QC Bán khu shophouse tại nhơn trạch hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hocon84, 6/3/18.

  1. hocon84 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/7/13
    Không hổ danh là khu đô thị hàng đầu hiện nay tại phía Đông Sài Gòn, nhà phố thương mại swanpark City có những tiện ích mà không một khu đô thị nào có thể theo kịp đó là đại hộ công viên thể thao diện tích 25 hecta.

    Trong khu đô thị có 16 trường học đạt tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế chiếm diện tích 51 hecta. Các khu trung tâm y tế rộng 7.8 hecta được trang bị đầy đủ các thiết bị chuyên dụng, phòng điều trị phục hồi chức năng tiêu chuẩn từ 4 sao trở lên để phục vụ mọi cư dân.
    Tên dự án: Swan Park City

    Vị trí: Khu Đông Sài Gòn – Nhơn Trạch Đồng Nai

    Tổng diện tích : 941 ha

    Hạ tầng giao thông: 197 ha

    Thương mại và dịch vụ: 28 ha

    Tiện ích nội khu (y tế – giáo dục – thể thao -giải trí): 75 ha

    Khu phức hợp 85 ha

    Khu xây dựng: 364 ha

    [​IMG]


    Swan Park City sẽ là thành phố có mảng xanh lớn nhất hiện nay. Chỉ số trung bình giành cho cư dân lên đến 30m2 / người giúp cho cư dân sống ở Swan Park tận hưởng được khoảnh khắc bình yên, tự tại giữa thiên nhiên xanh mát.
    Ngoài ra trong khu đô thị Swanpark city còn sở hữ bến tàu Marina, nhà hàng 5 sao, hồ bơi, khu vườn nghệ thuật, khu vui chơi trẻ em, khu bbq, thảm cỏ thư giãn, khu picnic, phòng tập gym, phòng tập yoga, phòng học nhảy, thư viện rộng 190m2, lối tản bộ, góc sáng tạo khu sân Golf Jeongsan 18 lỗ, biệt thự Hoa Sen rộng tới 22.4 hecta gồm cả người nước ngoài sinh sống.
    Chủ đầu tư của Swanpark city là tập đoàn CFLD ( China Fortune Land Development). Đây là một tập đoàn lớn lọt top 10 tập đoàn hàng đầu Trung Quốc với rất nhiều công ty con đầu tư vào nhiều lĩnh vực trong đó nổi tiếng nhất là lĩnh vực đầu tư xây dựng và kinh doanh bất động sản tại 60 thành phố của 14 quốc gia trong đó có Việt Nam. Swanpark City là một trong những dự án thành công tiếp theo của tập đoàn này tại Việt Nam mà cụ thể tại đảo Đại Phước ( Cù lao ông Cồn)
    Swanpark City hình dáng giống giọt nước nằm gần kề sông Đồng Nai, tiếp giáp với quận 2 và quận 9. Swan park city có vị trí đắc địa thuận lợi vô cùng về mọi mặt kinh tế, văn hóa, giáo dục như cách đường cao tốc TP Hồ Chí Minh -Long Thành – Dầu Giây chỉ 6km, Tiếp giáp với vàng đai 3 ở phía Tây Cách cao tốc Biên Hòa – Bà Rịa Vũng Tàu 12km, Cách vành đai 4 tầm 4km… Ngoài ra để đến các trung thâm thương mại cũng chỉ mất vài phút. Mất 25 phút để đến trung tâm thành phố HCM, gần kề các trường học, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế.
     
    #1

Chia sẻ trang này