Thảo luận Bán laptop cũ lenovo g700 i7 giá rẻ tại hà nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tearhero, 20/4/19.

  1. tearhero PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/2/19
    Nếu bạn cần mua 1 chiếc laptop để chơi game – máy có màn hình to – hệ thống âm thanh sống động – card đồ họa rời mạnh mẽ - cấu hình khủng... hãy tham khảo chiếc laptop cũ Lenovo G700 đang được bày bán tại Hdlaptop. G700 sở hữu chiếc màn hình 17,3’’ rất hoàn hảo khi để chơi game hay giải trí, cpu i7 thế hệ QM cho hiệu năng cực mạnh để sử lý công việc nặng hay game cấu hình cao.

    Xem thêm: Mua bán Laptop Cũ Giá Rẻ nhất tại Hà Nội & Hải Dương

    Đặc điểm nổi bật :


    Màn hình kích thước lớn


    Âm thanh to rõ ràng


    Cấu hình mạnh mẽ


    Card đồ họa rời


    Mua Laptop cũ Lenovo G700 Core i7 Card rời



    Thông số kỹ thuật Lenovo G700

    Bộ vi sử lý


    Intel Core i7 – 3612QM ( 2.1GHz )


    Ram


    4GB DDR3


    Ổ cứng


    500GB


    Card màn hình


    Intel HD Graphics 4000


    NVIDIA GeForce GT 720M


    Màn hình


    17,3 inch HD+ ( 1600 x 900 )


    Ổ đĩa quang





    Webcam





    Đèn nền phím


    Không


    Kết nối


    HDMI, VGA, 1 x USB 3.0, 2 x USB 2.0, Card – Reader, LAN


    Thời lượng PIN


    2 Tiếng


    Trọng lượng


    2,9 Kg


    Màu sắc


    Đen


    Chất liệu


    Nhựa


    Tình trạng


    Cũ nguyên bản


    Xem thêm: http://hdlaptop.com.vn
    Thông tin thêm
    Kết nối

    Cạnh trái của Lenovo G700 không chỉ bị chiếm dụng bởi ống xả của quạt mà còn chứa một số cổng quan trọng nhất của máy tính xách tay. Bên cạnh đầu nối nguồn hình chữ nhật còn có cổng D-SUB (VGA) và cổng HDMI .


    Bên cạnh đó là cổng Fast-Ethernet , quá gần với cổng USB 3.0 . Các thanh USB cồng kềnh hoặc các đầu nối USB lớn khác chặn cổng Ethernet và khe cắm SD. Khe cắm SD được đặt ở vị trí không thuận lợi và hơi dịch chuyển bên dưới cổng USB 3.0. Bạn không thể cắm thẻ SD nếu thanh USB quá rộng.

    Giao tiếp
    G700 sử dụng mô-đun WLAN Broadcom và chỉ hỗ trợ các mạng 2,4 GHz 802.11 b / g / n. Khả năng thu sóng WLAN rất yếu và gần như không thể có được tín hiệu ổn định trên nhiều tầng. Kết nối với bộ định tuyến Hitron chỉ có thể trong vài giây trước khi máy tính xách tay bị mất tín hiệu, ngay cả khi có tiếp xúc trực quan. Tình hình đã tốt hơn một chút với bộ định tuyến Fritzbox, nhưng hiệu suất WLAN tổng thể của G700 vẫn gây thất vọng.


    Điều này cực kỳ bất tiện vì thiết bị thậm chí không được trang bị Gigabit-LAN cho mạng có dây. Lenovo chỉ tích hợp bộ chuyển đổi 10/100 MBit .


    Bảo vệ
    Lenovo từ bỏ đầu đọc dấu vân tay cho G700, vốn phổ biến cho các thiết bị đắt tiền hơn. Ngoài Khóa Kensington, không có tính năng bảo mật bổ sung.

    Thiết bị đầu vào

    Bàn phím
    Các bàn phím chiclet (Lenovo gọi nó AccuType bàn phím) có các phím đầy đủ kích cỡ và cung cấp một kinh nghiệm đánh máy tốt. Tuy nhiên, bàn phím hơi linh hoạt ở trung tâm và ở hai bên - nó không quá tệ và không ảnh hưởng đến việc gõ nhưng nó vẫn đáng chú ý. Hành trình chính bị hạn chế và đột quỵ có thể chính xác hơn. So với các máy tính xách tay văn phòng khác trong tầm giá này, trải nghiệm gõ tổng thể vẫn phù hợp.


