QC Bán đèn tuýp led Master T8 1m2 Philips giá tốt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi megalinehanoi, 9/7/15.

  1. megalinehanoi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/5/15
    Bóng đèn LED tuýp Master T8 1m2 Philips 18W


    Bóng đèn LED Philips - Master LEDtube 1m2 T8 18W chính là sự lựa chọn bền vững cho việc tiết kiệm năng lượng ngay từ lúc bạn bật công tắc Công nghệ LED của Philips giúp cho đèn hoạt động kéo dài ít nhất 40.000 giờ, sử dụng năng lượng ít hơn ngay lập tức đến 80%. BÓNG ĐÈN LED 1m2 PHILIPS Có 2 loại ánh sáng: Sáng trắng & Trắng ấm. Bóng đèn LED Philips 1m2 18W có thể thay thế hoàn toàn bộ đèn huỳnh quang 36W giúp tiết kiệm điện năng đến 50%, không cần sử dụng Ballast & Starter

    Mã SP:MASTER LEDtube 1m2 18W T8 AP I
    Giao hàng: Tận nơi trong nội thành
    Nhà sản xuất: Philips
    Bảo hành: 1 năm theo tiêu chuẩn nhà sản xuất
    Màu sắc: Ánh sáng trắng, vàng
    Kích thước: 1m2
    Loại sản phẩm: đèn tuýp led


    Bóng đèn 1m2 Master LED tube T8 Philips

    Khi chuyển sang bóng đèn led của Philips, ngay lập tức bạn sử dụng năng lượng ít hơn đến 80% mà không làm suy giảm chất lượng và độ sáng.

    Bóng đèn LED Philips - Master LEDtube tích hợp nguồn sáng LED vào một bóng đèn có vỏ mờ có hình dáng kích thước giống như bóng huỳnh quang truyền thống, tạo ra nguồn sáng tự nhiên với công suất tiêu thụ chỉ 18W và có thể thay thế bộ đèn huỳnh quang TLD 36W giúp tiết kiệm đến 50% điện năng. Bóng đèn LED Philips Master LEDtube là một giải pháp cao cấp để thay thế bóng huỳnh quang thẳng trong nhiều ứng dụng khác nhau như văn phòng, siêu thị, bãi đỗ xe, nhà máy.


    Bóng đèn LED Philips Master LEDtube là một giải pháp thay thế bóng huỳnh quang thẳng, tiết kiệm năng lượng ngay từ lúc bạn bật công tắc. Tất cả các bóng đèn LED tiết kiệm năng lượng của Philips đều tiết kiệm năng lượng từ lúc bạn bật công tắc. Trong suốt vòng đời của chúng, những bóng đèn này dùng ít kW hơn do đó giúp giảm hóa đơn tiền điện, sử dụng năng lượng ít hơn ngay lập tức đến 80% (mức tiết kiệm năng lượng thay đổi khác nhau tùy theo dạng bóng đèn và công nghệ).

    Bóng đèn LED Philips 1m2 Master LEDtube giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí bảo trì và thay thế bởi sử dụng công nghệ đèn led chiếu sáng giúp bạn có một hình ảnh sản phẩm công nghệ xanh hơn. Với công nghệ chiếu sáng bằng LED kết hợp với thiết kế tối ưu về quang học nên hiệu suất phát quang được tăng thêm đến 30% và bóng đèn LED của Philips hoạt động kéo dài ít nhất 40.000 giờ, khoảng 25 năm. Bóng Master LEDtube có tuổi thọ cao hơn 3 lần so với bóng huỳnh quang truyền thống. Điều này đồng nghĩa với việc giảm bớt chi phí thay thế bảo dưỡng.


    Liên hệ Công ty đèn led Megaline
    Hotline: (04) 36291495
    0936835788 ( Mr Tiến )
     
    #1

Chia sẻ trang này