QC Bán thùng rác nhựa số lượng lớn giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thangplus, 20/10/16.

  1. thangplus PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/15
    Hiện nay, khi nhu cầu cuộc sống tăng cao, kéo theo rác thải sinh hoạt cũng ngày càng nhiều. Chính do vậy CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH đã cho ra đời rất nhiều loại thùng rác khác nhau, chủ yếu là thùng rác:thùng rác công cộng và thùng rác nhựa composite nhằm giúp chứa đựng rác thải hằng ngày, góp phần bảo vệ môi trường, tạo tính thẫm mĩ cho cảnh quan và không gian của bạn.
    hiện nay trên thị trường có sọt rác nhựa và sọt rác đạp chân là những loại sọt rác có nắp đẩy phổ quát nhất hiên nay. sọt rác nhựa đá số sản phẩm là có nắp đây kín phổ biến nhất là Thùng rác nhựa 120l, thùng rác nhựa 240l vì đây là những loại thung rac có thiết kế với dụng tích phù hợp nhất cho việc đựng và thu gom rác.
    [​IMG]
    Với chất liệu thùng rác inox thì sọt rác inox có nắp đẩy thường là những loại thùng rác inox đạp chân có kích thước nhỏ, hiên nay sọt rác đạp chân có các dung tích từ 5 lít - 30 lít, khi cho rác vào thùng chỉ cần đạp chân Thùng rác là nắp thùng mở ra và cho rác vào.
    Những loại thùng rác có nắp đẩy phổ quát nhất hiện nay:
    thùng rác 120 lít
    thùng đựng rác 240l
    thùng rác 660 lít
    thùng rác inox đạp chân
    Sử thùng đựng rác nhựa có nắp đậy là sử chọn lựa tốt cho việc việc đựng, thu gom rác giúp ngăn mùi và hợp vệ sinh với không gian đạt sọt rác. Thùng
    rác có nắp đậy được sử dụng nhiều ở các trường học, bệnh viện, các văn phòng...
    Ngoài sọt đựng rác nắp đậy còn có sọt rác nắp lật, nắp bập bênh và sọt đựng rác không có nắp cũng được nhiều người lựa chọn. Tùy vào những mục đích
    sử dụng khác nhau mà khách hàng đưa ra sử chọn lọc mua sọt đựng rác có nắp cho phù hợp.
    Ưu điểm thùng đựng rác nhựa 600l Composite:
    – Bánh xe bằng cao su đặc đúc liền vành được lưu hóa chống mài mòn cao
    – Bánh xe 03 chiếc chịu tải trọng lớn, trong đó 1 bánh dẫn hướng.
    – Khả năng chứa rác lớn phù hợp với nhiều địa điểm phát sinh rác thải
    – Đặt cố định hoặc di chuyển xe linh hoạt, nhẹ nhàng
    – Phù hợp với các loại xe cẩu rác chuyên dùng.
    Xe gom rác, thùng đựng rác bằng nhựa bằng tôn là sự chọn lọc số 01 cho các doanh nghiệp, trường học, bệnh viện với dung tích lớn và hệ thống nhiều bánh xe có
    khả năng di chuyển rác nhanh chóng và hiệu quả, chu vi bánh xe có khả năng quay lớn tạo điều kiện thuận tiện để đổ rác và vệ sinh rác.
    Đặc biệt đối với mặt hàng Thùng rác công nghiệp: thùng rác nhựa 120 lít, thùng rác cong cong 240 lit, xe rác 660 lít - chất liệu HDPE đảm bảo giá cực rẻ nhất. Là mặt hàng chủ lực bán chạy nhất. Chủ yếu thùng đựng rác văn phòng, sọt đựng rác cho Hotel..., tuy nhiên chúng tôi còn phân phối sỉ - lẻ cho tổ chức sản xuất, công ty Việt Xanh, các dự án xây dựng khu dân cư, của các thành thị khắp cả nước.
    công ty chúng tôi cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu, sản phẩm thùng đựng rác HDPE thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng giá cả lại phải chăng phù hợp với túi tiền của người Việt Nam.
     
    #1

Chia sẻ trang này