QC Bàn làm việc gỗ công nghiệp có mẫu mã đẹp, phong phú

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vungoc07, 28/9/20.

  1. vungoc07 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/5/20
    Bàn làm việc nội thất văn phòng đồng nai gỗ ép được ưa chuộng bởi mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hiện đại, trẻ trung. Bàn gỗ công nghiệp được sản xuất từ các loại gỗ MDF, HDF trải qua các công đoạn cắt ghép, gia công thành sản phẩm đẹp mắt, hiện đại và đa dạng.

    Với nguồn vật liệu phong phú, đặc tính dễ tạo hình mà sản phẩm bàn làm việc gỗ công nghiệp có mẫu mã vô cùng đa dạng. Gỗ công nghiệp có những tấm gỗ lớn, liền mảng (điều mà gỗ tự nhiên khó làm được).

    Các nhà sản xuất có thể tạo ra những mẫu thiết kế đẹp từ đơn giản đến phức tạp với những đường thẳng, lượn cong đẹp mắt phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau.

    [​IMG]

    Bạn có thể chọn mua một chiếc bàn gỗ công nghiệp chân sắt kiểu dáng tối giản hay một chiếc bàn đa năng với hệ chân tủ kèm theo,.. Cầu kỳ hơn là những mẫu bàn làm việc có vách ngăn, bàn giám đốc kết cấu đa năng,…

    Màu sắc đa dạng

    Các sản phẩm Ghế văn phòng giá rẻ làm việc gỗ công nghiệp lại có màu sắc đa dạng, phong phú do được hoàn thiện bằng lớp phủ bề mặt như laminate, melamine, veneer hay sơn pu,…Mỗi loại vật liệu bề mặt được sử dụng có màu sắc cực kỳ đa dạng từ các màu trầm cổ điển đến các màu sáng hiện đại hay các màu vân gỗ đa dạng, đẹp mắt, bắt kịp xu hướng cũng như yêu cầu ngày càng tăng cao về mặt thẩm mỹ của quý khách hàng.

    Màu sắc sản phẩm đảm bảo đẹp, sang trọng, tính thẩm mỹ cao. Quý khách có thể lựa chọn tùy thích sản phẩm có màu sắc, chủng loại, phong cách gỗ phù hợp với không gian văn phòng hay nguyên tắc phong thủy mà không cần lo lắng về tình trạng không có sản phẩm như ý.

    Bàn làm việc gỗ công nghiệp có độ bền cao

    Cốt gỗ công nghiệp không cao như gỗ tự nhiên nhưng không có nghĩa là nó không chất lượng, không tốt. Gỗ công nghiệp có thêm các chất phụ gia, đặc biệt là keo, nên khả năng chống cong vênh, mối mọt tốt hơn gỗ tự nhiên.
    Các mẫu bàn làm việc ván ép được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, theo quy trình chuẩn nên có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt. Lớp phủ bề mặt được gia công tỉ mỉ, bề ngoại lại được phủ thêm lớp sơn bóng PU hoặc melamine cao cấp có thể gia tăng độ bền, chống ẩm mốc, trầy xước tốt, dễ lau chùi, vệ sinh.

    [​IMG]

    Giá thành hợp lý

    Giá vách ngăn văn phòng làm việc gỗ công nghiệp có nhiều loại, kích thước và thiết kế khác nhau nên sẽ có giá thành khác nhau. Nhưng nhìn chung giá bàn gỗ ép hiện nay được coi là rẻ nhất trong các sản phẩm bàn làm việc văn phòng được làm từ gỗ.

    Một điều có thể chắc chắn bàn gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên. Trong khi đó chất lượng vẫn được đánh giá cao, mẫu mã đẹp và đa dạng hơn. Vì vậy, không có lý do gì để các công ty bỏ qua dòng sản phẩm tuyệt vời này.

    Dễ dàng tháo lắp, di chuyểN

    Trọng lượng của gỗ công nghiệp nhẹ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên, mặt khác đa số những bàn làm việc được làm từ gỗ công nghiệp hầu hết được liên kết bằng hệ thống ốc vít linh động nên có thể dễ dàng tháo lắp, di chuyển. Gỗ công nghiệp với khả năng liên kết vít tốt, độ bán kết cực cao mang đến sự liên kết chắc chắn, độ bền cao cho các sản phẩm.

    Sở hữu những ưu điểm vượt trội trên khiến bàn làm việc gỗ công nghiệp ngày càng được ưa chuộng, đặc biệt là môi trường công sở đòi hỏi sự đầu tư lớn.

    CÔNG TY NỘI THẤT VĂN PHÒNG PHÁT TIẾN.

    - Địa Chỉ: 80 KP3 Hùng Vương, Thị Trấn Trảng Bơm Tỉnh Đồng Nai

    - Email: noithatvanphongphattien@gmail.com

    - Web: noithatvanphongphattien.com

    Nguồn : Nội Thất Văn Phòng Phát Tến.
     
    #1

Chia sẻ trang này