QC Bạn đã biết hững sai lầm khi làm đẹp của phụ nữ tuổi trung niên

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi skinlift collagen tri nam, 3/4/21.

  1. skinlift collagen tri nam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/1/21
    Chăm sóc sắc đẹp luôn là một nhu cầu thiết yếu hàng đầu của chị em, và đối với phụ nữ tuổi trung niên điểu này càng cấp thiết. Tuy nhiên, để việc làm đẹp được hoàn hảo, bạn hãy tránh mắc phải những sai lầm khi làm đẹp của phụ nữ tuổi trung niên dưới đây!
    Chỉ các loại mỹ phẩm đắt tiền mới hiệu quả

    Đây được xem là sai lầm phổ biến khi làm đẹp của phụ nữ tuổi trung niên hiện nay. Có nhiều chị em sẵn sàng bỏ ra nhiều tiền để mua loại mỹ phẩm đắt đỏ. Mục đích là giúp chăm sóc và làm đẹp da hiệu quả.
    Thế những đây là một sai lầm khá lớn. Việc lựa chọn mỹ phẩm bạn không nên chạy theo xu hướng, giá tiền hay những lời quảng cáo đường mật. Quan trọng nhất là loại mỹ phẩm ấy có hợp với da của bạn hay không. Bởi vì luôn có những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hiệu quả với người này nhưng lại không có tác dụng với người khác.
    Đánh phấn quá dày
    Đây cũng là một sai lầm trong cách chăm sóc và bảo vệ da của phụ nữ tuổi trung niên phổ biến. Điều này càng làm cho những dấu hiệu của tuổi tác trên khuôn mặt lộ rõ hơn.
    Lời khuyên dành cho bạn khi bước vào độ tuổi trung niên là không nên quá lạm dụng việc trang điểm. Bạn chỉ nên trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên thích hợp với độ tuổi.
    Có thể điều trị tận gốc nếp nhăn

    Tuổi trung niên là lúc làn da của chị em có sự lão hóa nặng nề. Nhiều người khá mặc cảm và lo lắng khi thấy các nếp nhăn trên da ngày càng nhiều hơn. Và trên thực tế, không ít người đã tìm mọi cách để xóa mờ tận gốc nếp nhăn trên da. Đây là một trong những sai lầm thường gặp khi làm đẹp của phụ nữ tuổi trung niên.
    Thực tế, điều này khá khó khăn, đặc biệt là khi đã ở tuổi trung niên. Các phương pháp hiện đại nhất lúc này cũng chỉ giúp bạn làm mờ đi phần nào nếp nhăn. Sẽ rất khó để đưa làn da trở về trạng thái tuổi 20 căng mịn, rạng rỡ.
    Các chuyên gia cũng cho biết thêm rằng, chế độ ăn uống và tập luyện và nhân tố tích cực giúp đẩy lùi nếp nhăn. Vì thế, bạn hãy xây dựng thói quen sinh hoạt khoa học để bảo vệ da tốt nhất.
    Thích ngâm mình trong bồn nước nóng
    Tắm nước nóng là sở thích và thói quen của khá nhiều chị em. Thậm chí còn có nhiều người ngâm mình hàng giờ trong bồn nước nóng. Mặc dù khá thoải mái những điều này lại không tốt cho da.
    Da tiếp xúc lâu với nước nóng sẽ dẫn tới tình trạng bị khô ráp, mất đi độ ẩm vốn có. Do đó, bạn hãy hạn chế thói quen tắm nước quá nóng. Thay vào đó, chỉ nên tắm bằng nước ấm là có lợi nhất cho da.
    Lãng quên chăm sóc vùng da cổ

    Chị em phụ nữ luôn dành sự quan tâm, chăm sóc ưu ái đến khuôn mặt nhưng lại lãng quên chăm sóc chiếc cổ vì thế điều này có thể tạo nên sự tương phản bất lợi cho bạn
    Đây có lẽ là sai lầm khi làm đẹp của phụ nữ tuổi trung niên hàng đầu. Có rất nhiều người luôn quan tâm, ưu ái chăm sóc khuôn mặt mà bỏ quên đi vùng da cổ. Điều này tạo ra sự tương phản bất lợi cho bạn.
    Nếu như vùng da mặt khá mềm mại, mịn màng nhưng da cổ lại đen sạm, thô ráp… thì quả thật là “trở ngại” lớn. Thêm nữa vùng da cổ khá mỏng manh và nhạy cảm. Vì thế mà những dấu hiệu của lão hóa cũng dễ dàng xuất hiện ở khu vực này hơn.
    Chính vì vậy, bạn đừng nên lãng quên chăm sóc làn da ở vùng cổ. Khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt thì bạn nên thoa sữa xuống vùng cổ hoặc khi dùng kem chống nắng thì cũng nên thoa kem chống năng xuống vùng cổ. Và đắp mặt nạ dưỡng da cho khuôn mặt và vùng cổ. Vùng da cổ rát nhạy cảm và mỏng nên rất cẩn thân sự chăm sóc giống như da mặt.
    Không bổ sung collagen cho cơ thể

    Bổ sung collagen cải thiện lão hóa cho phụ nữ trung niên
    Tuổi trung niên là lúc cơ thể chị em đã mất đi khả năng tự tổng hợp collagen. Đây là protein chiếm 70% cấu trúc của da. Sự suy giảm collagen là nguyên nhân chính khiến làn da của bạn bị lão hóa. Những biểu hiện của nó là nếp nhăn, chảy xệ, khô sạm,…
    Do đó, bổ sung collagen tuổi trung niên là điều quan trọng bạn cần làm để ngăn ngừa da lão hóa. Tuy nhiên có nhiều chị em lại bỏ quên mất điều này. Da không được cung cấp đủ collagen sẽ ngày càng trở nên xuống cấp hơn. Đây là một trong những sai lầm khi làm đẹp của phụ nữ tuổi trung niên lớn nhất.
    Vì thế, chị em hãy bổ sung collagen cho cơ thể. Tuy nhiên collagen cho phụ nữ tuổi trung niên loại nào tốt nhất?
    Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín. Được các chuyên gia kiểm nghiệm an toàn, hiệu quả
    Ưu tiên lựa chọn collagen chiết xuất từ da cá có kích thước phân tử nhỏ (collagen thủy phân). Loại này có khả năng hấp thụ vượt trội, độ tinh khiết cao và hiệu quả phục hồi da nhanh chóng.
    Sản phẩm có tích hợp vitamin C và chiết xuất trái cây (việt quất, lựu…) để tăng hiệu quả chống lão hóa và cải thiện hương vị.
     
    #1

Chia sẻ trang này