QC Bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ trước hộp cơm magic của lazada

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhathak34, 12/7/18.

  1. nhathak34 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/14
    bình an thuận tiện, giá chỉ 139K. bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ trước hộp cơm magic của mã giảm giá lazada +. Xem ngay!
    giả dụ công sở bạn làm không tồn tại lò vi sóng, các bạn sẽ phải liên tục ăn cơm nguội. thành thử, Toptich trình làng tới bạn một sản phẩm công dụng - Hộp cơm Magic có thể cắm điện ở hâm nóng một cách nhanh gọn lẹ & dễ dãi. Hộp cơm Magic chiếm hữu họa tiết thiết kế nổi trội cả về phong cách thiết kế lẫn công dụng and đó là mẫu hộp cơm giữ nhiệt đáng mua nhất hiện giờ.
    [​IMG]
    +
    Hộp cơm hâm nóng cho những bữa ăn lạnh tanh tại văn phòng.

    [​IMG]
    sản phẩm hộp đựng cơm có hai ngăn and phần nắp đậy được thiết kế trọn vẹn từ nguyên liệu nhựa cứng PP cao cấp, bền bỉ, chịu đc nhiệt độ cao mà không biến dạng, nứt bể. vật liệu không chứa phần tử ô nhiễm cho sức khoẻ người tiêu dùng.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Hộp cơm được thiết kế công dụng hâm nóng tự động, giúp cho các món ăn mà bạn mang theo sẽ luôn luôn ấm nóng mỗi khi Trải Nghiệm. Với công suất 40W chỉ với sau 10 + 15 phút khởi động, là các món ăn sẽ được hâm nóng quay về. Phần đèn báo ở thân hộp sẽ tự tắt khi hoàn tất tác vụ, giúp cho người dùng biết được lúc nào món ăn được hâm nóng thắng lợi.
    [​IMG]
    Hộp cơm có form size 24 x 11 x 17 cm nhỏ và gọn, kết hợp cùng phần tay cầm cùng quai gài chắc chắn, giúp cho người tiêu dùng rất có thể mang theo hộp cơm đến nơi thao tác làm việc, học tập, thăm bệnh… đều cân xứng. Hộp được gia công đương đại với cách phối màu tinh tế, đưa về sự thẩm mỹ đặc biệt cho thành phầm.
    nguồn mã giảm giá lazada: Mã Giảm Giá Lazada App Mới Nhất, Khuyến Mãi 500K Giảm Ngay 25%
     
    #1

Chia sẻ trang này