QC Bảng giá xe Wigo 2020 và trang bị đèn định vị trước và sau xe

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynhphan, 27/3/20.

  1. quynhphan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/3/17
    Nơi ở:
    TPHCM
    Bảng giá xe Wigo 2020 cập nhật tháng 3 tại Toyota Lý Thường Kiệt được bán với 2 phiên bản sau:


    Wigo 5MT - 345.000.000 VNĐ

    Wigo 4AT - 405.000.000 VNĐ


    Bảng giá xe Wigo 2020 kể trên chưa bao gồm VAT và các khuyến mãi.


    Bảng giá xe Wigo 2020 với đôi nét về các loại đèn định vị

    Bảng giá xe Wigo 2020 với các đèn định vị được thể hiện trên bảng điều khiển bằng một biểu tượng bóng đèn màu xanh lá cây. Có 4 đèn định vị trên mỗi xe, 2 ở phía trước và 2 ở phía sau. Đèn định vị cho phép có thể nhìn thấy tối thiểu lên tới 150 mét. Đèn ở phía trước của xe có màu trắng và đèn ở phía sau có màu đỏ.


    Mục đích chính của đèn định vị là cho phép người tham gia giao thông nhìn thấy xe. Những đèn này sẽ được sử dụng trong các tình huống tầm nhìn thấp hoặc vào ban đêm, khi người dùng đang đi trên một con đường được chiếu sáng nhiều.


    Đèn nhấp nháy của Wigo:


    Trong bảng giá xe Wigo 2020 với dòng Wigo, loại đèn này được biểu thị bằng hai mũi tên màu xanh lá cây chỉ về bên phải và bên trái trên bảng điều khiển. Đèn nhấp nháy cho phép người lái xe cảnh báo những người dùng khác rằng anh ta muốn rẽ sang phải hoặc sang trái. Nó là một công cụ báo hiệu cực kỳ quan trọng, tín hiệu thường được hỗ trợ bởi các bộ lặp nhấp nháy.


    Đèn cảnh báo nguy hiểm:


    Đèn cảnh báo nguy hiểm trong bảng giá xe Wigo 2020 cho phép người lái xe báo cáo tình huống rủi ro hoặc bất thường. Đèn cảnh báo này, có thể nhận biết trên bảng điều khiển bởi hình dạng của nó bao gồm 2 hình tam giác màu đỏ. Đèn này phải được thắp sáng nếu xe đang di chuyển với tốc độ chậm do sự cố cơ học. Đèn sẽ là cảnh báo xe sắp dừng lại hoặc giảm tốc độ mạnh.


    Đèn cảnh báo nguy hiểm cũng phải được bật nếu xe bị hỏng trên dải dừng khẩn cấp của đường cao tốc hoặc khi đang di chuyển trên đường.
     
    #1

Chia sẻ trang này