QC Bàn sofa phong cách Nhật

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi adongland, 24/5/18.

  1. adongland PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/3/18
    Sofa Nhật mang nét đẹp tinh tế, sang trọng nhưng không kém phần hiện đại như chính văn hóa của người Nhật. Nếu bạn là người thích sự mộc mac, gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn rất tinh tế và hiện đại thì chắc chắn sofa kiểu Nhật sẽ đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của bạn. Xem các mẫu Bàn sofa đẹp tphcm
    Điểm đặc trưng riêng biệt của người Nhật là kiểu ngồi bệt truyền thống, ngày nay kiểu ngồi bệt đó cũng được kết hợp vào những bộ sofa hiện đại. Sofa chân “lùn” trở thành điểm khác biệt cho sofa Kiểu Nhật. Một bộ sofa kiểu Nhật chân thấp sẽ mang lại cho người dùng cảm giác dễ chịu, kiểu ngồi tự nhiên thoải mái, tạo sự gần gũi trong các buổi trò chuyện. Kết hợp sofa kiểu Nhật và bàn cafe thấp sẽ mang lại vẻ đẹp tinh tế, mộc mạc cho không gian phòng khách.
    [​IMG]
    Đất nước Nhật Bản rất khiêm tốn về đất đai, đa phần diện tích của họ là đảo vì thế họ tiết kiệm không gian bằng cách thiết kế kiểu bàn thấp, tuy nhiên những phong cách thiết kế lại thể hiện được chúng khá ấm cúng, kín đáo.
    Các thiết kế nội thất của Nhật thường có sự hài hòa về màu sắt, phối cảnh. Đa số chúng sử dụng những màu nhẹ nhàng vì vật liệu tạo nên ngôi nhà đa số là gỗ.
    Chính vì lẽ đó sofa mang phong cách Nhật nỡ rộ trong những năm gần đây, mang vẽ đẹp tự nhiên nhẹ nhàng, đơn giản, tinh tế
    Xem thêm những mẫu bàn sofa đẹp tại đây: Bàn sofa kim cương, Bàn sofa lồng chim, bàn sofa inox mặt đá
     
    #1
  2. ngochuyen1219 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    31/5/18
    Dưới đây có khoảng 150+ mẫu làm bằng gỗ công nghiệp và cả gỗ tự nhiên nên đa dạng về mẫu mã và giá cả, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng tìm được mẫu thích hợp với căn phòng của mình thôi.

    Chi tiết tại đây: Bàn sofa: gotrangtri.vn/danh-muc/ban-ghe/ban-tra/


    Cảm ơn bạn nhiều, bạn cũng có thể tìm thêm các sản phẩm nội thất khác nếu nhà mình chưa có.
     
    #2

Chia sẻ trang này