QC Bảng giá vàng hôm nay trực tuyến ngày 19/4

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoangnguyetanhtadc, 19/4/16.

  1. hoangnguyetanhtadc PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/4/15
    Gia vang hom nay đã thu hẹp đà tăng của buổi sáng do thị trường chứng khoán Hoa Kỳ đã tăng lên gần mức cao nhất trong vòng 1 năm qua. Giá vàng giao tháng 6 giảm 30 cent, niêm yết ở 1.234,30 USD/oz sau khi chạm mức 1.243,30 USD hồi đầu phiên.

    [​IMG]

    “Như vậy, một đồng bạc xanh ở mức cao sẽ tạo nên áp lực cho quý kim vàng và đẩy kim loại này giảm xuống thấp hơn, chúng ta dự đoán giá vàng sẽ giảm về mức 1.100 USD/oz vào cuối năm.”



    Tuy nhiên, Gan lưu ý rằng giá vàng ngày 19/4 có thể theo đà tăng tuyệt vời trong Q1, và sẽ có một số xu hướng tăng trong quý này.



    “Tuy nhiên, trong quý II năm nay sẽ rất hấp dẫn cho kim loại quý, vì có một vài sự kiện cột mốc quan trọng trong tháng Sáu, bao gồm cả việc cuộc trưng cầu ý dân về việc rút khỏi khối Euro của Anh, cuộc họp của OPEC, và tình hình không chắc chắn hơn nữa về việc Lạp nhận đợt phát hành thứ hai của gói tiền cứu trợ thứ ba,” ông giải thích.

    Bình luận về diễn biến của giá vàng hôm nay, DOJI cho biết giá vàng của doanh nghiệp này hiện đang ở mức cao nhất trong gần 3 tuần trở lại đây. Tuy nhiên, như thường thấy trong mấy năm trở lại đây, giá vàng trong nước đang tăng chậm hơn so với giá vàng thế giới. Cuối tuần trước, giá vàng trong nước đã chuyển từ đắt hơn sang rẻ hơn so với giá vàng thế giới quy đổi.

    Xem thêm thông tin về sao Viet 24h qua
     
    #1
  2. kirakira2541 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/3/16
     
    #2

Chia sẻ trang này