QC Bạn đã biết những ưu điểm mà máy đánh giày cầm tay đem lại

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoamkt, 28/11/20.

  1. hoamkt PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/5/20
    Máy đánh giày cầm tay là sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là gì? Cùng Hành Tinh Xanh tìm hiểu ngay tại bài viết này nhé!

    Kích thước nhỏ gọn
    Một chiếc máy đánh giày cầm tay được thiết kế khá nhỏ gọn, trọng lượng khá nhẹ, số chổi đánh có thể lên tới 4 cái đánh mọi vết bụi bẩn.. Với kích thước nhỏ, ngoài việc đánh giày tại nhà bạn có thể mang theo khi đi du lịch hay đi công tác dài ngày.

    [​IMG]

    Cấu tạo đơn giản
    Kiểu máy đánh giày mini này có kết cấu tương đối đơn giản. Thông thường thì sản phẩm được trang bị có công suất vừa phải, không quá lớn, mang đến sự an toàn cho người dùng.


    Một máy chỉ gồm mô-tơ gắn với một trục và một bàn chải tròn được bao xung quanh nó, có 4 đầu gắn thay thế nhau, 4 đầu dùng để đánh bụi đất, 3 đầu dùng để đánh xi tạo độ bóng cho giày

    Sử dụng dễ dàng
    Bạn chỉ cần bôi đều xi đánh giày theo đúng màu bạn chọn vào đầu bàn chải, sau đó lắp đầu bàn chải vào thân máy.

    Khi máy hoạt động, 2 chổi được đặt trên máy giúp bạn đánh bật bụi bẩn, xóa mờ những dấu vết cũ, đồng thời còn có khả năng đánh bóng giày.

    Bạn sẽ tự điều chỉnh được tốc độ, làm bàn chải vận hành nhanh – chậm theo ý của mình thông qua mô-tơ hoạt động linh hoạt với nhiều cấp độ.

    Chỉ trong giây lát bạn sẽ có một đôi giày sáng bóng đẹp như mơ ước.


    [​IMG]

    Tiết kiệm thời gian
    Với máy đánh giày cầm tay này, bạn chỉ mất 30 – 60 giây là bạn đã có một đôi giày sáng đẹp như mới.

    Máy có thể có thể làm sạch cả giày, guốc của nam lẫn nữ. Bạn chỉ việc bật công tắc làm xoay bàn chải, chà trực tiếp lên bề mặt giày sẽ được đánh bóng nhanh chóng.

    Giá thành rẻ
    Với những tính năng của sản phẩm mà giá máy đánh giày lại khá rẻ. Vậy tại sao không sắm một chiếc máy này cho gia đình, văn phòng, công sở, ...

    Với nhiều công dụng hữu ích và giá thành rẻ nên đây là thiết bị gia đình được bán phổ biến trên thị trường. Vì giá thành rất rẻ, nên để chọn được sản phẩm tốt và bền bạn nên lựa chọn sản phẩm được cung cấp bởi nhà cung cấp uy tín, có tem và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

    Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm xin vui lòng liên hệ Hành Tinh Xanh với chúng tôi qua:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
     
    #1

Chia sẻ trang này