QC Bạn đã biết những bí quyết sở hữu làn da em bé ở tuổi 30

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi skinliftcollagentrinam, 19/1/22.

  1. skinliftcollagentrinam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/1/21
    Xây dựng chế độ ăn uống khoa học, hợp lí
    Các phương pháp sở hữu làn da em bé ở tuổi 30 không chỉ dừng lại ở bên ngoài. Bạn cần thay đổi chế độ dinh dưỡng hợp lí từ bên trong. Có nhiều chị em chủ quan, nghĩ rằng dinh dưỡng sẽ không liên quan tới chăm sóc sắc đẹp. Điều này là vô cùng sai lầm. Nó sẽ mang tới những tác hại lớn không chỉ cho sức khỏe mà còn làn da của bạn.
    Một trong những lưu ý để bạn sở hữu làn da em bé ở tuổi 30 là hạn chế ăn thực phẩm nhiều đường, muối, dầu mỡ… Những đồ ăn này sẽ khiến da bạn nhanh chóng có nếp nhăn, lão hóa. Bởi nó sẽ phá hủy đi liên kết collagen và elastin dưới da. Đây là những chất giúp da duy trì sự săn chắc, tăng đàn hồi da tuổi 30 hiệu quả.
    Thay vào đó, bạn hãy tích cực ăn các loại rau củ quả, nước ép trái cây… Chúng sẽ bổ sung một lượng lớn các khoáng chất, vitamin cho làn da và cơ thể. Từ đó giúp bạn kích thích tái tạo làn da mới. Làn da sẽ thêm mềm mịn, trẻ trung, rạng rỡ hơn.
    Kết hợp dùng thêm các sản phẩm chăm sóc da chứa collagen

    Trên thực tế, các chuyên gia khuyên bạn nên bổ sung thực phẩm chức năng chứa collagen từ tuổi ngoài 20. Điều này sẽ giúp bảo vệ da tối ưu khỏi lão hóa sớm. Bởi collagen là loại protein chiếm tới hơn 75% cấu trúc da. Nhiệm vụ của nó như chất keo liên kết các mô tế bào với nhau. Từ đó nó tạo ra mạng lưới nâng đỡ da, giúp da duy trì sự căng mịn, đàn hồi.
    Từ tuổi 30, mỗi năm cơ thể của chị em có thể mất đi tới 15% tổng lượng collagen tự nhiên. Số lượng này sẽ còn tăng nhiều hơn theo thời gian nếu bạn không bổ sung kịp thời. Do đó, bổ sung collagen cho tuổi 30 là bí quyết hàng đầu giúp da mịn màng săn chắc và trẻ trung như em bé mà chị em không nên bỏ qua.
    Đặc biệt, collagen đẹp da từ da cá không chứa các chất béo nên đảm bảo rằng không gây tăng cân khi sử dụng. Hơn nữa, do cá sống ở tầng biển sâu nên da thường phải chịu tác động lớn của dòng nước. Từ đó, khiến da cá co độ đàn hồi cao hơn. Nhờ đó, bổ sung collagen da cá cũng giúp làn da được mịn màng, săn chắc và chống lão hóa hiệu quả.
    Phân định rõ quy trình chăm sóc da ban ngày với ban đêm
    Trên thực tế, có nhiều chị em ở tuổi 20 vẫn giữ thói quen chăm da ban ngày giống hệt ban đêm. Có chăng là chỉ khác bước kem chống nắng. Thế nhưng, nếu bạn vẫn giữ thói quen này, việc sở hữu làn da em bé ở tuổi 30 sẽ khó thực hiện được.
    Để phân định rõ 2 quy trình này, bạn cần nắm được mục đích của các thời điểm chăm sóc da là gì?
    Ở ban ngày, làn da sẽ cần chú trọng hơn tới các bước bảo vệ. Bởi làn da sẽ phải đối mặt với rất nhiều nguy cơ có hại khác nhau mỗi ngày. Ví dụ như tia UV, khói bụi, ô nhiễm… Chính vì thế, trong quy trình chăm sóc da ban ngày tuổi 30, bạn cần dùng thêm các sản phẩm chứa chất chống oxy hóa. Kết hợp cùng kem chống nắng sẽ mang lại hiệu quả bảo vệ da tối ưu.
    Ở ban đêm, làn da của bạn sẽ cần nuôi dưỡng và phục hồi nhiều hơn. Đây sẽ là lúc bạn chữa lành những tổn thương mà da phải đối mặt trong ngày. Do vậy, bạn cần cung cấp nhiều hơn các hoạt chất cho da ở thời điểm này. Ví dụ như peptide, retinol, glycerin, niacinamide, HA… Chúng sẽ giúp bạn sở hữu làn da em bé ở tuổi 30 hiệu quả nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này