QC Bạn đã biết những sai lầm khi lựa chọn collagen tuổi trung niên chưa?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi skinlift collagen tri nam, 6/4/21.

  1. skinlift collagen tri nam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/1/21
    Làm đẹp da là một nhu cầu thiết yếu hàng đầu của chị em phụ nữ. Đặc biệt đối với phụ nữ trung niên lại càng cấp thiết hơn. Do đó, bổ sung collagen là giải pháp tốt nhất giúp bạn hạn chế lão hóa da tuổi trung niên. Dưới đây là những sai lầm khi lựa chọn collagen ở tuổi trung niên bạn cần tránh.
    Bổ sung collagen cho phụ nữ tuổi trung niên có hiệu quả không?

    Bước vào độ tuổi trung niên cũng là lúc làn da có sự xuống cấp nghiên trọng. Kể từ độ tuổi 50 trở lên, sự tổng hợp collagen trong cơ thể của bạn đã ngưng lại. Điều này khiến làn da xuất hiện những dấu hiệu như: sạm da, nám da, nếp nhăn sâu, chảy xệ, đồi mồi…
    Để khắc phục những điều này, bổ sung collagen là giải pháp nhiều người khuyên bạn nên sử dụng. Tuy nhiên vẫn còn những thắc mắc rằng bổ sung collagen tuổi trung niên có hiệu quả không?
    Tuổi trung niên uống collagen vẫn hiệu quả. Thế nhưng bạn cần bổ sung một cách kiên trì và bền bỉ. Cùng với đó, bạn nên lựa chọn sản phẩm collagen chất lượng và phù hợp với cơ thể. Bổ sung collagen cho phụ nữ trung niên sẽ giúp bạn làm chậm lão hóa da. Từ đó ngăn ngừa những dấu hiệu xuống cấp của da.
    Những sai lầm khi lựa chọn collagen ở tuổi trung niên
    Lựa chọn sản phẩm sai liều lượng

    Có nhiều chị em suy nghĩ rằng càng bổ sung nhiều collagen thì càng chống lão hóa tốt. Do đó mà họ lựa chọn những sản phẩm có liều lượng rất cao. Đây là sai lầm khi lựa chọn collagen ở tuổi trung niên cần tránh cho bạn.
    Thực chất không phải cứ bổ sung càng nhiều collagen là càng tốt. Bởi cơ thể bạn sẽ chỉ hấp thụ được một lượng nhất định mỗi ngày. Việc bổ sung collagen là cần thiết, nhưng quan trọng hơn là để cơ thể hấp thụ trọn vẹn.
    Các chuyên gia đã nghiên cứu và chỉ ra rằng, 5000mg là lượng collagen tiêu chuẩn mỗi ngày mà cơ thể bạn cần. Liều lượng này là tốt nhất để các cơ quan và tế bào được cung cấp dưỡng chất, hoạt động ổn định. Nếu ít hơn sẽ không đủ. Còn nhiều hơn sẽ gây dư thừa, thậm chí là các tác dụng phụ không mong muốn.

    Chỉ thích dùng collagen dạng bôi

    Trên thực tế, có rất nhiều dạng collagen khác nhau bạn có thể bổ sung. Vì dụ như dạng nước, dạng viên nén, dạng kem thoa… Hiện nay, có nhiều người chỉ thích dùng dạng bôi hơn so với các dạng còn lại vì cho rằng nó hiệu quả hơn. Đây là một sai lầm khi lựa chọn collagen ở tuổi trung niên phổ biến.
    Tuy nhiên, theo chuyên gia kem chứa collagen dạng nguyên có phân tử quá lớn, rất khó phá vỡ nên sẽ không thẩm thấu được sâu vào lớp hạ bì da, mà chỉ hoạt động trên bề mặt.
    Collagen dạng uống chính là gợi ý tốt nhất cho bạn. Dạng uống bao giờ cũng có khả năng hấp thụ tốt hơn so với dạng bôi. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, collagen dạng uống có khả năng thấm sâu và da, thức đẩy độ đàn hổi và ngăn ngừa lão hóa từ bên trong.
    Chọn sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ

    Nắm bắt được tâm lý thích làm đẹp, mê hàng ngoại của chị em nhiều nơi bày bán các sản phẩm không rõ ràng nguồn gốc, chưa được kiểm định về chất lượng và độ an toàn. Tuy nhiên, sử dụng các loại collagen không rõ nguồn gốc sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Sửu dụng cấc sản phẩm giả,kem chất lượng thậm chícòn gây ra cấc tác dụng phụ như dị ứng da, nổi mụn, đau bụng, nôn ói hay mẩn ngứa. Loại collagen chứa chất bảo quản độc hại sẽ gây hậu quả nghiêm trọng cho cơ thể và sắc đẹp của chị em
    Do đó khi lựa chọn sản phẩm, bạn hãy kiểm tra thật kỹ các thông tin: Bao bì; tem chống hàng giả; hãng phân phối; thành phần; chứng nhận an toàn;….
    Không chú ý tới nguồn gốc chiết xuất collagen
    Đây cũng là sai lầm khi lựa chọn collagen ở tuổi trung niên phổ biến. Collagen hiện nay chủ yếu được chiết xuất từ các loại động vật như heo, bò, gà…. Tuy nhiên các loại collagen chiết xuất từ động vật trên cạn kể trên lại không được các chuyên gia đánh giá cao. Nguyên do là bởi chúng chứa hàm lượng cao chất béo, dễ gây tăng cân. Hơn nữa, nếu không xử lí cần thận chúng có thể mang theo những mầm bệnh. Khi bổ sung vào cơ thể hoàn toàn không tốt.

    Lựa chọn collagen từ cá cho phụ nữ trung niên
    Vậy collagen cho phụ nữ tuổi trung niên loại nào tốt? Các chuyên gia khuyên bạn chọn collagen chiết xuất từ da cá. Da cá đã được kiểm nghiệm là có cấu trúc tương đồng nhất với da người. Từ đó mang tới công dụng phục hồi da, chống lão hóa ưu việt hơn. Ngoài ra, collagen từ cá có độ tinh khiết rất cao. Bạn sẽ tránh được những nguy cơ xấu cho sức khỏe như nóng trong, dị ứng, nổi mụn…
     
    #1

Chia sẻ trang này