    Xem xét kích thước hào phóng của vỏ 17 inch, chúng tôi sẽ ưu tiên khoảng cách lớn hơn giữa bàn phím số và phần còn lại của bàn phím. Các phím mũi tên được dịch chuyển về phía bàn phím số - việc này cần một chút thời gian để làm quen.


    Bàn di chuột
    Các touchpad mặt khác là không có gì đặc biệt - kích thước của nó là đủ, bề mặt rất thuận tiện và xù xì và nó có hai nút chuột riêng biệt. Chúng hơi cứng, nhưng điều đó không thực sự ảnh hưởng đến các công việc hàng ngày. Chúng tôi đã mong đợi một chút chính xác hơn từ bàn di chuột; các thiết lập tiêu chuẩn cũng hơi chậm chạp. Hai nút rất linh hoạt ở hai bên, điều này hơi khó chịu - đây chắc chắn không phải là một điểm áp lực được xác định rõ ràng.

    Hiệu suất
    Mức giá thấp 399 Euro (~ $ 535) đã gợi ý điều đó và xem xét dữ liệu kỹ thuật xác nhận điều đó: G700 của Lenovo chắc chắn không phải là một máy tính xách tay cao cấp có đủ hiệu suất dự trữ. Nó được thiết kế cho các tác vụ văn phòng nhẹ và duyệt web nhưng bạn nên tránh các ứng dụng 3D phức tạp, chỉnh sửa video hoặc chỉnh sửa hình ảnh đòi hỏi khắt khe hơn.


    Lenovo cũng cung cấp cấu hình đắt hơn của G700 với bộ xử lý nhanh hơn (i3-3110M, i5-3230M, i7-3612QM), dung lượng lưu trữ lớn hơn (tối đa 1 TB) và card đồ họa chuyên dụng dựa trên chip GeForce cấp nhập cảnh.

    Bộ xử lý
    Đơn vị đánh giá của chúng tôi sử dụng bộ xử lý Pentium 2020M với xung nhịp tối đa 2,4 GHz . Hai lõi của nó có thể giảm xung nhịp để tiết kiệm năng lượng nhưng chúng không thể tăng xung nhịp để cải thiện hiệu suất (không có Turbo Boost).


    Bộ xử lý được sản xuất theo quy trình 22nm mới nhất và kiến trúc bên trong dựa trên kiến trúc Ivy Bridge . Mặc dù hiệu suất trung bình, Intel chỉ định TDP là 35 Watts. Sự khác biệt về hiệu năng so với bộ xử lý Core i có thể rất lớn và có thể cảm nhận được với các tác vụ hàng ngày, không chỉ ở điểm chuẩn: Pentium của Intel làm chậm ứng dụng khởi động và tạo ra sự chậm trễ trong quá trình làm việc. Ngay cả Core i3 cũng cung cấp hiệu năng cao hơn đáng kể; bạn chỉ nên chọn Pentium nếu bạn thực sự không thể có được cấu hình khác (và đắt hơn).

    Hiệu suất hệ thống
    PCMark Vantage và PCMark 7 không hiển thị bất kỳ kết quả đáng ngạc nhiên nào; máy tính xách tay được trang bị tương tự không nhanh hơn đáng ngạc nhiên cũng không chậm hơn. So với Pentium B980 cũ hơn , có một sự gia tăng hiệu suất nhỏ nhưng nó không được cảm nhận trong thực tế. Các bộ xử lý nhanh hơn như Core i3 hoặc i5 của Intel cung cấp hiệu năng cao hơn, giúp cải thiện khả năng khởi động ứng dụng và xử lý trơn tru.


    Một giải pháp SSD làm bộ đệm cho các ứng dụng thường được sử dụng không có sẵn cho G700. Ổ cứng phải tự quản lý tất cả dữ liệu, hoạt động tốt một cách đáng ngạc nhiên.
     
    #1

Chia sẻ trang này