188bongda.com

Chia sẻ Bảng báo giá dịch vụ seo tại TpHCM 2021

Thảo luận trong 'Báo giá SEO - tư vấn từ khóa' bắt đầu bởi danhinfo, 16/11/20.

  1. Lượt xem: 229

    danhinfo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/6/14
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    20
    Bảng báo giá dịch vụ seo tại TpHCM 2021 có đắt như mọi người đang tưởng? Dịch Vụ SEO TpHCM Fame Media sẽ tư vấn thêm cho bạn điều này nhé

    Dịch vụ SEO tổng thể là một trong những cơ hội tốt nhất để tăng trưởng có thể lặp lại và có thể mở rộng. Có thể bạn đang có được những khách hàng có giá trị cao khi các trang đích quảng cáo so sánh của bạn xếp hạng cho các từ khóa cuối kênh. Hoặc có thể bạn thu hút khách hàng thông qua lưu lượng truy cập phải trả phí và muốn giảm chi phí để có được khách hàng thông qua lưu lượng truy cập không phải trả tiền .
    [​IMG]

    Nhưng chi phí SEO sẽ là bao nhiêu?

    Hoặc, có thể bạn đang ở phía bên kia của bảng với tư cách là một nhà thầu. Bạn đã làm kinh ngạc một khách hàng tiềm năng với một số nghiên cứu điển hình ấn tượng. Bạn đã tạo ra toàn bộ chiến lược nội dung SEO phù hợp với mục tiêu kinh doanh của họ. Họ rất vui khi có cơ hội làm việc với bạn. Nhưng chỉ sau khi họ thả câu hỏi lớn, đầy ám ảnh:

    "Nhân tiện, dịch vụ SEO của bạn sẽ có giá bao nhiêu?"

    Ahhh ... định giá. Với rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc định giá SEO, chủ đề này trở nên u ám như một dòng cống. Vì vậy, đương nhiên, nó phụ thuộc vào dịch vụ mà nhà thầu cung cấp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ những gì nó phụ thuộc vào.
    “[Các công ty thường] không muốn hiểu SEO là gì. Họ chỉ muốn xếp hạng. Họ muốn lưu lượng truy cập. Họ muốn ủy quyền, thoái vị và thuê người khác làm toàn bộ ... Đó là một loại nghệ thuật đen tối. Nó phức tạp lắm. 'Làm ơn chỉ giúp tôi. Đây là một tấm séc. '"Vậy làm cách nào để nhà cung cấp dịch vụ đưa ra các con số, xác minh cho khách hàng và chốt giao dịch? Đặc biệt là khi khách hàng không quan tâm đến cơ chế của công việc?

    " Chào mừng bạn đến với thế giới điên rồ của định giá SEO."
    Để làm rõ chi phí của dịch vụ SEO, chúng tôi đã khảo sát 242 đại lý, dịch giả tự do, nhà tư vấn và nhà thầu cung cấp các dịch vụ này.
    Đối với những người yêu thích thống kê: Chúng tôi bao gồm dữ liệu của Moz vì nó gần với ý nghĩa hơn, mặc dù nó là dữ liệu cũ hơn. Với nguồn của Credo, nó cũng có thể không có ý nghĩa thống kê, nhưng đó là dữ liệu gần đây hơn để so sánh và đối chiếu.

    Đây là những gì chúng ta sẽ đề cập ngày hôm nay:

    Những điều rút ra hàng đầu: Không có thời gian? Đây là TL: DR với những phát hiện cô đọng của chúng tôi và bất kỳ ghi chú đáng ngạc nhiên nào từ kết quả khảo sát.
    Khách hàng đến trước: Chúng tôi giải thích cách tiếp cận tập trung vào khách hàng sẽ giúp bạn tăng giá như thế nào và cách giải thích giá trị của SEO.
    Kết quả khảo sát định giá SEO: Đây là tất cả dữ liệu tuyệt vời từ cuộc khảo sát của chúng tôi. Thưởng thức!
    Cân nhắc Khảo sát: Để minh bạch, chúng tôi đã bao gồm tất cả thông tin về những người trả lời khảo sát của chúng tôi. Địa điểm kinh doanh, số năm kinh doanh, loại hình công ty và các thông tin tương tự khác.

