QC Bạn đã biết cách cải thiện làn da xỉn màu sau sinh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi skinliftcollagentrinam, 3/12/21.

  1. skinliftcollagentrinam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/1/21
    Làn da thiếu collagen sau sinh khiến da trở nên xỉn màu, kém sắc khiến chị em mất đi sự tự tin. Vậy bạn nên làm gì để cải thiện làn da xỉn màu sau sinh?
    Cải thiện làn da xỉn màu sau sinh bằng chế độ ăn uống, sinh hoạt
    Dinh dưỡng và nghỉ ngơi được xem là yếu tố chính nếu bạn muốn cải thiện làn da xỉn màu sau sinh. Nó không chỉ quyết định tới sự tươi tắn của da mà còn ảnh hưởng tới sự phục hồi của sức khỏe. Chính vì thế, để cải thiện làn da xỉn màu sau sinh, bạn cần chú ý một số điểm dưới đây:
    • Có chế độ dinh dưỡng cân bằng, đầy đủ chất. Bạn hãy ưu tiên trong thực đơn hàng ngày nhiều loại rau xanh, trái cây.
    • Uống nhiều nước, bao gồm cả nước lọc và nước ép hoa quả nguyên chất.
    • Các chuyên gia cho biết rằng, làn da của bạn sẽ được tái tạo tốt nhất trong khoảng 22h – 5h sáng. Do đó bạn hãy ngủ trong khoảng thời gian này, tránh thức khuya.
    • Cân bằng lại cảm xúc, tránh suy nghĩ căng thẳng, cáu gắt.
    • Chống nắng đầy đủ khi ra ngoài. Trong thời gian cho con bú cần hạn chế sử dụng các loại mỹ phẩm chứa hoạt chất hóa học mạnh.
    Ngoài ra, một trong những nguyên nhân tiêu biểu khiến da bị nhăn nheo, chảy xệ, xỉn màu sau sinh là do thiếu hụt collagen. Do đó nhiều chị em đã lựa chọn cách bổ sung collagen để cải thiện làn da xỉn màu sau sinh. Chị em có thể tăng cường collagen thông qua các thực phẩm giàu dưỡng chất như các loại rau xanh đậm, trứng, trái cây màu đỏ,… hay kết hợp dùng thêm các sản phẩm hỗ trợ bổ sung collagen dồi dào cho cơ thể.
    >>>>> Xem thêm: Review collagen sau sinh tốt nhất
    Nhiều chị em thường băn khoăn sau sinh bao lâu thì uống được collagen? Bởi thực tế nhiều mẹ lo lắng việc uống collagen quá sớm có thể ảnh hưởng tới chất lượng sữa cho bé. Theo đó, các chuyên gia thường đưa ra lời khuyên thời điểm lý tưởng nhất mẹ có thể bổ sung collagen làm đẹp mà không lo ảnh hưởng tới sữa cho bé đó là 6 tháng sau sinh. Bởi cơ thể bạn cần thời gian để bồi bổ và phục hồi, lúc này việc bổ sung dưỡng chất từ bên ngoài sẽ hiệu quả hơn.
    Sử dụng dầu hạnh nhân
    Hạnh nhân là nguyên liệu chứa hàm lượng vitamin E và axit béo dồi dào. Cùng với đó là những chất kháng khuẩn hiệu quả. Sử dụng hạnh nhân sẽ giúp bạn cải thiện cấu trúc bề mặt, chống lão hóa da hữu hiệu. Đồng thời tạo độ ẩm mịn cho da của bạn ngay lập tức. Đặc biệt những vùng da thâm nám sẽ nhanh chóng được loại bỏ.
    Nguyên liệu:
    • Dầu hạnh nhân: 3 thìa
    • Sữa chua không đường: 3 thìa
    Cách thực hiện:
    • Trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị kể trên tạo thành hỗn hợp mịn. Thoa lên da, chú ý tới những vùng da tối màu nên thoa nhiều hơn.
    • Massage da nhẹ nhàng trong 15 – 20 phút. Sau đó bạn dùng nước ấm vệ sinh lại da cho sạch.
    • Bạn áp dụng công thức này 2 lần/ tuần. Nó sẽ mang tới công dụng cải thiện làn da xỉn màu sau sinh hiệu quả.
    Trên đây là một số cách làm đẹp và giúp da trắng sáng sau sinh an toàn và hiệu quả. Hi vọng với những thông tin hữu ích có trong bài sẽ giúp chị em chăm sóc và cải thiện làn da xỉn màu sau sinh nhanh chóng. Chúc các bạn sớm thực hiện thành công!
     
    #1

Chia sẻ trang này