QC Bạn đã biết về cây wedge góc bounce lớn mới từ Titleist

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhatimesgroup, 5/11/18.

  1. minhhatimesgroup PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/2/18
    Nơi ở:
    Hanoi
    Các giải đấu PGA Tour trong năm 2018 chứng kiến sự phủ sống của cây gậy wedge SM7 Titleist với việc được golfer chuyên nghiệp ưa chuộng trong thi đấu, trong đó nổi bật nhất là phiên bản K Grind với phần đế mở rộng, rất phù hợp cho việc cứu bóng trong bẫy cát, cũng như đánh bóng trong vùng rough.



    Phiên bản Wedge SM7 K Grind này xuất hiện trên thị trường với 2 góc loft là 58 và 60 độ, và Titleist đã quyết định giúp cho golfer có những sự lựa chọn phong phú hơn, bằng việc sản xuất 2 phiên bản góc loft thấp hơn là 54 và 56 độ.

    2 cây gậy này nằm trong bộ sưu tập WedgeWorks của nghệ nhân tài hoa Bob Vokey với những thiết kế đầy tinh xảo và được phát hành với số lượng giới hạn.



    >> Xem thêm : 5 thương hiệu gậy golf hàng đầu không thể bỏ qua



    [​IMG]



    Sở hữu những ưu điểm của dòng Vokey Design SM7, mẫu gậy WedgeWorks K Grind này còn có thêm camber được tối ưu hơn, đồng thời gia tăng độ bounce đáng kể.

    Với thông số thực tế là 16 độ bounce, mẫu gậy này có độ bounce lớn nhất mà Vokey từng thiết kế, ngoài ra trọng tâm đầu gậy cũng có vị trí đặc biệt hơn, tối ưu hơn với từng góc loft của những cây gậy khác nhau.





    Vokey chia sẻ : “Dòng K Grind luôn là một trong những gậy yêu thích của tôi, và nó vẫn là một gậy wedge chất lượng. Tuy nhiên ngày nay càng có nhiều người chơi ở các giải tour ưa dùng gậy wedge 54 và 56 độ loft ở khu vực quanh vùng green vì tính linh hoạt của chúng. Gậy wedge ở độ loft này phải có hiệu quả tốt ngay ở những pha full swing, đặc biệt là ở phần kiểm soát quỹ đạo. Đó là lý do gậy mới có 16 độ bounce



    >> Bạn đọc cũng quan tâm : Tìm hiểu về fairway sân golf



    [​IMG]





    Dù vậy tôi cảm thấy ấn tượng với phần camber của gậy hơn”, nghệ nhân nói tiếp. “Phần camber cho phép gậy có độ bounce cao trở nên linh hoạt ở nhiều cú đánh khác nhau”.



    Mẫu gậy này hiện đã xuất hiện trên trang chủ của Vokey với mức giá niêm yết là 195 USD (tương đương 4,9 triệu đồng), và cho phép người mua được in 10 ký tự tùy thích tại phần đầu gậy. Đồng thời mẫu gậy này cũng được tích hợp với những loại cán gậy và grip BV Wings đặc trưng.
     
    #1

Chia sẻ trang này