    Bài học rút ra hàng đầu

    Dưới đây là những điểm nổi bật trong cuộc khảo sát định giá SEO của chúng tôi:

    62% người được hỏi đánh giá dịch vụ của họ từ $ 76 đến $ 150 một giờ. 75,6% phí ít hơn $ 150 mỗi giờ. Phần lớn các nhà thầu có thể tự định giá thấp hơn. Marie Haynes sẽ chia sẻ lý do tại sao cô ấy tin rằng ai đó giỏi SEO nên tính phí ít nhất 150 đô la mỗi giờ.
    24,6% người được hỏi cho biết họ tính phí từ 1.000-2.000 USD / tháng. Khoảng một phần ba (30,6%) tính phí dưới 1.000 đô la / tháng. Nhưng gần một phần tư (23%) được khảo sát tính phí từ 4.000 USD / tháng trở lên.
    Định giá là một thách thức để làm chủ. 81% người được hỏi thay đổi tỷ lệ của họ dựa trên dịch vụ họ cung cấp.
    Có thể khiến bạn ngạc nhiên rằng trong số những người chúng tôi khảo sát, 6% người được hỏi là các đại lý tiếp thị truyền thống và 11% là các công ty thiết kế hoặc phát triển web . Có, ngay cả các đại lý tiếp thị truyền thống cũng tham gia vào trò chơi SEO và kỹ thuật số.
    Ba dịch vụ phổ biến nhất được cung cấp là SEO trên trang (82%), nghiên cứu từ khóa (81,2%) và tạo nội dung (76,8%), nhưng chỉ có 2% tự nhận mình là một phần của công ty nội dung.
    Chỉ 34,4% các nhà thầu và đại lý SEO cung cấp dịch vụ thiết kế đồ họa thông tin hoặc hình ảnh. Có lẽ đồ họa thông tin là một xu hướng đang chết dần. Hoặc có thể đây là một cơ hội chưa được khai thác.

    Khách hàng đến trước


    Bạn có gặp khó khăn khi biết cách định giá dịch vụ của mình không? Bạn biết đấy, đi đúng ranh giới giữa ngân sách của khách hàng và kỳ vọng của họ.

    Các mô hình định giá không rõ ràng, thực hiện công việc ngoài phạm vi và các hợp đồng dài có thể là hồi chuông báo tử cho bất kỳ nhà thầu nào. Trước khi chúng ta đi sâu vào kết quả định giá SEO, tôi muốn làm rõ điểm này: khách hàng của bạn quan tâm đến việc phát triển doanh nghiệp của họ. Điển hình bằng cách giúp họ nhận được ROI tích cực, cho dù từ tiếp thị nội dung hay SEO. Đó là nó.

    Họ có thể đến với bạn vì họ bị trúng Panda hoặc Penguin. Hoặc có thể trang web của họ bị phá hủy bởi vì, "Nhà phát triển của chúng tôi biết SEO."

    Nhưng chín trong số mười lần, có một mục tiêu kinh doanh cơ bản với một nỗi đau tài chính hoặc mong muốn trong tâm trí. Bởi nếu đó không phải là vấn đề tiền bạc, họ sẽ bỏ qua ngọn lửa đó để dập tắt ngọn lửa lớn hơn trước mặt.
    Do đó, chúng tôi tin rằng bạn không nên đưa ra giá cộng thêm chi phí. Đó là một mối quan tâm nhỏ đối với khách hàng về chi phí bạn phải trả để cung cấp dịch vụ của mình. Cho dù bạn ở TPHCM, Hà Nội hay Đà Nẵng, nếu bạn có thể truyền đạt đủ giá trị cho khách hàng một cách rõ ràng, họ sẽ sử dụng dịch vụ của bạn.


    Giá của bạn có thể cao bao nhiêu tùy thích, miễn là bạn có thể:

    Cung cấp cho khách hàng ROI đủ cao phù hợp với ngân sách của họ. Ví dụ: tại Fame Media, chúng tôi hướng đến tỷ lệ tối thiểu 4: 1 giữa giá trị lâu dài của khách hàng trên chi phí mua lại của khách hàng.
    Giải thích cách dịch vụ SEO của bạn có thể mang lại những kết quả đó. Chúng tôi thực hiện điều này tại GR bằng cách đưa ra một đoạn đường tăng trưởng lưu lượng truy cập dự kiến và giải thích quy trình của chúng tôi.
    Đưa ra đủ bằng chứng cho thấy bạn có thể cung cấp những kết quả đó. Điều này có nghĩa là cung cấp thông tin liên lạc rõ ràng và hiển thị bằng chứng xã hội chẳng hạn như lời chứng thực của khách hàng, các ấn phẩm bạn đã được giới thiệu và các nghiên cứu điển hình về kết quả trong quá khứ.

