QC Bảng giá cà phê hôm nay ngày 19/3 mới nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoangnguyetanhtadc, 19/3/16.

  1. hoangnguyetanhtadc PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/4/15
    Gia ca phe hom nay tại các tỉnh Tây nguyên hôm nay 19-03 tăng mạnh, cộng 500-600 đồng/kg. “Mức ấy vẫn ít vì khuya hôm qua có lúc sàn kỳ hạn dương đến 44 USD/tấn,” một nhà vườn tại Pleiku nói. Mở cửa phiên giao dịch hôm nay, gia ca phe 19/3 tại sàn kỳ hạn robusta London tăng 33 USD/tấn lên 1459 USD/tấn và sàn kỳ hạn arabica tăng 3.50 cts/lb đạt 132.55 cts/lb.
    [​IMG]
    Chỉ cần nghe tin Cục dự trữ liên bang Mỹ (Fed) chưa tăng lãi suất do kinh tế Mỹ còn rủi ro trước một thế giới làm ăn bất ổn theo lịch cũ, chỉ số đồng USD tiếp tục giảm, giá vàng và dầu thô tăng mạnh, giá cà phê không nằm ngoài quy luật. Chỉ số rổ hàng hóa CRB tăng 2% là mức cao nhất trong năm 2016, ngay cả dầu thô Brent lên thêm 2,5% vượt quá mức 41 USD/thùng.
    Chắc nhiều người đồng ý rằng đợt tăng này không phải xuất phát từ nguyên nhân nhờ tin hạn hán, mà là cuộc điều chỉnh vốn-tài chính. Đồng USD rẻ, giới đầu cơ tài chính đoán giá trị đồng USD còn rớt nữa, họ bán đồng USD chuyển vốn sang các sàn phái sinh hàng hóa.
    Trên 10 sàn kỳ hạn nông sản, đã có 8 sàn có giá tăng là bắp, đậu nành, ca cao, cà phê robusta và arabica, bông vải, đường ăn và thị heo mông sấn. Nói vậy để thấy rằng quyết định của Fed ảnh hưởng đến đồng USD và giá hàng hóa lấy đồng USD để giao dịch như thế nào.
    Về phía kỹ thuật, đúng trong thời gian Fed quyết định giá arabica có cơ hội bùng lên nhờ các yếu tố kỹ thuật đang vận hành trên sàn, giá vượt qua mọi ngưỡng trên cao gặp đầu cơ lớn nhỏ mua bù và mua mới, không thể tắt ngọn lữa đang dâng. Xem thêm thuoc giam can tot nhat hien nay.
    Điều kiện kỹ thuật có, đóng cửa phiên thứ Tư, giá arabica vượt quá mức bình quân di động 200 ngày lần đầu tiên tính từ 15 tháng nay, nên giá cà phê hôm qua không tăng mới là lạ.
    Khi đồng USD mất giá so với các đồng tiền khác, chính là cơ hội cho giá hàng hóa và cà phê tăng. Cũng cần nhận định rằng giá cà phê nói chung sẽ có một mặt bằng mới, cao hơn trước, mà nguyên nhân là do giá cà phê 2 sàn trước đây xuống thấp, không ít nhà vườn mất hứng, bỏ bê chăm sóc, nên sản lượng sa sút. Đó là một niềm tin rất đỗi bình thường.
     
    #1

Chia sẻ trang này