QC Bạn nghe chữa mụn cóc bằng cách nắm tay người chết, sờ quan tài chưa

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Thuytrang130, 2/6/19.

  1. Thuytrang130 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    2/8/18
    Ông bà thưởng chỉ cho cách chữa mụn cóc cực kỳ quái đản, kỳ lạ là nắm tay người chết và sờ quan tài. Cùng tìm hiểu cách làm quái đản này nhé!

    [​IMG]

    Chữa mụn cóc bằng cách nắm tay người chết

    Hãi hùng việc nắm tay người chết, sờ quan tài để chữa mụn cóc

    Cách chữa mụn cóc có rất nhiều, có thể dùng thuốc bôi, thuốc uống hay các mẹo dân gian truyền lại. Đối với nhiều người, nếu hợp cơ địa thì chỉ cần áp dụng một cách là khỏi hẳn. Nhưng với nhiều người, dùng “trăm phương ngàn kế” nhưng mụn cóc chỉ nhiều thêm chứ không bớt đi. Bất lực, họ tìm đến cách chữa mụn cóc ghê rợn nhất, đó là nắm tay người chết và sờ quan tài.

    Theo đó, người bị mụn cóc sẽ tìm đến người vừa mới qua đời, nắm lấy tay của họ một lúc rồi đi về. Hoặc chà mụn cóc lên quan tài vừa mới bốc mộ lên, càng làm sớm càng tốt. Có người thì tin rằng dùng vàng mã chà lên vị trí mụn cóc, mụn sẽ “một đi không trở lại”. Họ cho rằng những gì thuộc về cõi âm sẽ giúp họ điều trị mụn cóc hiệu quả.

    Sự xuất hiện của mụn cóc không gây đau đớn nhưng lại làm mất đi tính thẩm mỹ. Vì vậy người bị mụn cóc không ngại một phương pháp nào, miễn rằng nó đem lại hiệu quả. Kể cả việc sờ tay người chết, sờ quan tài… ghê rợn cũng không khiến họ chùn bước.
    [​IMG]

    Chữa mụn cóc bằng cách chà xát lên quan tài

    Đánh giá hiệu quả của việc chữa mụn cóc bằng cách nằm tay người chết, sờ quan tài

    Nghe có vẻ phi lý nhưng kỳ thực đã có nhiều người chữa mụn cóc khỏi hẳn sau khi nắm tay người chết hoặc chà vào quan tài. Có thể là do may mắn, hoặc bản thân những điều đó là cách chữa mụn cóc thật sự… sự thật như thế nào không ai lý giải được. Cho đến nay chưa có một cơ sở khoa học nào có thể giải thích được lý do tại sao có những người thành công trong việc chữa mụn cóc kỳ lạ này.

    Thế nhưng lại có nhiều người đã thử nhưng không đem lại thành công. Thậm chí mụn cóc khi bắt đầu chữa trị chỉ có 1 cái, sau khi áp dụng cách chữa này đã mọc lên rất nhiều. Có thể thấy có chữa trị khỏi hay không còn phụ thuộc lớn vào cơ địa của từng người.

    Dù là cách rùn rợn thế nào cũng không đảm bảo được việc chữa trị có hiệu quả. Cách tốt nhất hãy đến các cơ sở y tế uy tín để khám chữa bệnh mới có thể khỏi hắn.
     
    #1

Chia sẻ trang này