    Định giá sản phẩm của bạn vẫn không dễ dàng.

    Có lẽ vì bạn nhạy cảm và sống nội tâm. Mặc dù có những yếu tố của SEO mà bạn có thể thuê ngoài cho bất kỳ ai , nhưng không dễ dàng để dạy khách hàng rằng SEO tuyệt vời không phải là một món hàng.

    “Khi tôi mới bắt đầu công việc này, tôi đã đưa ra một báo cáo với giá 89 đô la để giúp chủ sở hữu trang web xác định xem họ bị Penguin hay Panda tấn công. Nó rất phổ biến, vì vậy tôi đã đặt giá lên đến $ 149. Nếu nhu cầu nhiều hơn tôi có thể xử lý, tôi sẽ tăng giá một lần nữa. Bây giờ chúng tôi có các phiên bản thay đổi từ $ 1.200 đến $ 7.500.

    "Nhiều người làm SEO đánh giá thấp dịch vụ của họ. Nếu bạn giỏi SEO, bạn sẽ có thể kiếm được ít nhất 150 đô la mỗi giờ, nếu không hơn.

    "Tôi cũng đưa ra các tùy chọn khẩn cấp khi khối lượng công việc của tôi quá đầy. Tôi nói," Báo cáo này nói chung là 3.000 đô la, nhưng chúng tôi không thể bắt đầu trong hai tháng. Nếu bạn muốn chúng tôi bắt đầu sớm hơn, chúng tôi có một số lựa chọn. "Tôi sẽ cho họ lựa chọn làm việc đó nhanh hơn với số tiền thêm 1.000 đô la, chuyển lên đầu danh sách của chúng tôi và tính phí gấp 3-4 lần báo giá ban đầu. Nếu bạn nhận thấy mọi người đang trả phí khẩn cấp cao, khi đó bạn biết mình nên tăng giá. "
    Kết quả khảo sát định giá SEO


    Tỷ giá hàng giờ khác nhau trên một phạm vi rộng. Với mọi thứ ảnh hưởng đến định giá SEO, đây không phải là một điều ngạc nhiên.
    62% người được hỏi định giá dịch vụ của họ từ 76 đến 150 đô la, với 75,6% tính phí dưới 150 đô la mỗi giờ.


    Như Fame Media gợi ý, có vẻ như SEO có thể đang định giá thấp dịch vụ của họ. Phần lớn nằm dưới mức giá $ 150 / giờ mà cô ấy chỉ định cho những người tự coi mình là “giỏi SEO”.


    Điều này đặt ra một câu hỏi: Bạn có thể làm gì để tăng giá của mình? Dưới đây là một số tùy chọn để xem xét:

    Tận dụng nhu cầu của bạn. Nếu bạn có nhiều khách hàng tiềm năng và khách hàng không bắt đầu trong hai tháng, hãy thử nghiệm mức giá cao hơn. Tệ nhất, họ từ chối đề nghị của bạn và bạn cân bằng nhu cầu của mình. Tốt nhất, bạn mang lại một khách hàng trả tiền tốt hơn, điều này cho phép bạn mang lại nhiều giá trị hơn cho họ.
    Tạo các gói định giá. Cung cấp ba gói dịch vụ với các mức giá khác nhau. Điều này cho phép khách hàng của bạn chọn một tùy chọn cao cấp mang lại nhiều giá trị hơn và cố định giá của bạn .
    Chứng minh giá trị cho khách hàng tiềm năng. Giả sử giá trị trung bình của một khách truy cập trang web là 1 đô la. Nếu bạn có thể tăng lưu lượng truy cập lên 25.000 khách truy cập mỗi tháng trong một năm, thì đó là thêm 25.000 đô la doanh thu định kỳ hàng tháng hoặc 300.000 đô la hàng năm.

