QC Băng ghế Netflix Afterlife ở Rubery được ca ngợi vì đã mang lại sự chú ý đến sức khỏe tinh thần

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Noithatbinlet, 4/10/22.

  1. Noithatbinlet PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/6/22
    Một chiếc ghế băng công viên 'Hope is Everything' lấy cảm hứng từ chương trình ăn khách After Life của Netflix đã được một ủy viên hội đồng địa phương khen ngợi sau khi được lắp đặt trong công viên Rubery.

    Băng ghế, được lắp đặt tại Cofton Park , là một trong số 25 chiếc trên toàn quốc nhằm mục đích khiến mọi người nói về sức khỏe tâm thần của họ, với Netflix hợp tác với Campaign Against Living Miseversity (CALM) cho chiến dịch.

    Ý tưởng cho những chiếc ghế dài đến từ chương trình Netflix After Life của nam diễn viên Ricky Gervais, trong đó một số cuộc trò chuyện sâu sắc nhất của bộ phim diễn ra trên một chiếc ghế dài trong công viên.

    Và Cllr Simon Morrall (Cons, Frankley Great Park), người đã vận động cho Hội đồng Thành phố Birmingham thông qua Chiến lược Phòng chống Tự tử vào năm 2018 và là người bảo trợ của CALM, cho biết anh rất vui khi thấy sức khỏe tâm thần nhận được sự quan tâm xứng đáng.

    Xem thêm: Ghế công viên

    “Tôi thực sự vui mừng khi thấy Netflix hợp tác với CALM để công nhận công viên Cofton là nơi lý tưởng cho một trong những chiếc ghế dài này,” anh nói.

    “Tôi hy vọng thông điệp quan trọng mà điều này gửi đi sẽ cho phép mọi người phản ánh, tìm thấy khoảng trống và quan trọng nhất là nói chuyện với nhau.

    Sau loạt phim thứ ba và cuối cùng của Life được phát hành vào ngày 14 tháng 1, với sự tham gia của Gervais trong vai nhà báo địa phương Tony, một người đàn ông chìm trong đau buồn dữ dội sau cái chết của vợ mình.

    Xem thêm: Bàn ghế ngoài trời

    Và mỗi chiếc trong số 25 ghế dài có một mã QR dẫn đến các tài nguyên trực tuyến và thông điệp hỗ trợ cho những người đang cần sự giúp đỡ.

    imon Gunning, Giám đốc điều hành của CALM cho biết thêm: “Ghế công viên mang đến cơ hội để suy ngẫm, nói chuyện với ai đó, ngồi kề vai với ai đó và giải tỏa mọi thứ trong lòng bạn.

    “Chúng tôi rất vui khi hợp tác với Netflix để đặt những chiếc ghế dài ở các công viên trên khắp đất nước - được khắc dòng quan trọng trong chương trình,“ Hy vọng là tất cả ”- để giúp mọi người có những cuộc trò chuyện đó và cho thấy việc có những cảm xúc đó là điều bình thường. ”
     
    #1

Chia sẻ trang này