    Hotline : 0902.693.866 (Ms.Chi)


    Email : info@treobangrongiare.vn


    Chi tiết xem trên website: 【Dịch Vụ Treo Băng Rôn Quảng Cáo】HoangGia JSC
     
    #1
  2. tourdailoan PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/1/17
    cho mình hỏi là bên bạn có làm lịch tết không nhỉ, mình đang có nhu cầu cần làm lịch tết loại nhỏ để bàn tặng cho người làm văn phòng
     
    #2

Chia sẻ trang này