    Ngoài ra, bạn nên xem xét cách tự động hóa quy trình làm việc của mình để giảm thời gian sử dụng, tăng mức lương hiệu quả . Một cách bạn có thể làm là tạo một chương trình tiếp cận email mà bạn có thể dễ dàng mở rộng quy mô.
    Thậm chí nhiều hơn giá theo giờ, người giữ lại hàng tháng có nhiều kích cỡ.


    Trong cuộc khảo sát của chúng tôi, 24,6% người được hỏi tính phí từ 1.000-2.000 đô la. Khoảng một phần ba (30,6%) tính phí 1.000 đô la / tháng. Nhưng gần một phần tư (23%) tính phí hơn 4.000 đô la mỗi tháng.


    Điều gì ngăn cách mức trung bình so với cấp trên của các nhà thầu và đại lý cao cấp?


    Theo khảo sát, các đại lý có số người giữ lại từ 5.000 đô la trở lên cung cấp 11 dịch vụ SEO khác nhau. 50% cũng có từ 26 nhân viên trở lên.


    Bạn sẽ muốn cẩn thận để không đánh đồng mối tương quan và nhân quả. Nếu bạn thuê 26 nhân viên vào ngày mai, bạn sẽ không thể tăng gấp ba giá một cách kỳ diệu (bởi vì một lần nữa, khách hàng không quan tâm đến chi phí của bạn).


    Tuy nhiên, điều này cho thấy rằng những khách hàng có giá cao hơn có thể đang tìm kiếm các giải pháp dịch vụ đầy đủ. Thay vì chỉ cung cấp dịch vụ xây dựng liên kết, các đại lý này cung cấp nội dung blog, mạng xã hội và dịch vụ xây dựng liên kết.


    Lưu ý của người biên tập: Theo kinh nghiệm của tôi, bạn càng cho thấy nhiều giá trị mà dịch vụ của bạn mang lại trong doanh thu, bạn có thể đặt giá càng cao. Ví dụ: các bài viết trên blog B2B dao động từ $ 100- $ 2.000. Những người ở cấp cao hơn không chỉ viết và chỉnh sửa bài viết, họ còn nghiên cứu từ khóa, tối ưu hóa trên trang, quảng bá nội dung và xây dựng liên kết. - Fame Media

    Nói với khách hàng rằng bạn sẽ tính một mức giá cao hơn rất dễ dàng. Nhưng việc tiếp cận khách hàng ở mức giá đó không dễ dàng như vậy. Đây là cách bạn có thể giúp khách hàng hiểu giá trị đằng sau chi phí.

    Tại sao dịch vụ SEO lại có giá đắt?

    Đối với bất kỳ ai không thành thạo về SEO, có thể khó hiểu tại sao các dịch vụ có thể có giá cao như vậy. Điều đó có nghĩa là điều quan trọng là phải truyền đạt cho khách hàng tiềm năng lợi ích lâu dài và giá trị đầy đủ mà họ nhận được.
    "SEO rất tốn kém vì nó liên quan đến rất nhiều kênh, nỗ lực áp dụng theo thời gian và một bộ kỹ năng được mài dũa qua nhiều năm kinh nghiệm để thực sự thấy được kết quả.

    "Một cuộc kiểm toán tốt có thể kiếm được hàng nghìn đô la (hoặc hơn) mỗi tháng , mỗi tháng miễn là doanh nghiệp của bạn tồn tại.

    "Khi bạn xem xét những gì khách hàng có thể trả mỗi tháng trong chi tiêu quảng cáo (nhiều người chi tiêu 5 con số một tháng mà không cần quan tâm), SEO tương đối rẻ."
    57% đại lý và chuyên gia tư vấn cung cấp dịch vụ lưu giữ hàng tháng.

    Ngoài những người giữ lại hàng tháng, 21,5% đại lý dịch vụ SEO sử dụng giá dự án / dựa trên cố định và 11,2% cung cấp giá theo giờ.

    Ngoài ra, 3,3% chủ yếu sử dụng kết hợp nhiều mô hình thanh toán khác nhau để giải quyết tốt các công việc khác nhau mà họ chấp nhận. (Lưu ý: phần “Khác” bao gồm danh sách các mô hình định giá kết hợp).
    Nếu có bất kỳ dấu hiệu rõ ràng nào cho thấy giá seo khác nhau, biểu đồ hình tròn này cho thấy điều đó. 81% người được hỏi thay đổi tỷ lệ của họ dựa trên dịch vụ họ cung cấp.


