QC Bàn học chống gù giá tôt.

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi wifim001, 17/2/22.

  1. wifim001 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/4/21
    Bàn học chống gù là một dụng cụ hữu ích phục vụ cho việc học tập của bé, giúp bé tránh xa được các nguy cơ về các bệnh gù lưng, cong vẹo cột sống...Nếu đang có ý định sắm một chiếc bàn học mới cho năm học sắp tới và chưa biết bàn học cho bé có tốt , hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thêm sự lựa chọn nhé!

    1.Bàn học chống gù sống lưng
    [​IMG]
    1.1: Gù sống lưng là gì ?

    Gù sống lưng là chứng náo loạn cách tân và phát triển cột sống. Sự xôn xao này là Vì Sao gây nên một dị dạng được gọi là gù. cụ thể chi tiết là phần cột sống vùng sống lưng ( nằm dưới đốt sống cổ) cong quá nhiểu ra sau. Gù lưng thường xuất hiện ở cột sống đoạn ngực & ngực – lưng, một hiện tượng lạ hiếm gặp nữa là gù ở cột sống cổ nhừng tình huống này không nhiều khi xảy ra. Theo dactridauvaigay.com

    1.2: Công dụng bàn chống gù sườn lưng

    Chân bàn, mặt bàn có thiết kế trục quay & pittong hơi tiến bộ, rất có thể biến hóa độ cao một cách linh hoạt phù hợp với độ cao của bé.

    Bàn với các tính năng mưu trí kết phù hợp với ghế chống gù và giá đựng chân làm cho bé tư thế ngồi học luôn dễ chịu, vững vàng.

    Dựa lưng của ghế họa tiết thiết kế bằng đệm cao su non nguyên khối, đa dạng về kích cỡ, ôm trọn sườn lưng trẻ và giúp trẻ luôn điều chỉnh tư thế thẳng lưng khi học bài.

    1.3: Ghế chống gù sống lưng

    Một ưu điểm nữa của cục bàn ghế học viên chống gù chính là ghế cũng có phong cách thiết kế Gia Công cho sự ngồi học với sự tựa lưng & đệm ngồi hoàn toàn có thể nâng hạ tự do với nhau

    2: Bàn học tập chống cận thị

    2.1: Cận thị là gì ?

    Cận thị là một tật khúc xạ ở mắt. Người bị cận thị sẽ bắt gặp gian truân trong công việc nhìn & ghi nhận thêm các cụ thể Tấm hình ở xa, phải nỗ lực cố gắng điều tiết để thấy rõ (bộc lộ qua động tác nheo mắt). đấy là một tật khúc xạ thường gặp nhất, đặc biệt là ở lứa tuổi đi học, thanh thiếu niên.

    2.2: Tác dụng chống cận thị của bàn học

    Mặt bàn được phủ lớp Silicon chống loá chống phản quang qua đó đảm bảo mắt trẻ không xẩy ra mờ hay lóa mắt khi ngồi học để quá lâu dưới ánh đèn.

    Mặt bàn kiểm soát và điều chỉnh được độ nghiêng từ 0 -60 độ ( tuỳ từng bàn mà có số lượng giới hạn nghiêng khác biệt ) giúp khoảng cách từ mắt từ mặt bàn phù hợp từ 30- 40cm .

    Khi mua bàn học tập người tiêu dùng còn được khuyến mãi ngay đèn học Led với dải ánh sáng trắng liên tiếp, không tuân theo chu kì như đèn huỳnh quang hay đen sợi đốt thông qua đó giúp bảo vệ mắt trẻ tốt hơn.

    3: Làm từ chất liệu của bàn học mưu trí
    [​IMG]
    Bàn học chống gù chống cận tại Tomhouse được chế tạo trên dây chuyền công nghệ văn minh, tất cả dòng sản phẩm & linh kiện đều được nhập khẩu chính hãng. Mặt bàn bằng gỗ cao su thoải mái và tự nhiên ( mẫu bàn Sincaye 172 ) hoặc gỗ cao su cán dạng MDF cao cấp đưa đến độ bền cao, đảm bảo lau chùi và vệ sinh.

    Chân bàn được gia công bằng thép hợp kim độ bền cao, được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp bảo đảm độ sáng & bền màu sắc trong khoảng thời gian dài.

    Khung ghế ngồi được thiết kế bằng thép kim loại tổng hợp rất có thể chịu được trọng lượng lên tới mức 180kg. Đệm ngồi được làm bằng cao su đặc non giúp đem lại xúc cảm ngồi tốt hơn.
    Chi tiết xem thêm tại http://jidu.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này