Chia sẻ Bán Máy giặt Electrolux EWT8541 – 8.5 KG tại hà nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Transkyair, 8/1/16.

  1. Transkyair PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/12/15
    Những Tính Năng Cơ Bản Của Máy giặt Electrolux EWT8541 – 8.5 KG
    Thiết kế tinh tế, sang trọng: Máy giặt Electrolux EWT8541 có thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã phù hợp với mọi gia đình. Đăc biệt vỏ ngoài nhẵn bóng của máy giúp bạn dễ dàng vệ sinh chúng mà không mất quá nhiều công sức.
    [​IMG]
    Cửa giặt rất rộng: Thuận tiện cho bạn cho đồ vào cũng như lấy chúng ra từ máy giặt thật tiện lợi. Hơn nữa nắp của máy được làm từ kính chịu lực có độ bền cao, giúp bảo vệ giặt hiệu quả, nâng cao tính ổn định của máy.
    Khối lượng giặt 8.5 Kg: Máy giặt có khối lượng giặt 8.5 Kg phù hợp với những gia đình có từ 5-6 thành viên. Giúp quần áo bẩn của gia đình bạn trở lên sạch sẽ chỉ trong 1 mẻ giặt. giặt thiết kế bằng thép không gỉ: Giúp cho máy được bền bỉ hơn trong quá trình sử dụng, đồng thời hạn chế tối đa các vi khuẩn, nấm mốc phát sinh sau quá trình sử dụng lâu dài.
    Công nghệ T-Drive giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu, ngăn ngừa tình trạng xà phòng bám trên quần áo, nâng cao hiệu quả tiết kiệm nước đến 50%, đưa hiệu quả giặt cao hơn 35% so với cách giặt thông thường
    11 chương trình giặt : Electrolux EWT8541 trang bị đến 11 chương trình giặt đa dạng như giặt thường, giặt vắt, giặt mạnh, giặt xả… bạn có thể thao tác dễ dàng tùy mục đích sử dụng, bạn sẽ không còn phải lo quần áo nhanh bị hỏng.
    Chế độ Khóa trẻ em: Với những nhà có trẻ nhỏ thì máy có chức năng Khóa sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm. Bé sẽ không thể mở nắp máy ra được.
     
    #1

Chia sẻ trang này