    Do có 14 dịch vụ chính trong khảo sát của chúng tôi, nên điều này có khả năng xảy ra nhiều thay đổi về giá.


    Tại sao tỷ lệ SEO thay đổi vì nhiều lý do


    Với nhiều chi phí hơn, giá sẽ cao hơn. Nhưng giá cao hơn có phản ánh giá trị mà nhà cung cấp dịch vụ mang lại không?



    Như Fame Media gợi ý, chi phí bổ sung mà một đại lý phải chịu có thể cho phép nó cung cấp các dịch vụ có giá trị lớn hơn.
    Trong số những người mà chúng tôi khảo sát, 31,4% coi doanh nghiệp của họ là đại lý / tư vấn SEO, 17,4% trong nước / đại lý / tư vấn không phải trả tiền và 10,7% là đại lý đặc biệt / cửa hàng. Hơn nữa, 6% là các đại lý tiếp thị truyền thống và 11% là các công ty thiết kế hoặc phát triển web.
    Mặc dù việc tạo nội dung được cung cấp bởi rất nhiều chuyên gia SEO, chỉ có 34,4% cung cấp dịch vụ thiết kế đồ họa thông tin và hình ảnh. Vì nó đòi hỏi một bộ kỹ năng khác, loại công việc này có thể được thuê ngoài thường xuyên hơn. Có lẽ đó là một xu hướng đang chết. Hoặc có thể đó là một cơ hội chưa được khai thác.

    Thật thú vị khi nhiều người cung cấp dịch vụ xây dựng liên kết so với dịch vụ xóa liên kết (67,6% so với 38,8%). Mặc dù tôi đồng ý với tầm quan trọng của việc từ chối và xóa liên kết, nhưng theo kinh nghiệm của tôi, nhu cầu xây dựng liên kết ngày càng lớn. Điều này có thể giải thích cho nguồn cung cao hơn.


    Lấy ví dụ: số lượng tìm kiếm hàng tháng cho các từ khóa “dịch vụ xây dựng liên kết” và “dịch vụ xóa liên kết”.
    Thông tin thêm:


    Dưới đây là một chút thông tin về những người trả lời khảo sát:

    Vị trí kinh doanh: 49,6% người trả lời khảo sát có doanh nghiệp tại TpHCM, 19% có trụ sở tại TpHCM và 10% đến từ TPHCM
    Số lượng khách hàng: 53% số người được hỏi có ít hơn 11 khách hàng và 11% có trên 50 khách hàng.
    Số năm kinh doanh: 19,4% số công ty đã kinh doanh từ 10 năm trở lên và 7% trên 16 tuổi.

    Các chuyên gia SEO tính phí bao nhiêu?


    Quá nhiều theo một số, không đủ theo những người khác. Định giá SEO thường không đơn giản. Có rất nhiều yếu tố gây khó khăn.

    Đối với giá theo giờ, giá thông thường là khoảng $ 76-150 một giờ. Đối với người giữ hàng tháng, hầu hết những người trả lời của chúng tôi đều có mức lương từ 1.000-2.000 USD / tháng. Khoảng một phần ba (30,6%) tính phí dưới 1.000 đô la / tháng. Nhưng gần một phần tư (23%) được khảo sát tính phí từ 4.000 USD / tháng trở lên.

    Dựa trên kết quả khảo sát và ý kiến chuyên gia, có vẻ như các nhà thầu SEO có xu hướng định giá thấp dịch vụ của họ.


    Họ có thể tự định giá vì:

    Việc khách hàng thiếu kiến thức để hiểu giá trị được cung cấp.
    Sự thiếu rõ ràng được đưa ra để giải thích đầy đủ giá trị của SEO cho khách hàng của họ.
    Sự chây ỳ của các nhà thầu, cơ quan trong việc tăng giá.

    Có lẽ khi nói đến giá cả, bạn nghĩ nếu nó không bị hỏng, ngay cả khi được giữ lỏng lẻo với nhau bằng băng keo, thì đừng sửa nó. Nhưng khi nói đến giá cả, việc tính phí thấp hơn có thể khiến bạn không đưa ra được tác phẩm tốt nhất của mình.


    Đừng bán rẻ bản thân nếu điều đó có nghĩa là cung cấp dịch vụ kém hơn. Chúng tôi tin tưởng vào bạn là người đáng chú ý.
     
    #1

Chia sẻ trang này