QC BẠN ĐÃ BIẾT BÍ QUYẾT GIỮ GÌN NHAN SẮC TUỔI 30 ?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi skinlift collagen tri nam, 2/4/21.

  1. skinlift collagen tri nam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/1/21
    Khi bước sang tuổi 30, chị em thường phải đối mặt với nhiều vấn đề về lão hóa da. Do đó, chị em cần nắm trong tay cách làm đẹp da mặt để giúp giữ gìn nhan sắc và chống lão hóa da tuổi 30 hiệu quả. Bật mí cho bạn bí quyết giữ gìn nhan sắc tuổi 30 không phải ai cũng biết.
    Làn da phụ nữ tuổi 30 thay đổi như thế nào?

    Bước vào tuổi 30, làn da của bạn dần xuất hiện những biểu hiện của lão hóa, trong đó dễ thấy nhất là:
    • Da trở nên khô ráp và sần sùi.
    • Xuất hiện nếp nhăn ở các vùng khóe mắt, miệng, da chảy xệ và chùng xuống.
    • Màu da trở nên vàng, thiếu sức sống.
    • Da xuất hiện nám và tàn nhang.
    Có thể, bạn nghĩ rằng quá trình lão hóa sẽ chỉ đến với người ở độ tuổi trung niên. Tuy nhiên, ý nghĩ này hoàn toàn là sai lầm. Thực tế, lão hóa da đến rất sớm ngay từ khi bạn 20 – 25 tuổi. Lúc này, da của bạn đã bắt đầu lão hóa với các biểu hiện chưa rõ rệt. Bởi vậy chăm sóc da rạng ngời với các cách chống lão hóa sớm từ tuổi 30 là điều rất cần thiết để làn da luôn tươi trẻ và căng mịn.
    Bí quyết giữ gìn nhan sắc tuổi 30 không phải ai cũng biết
    Nhiều người đang lo lắng về tình trạng lão hóa da của mình và không biết việc chăm sóc da tuổi 30 có khó không? Sau đây sẽ là những bí quyết giúp bạn níu kéo tuổi xuân của mình:
    Ngủ đủ giấc để đảm bảo làn da khỏe mạnh
    Mỗi ngày, bạn cần duy trì ngủ 8 tiếng. Đây là thời gian để cho cơ thể nghỉ ngơi và thúc đẩy các hoạt động của tế bào trao đổi chất nuôi dưỡng da và sản sinh collagen mới. Việc thiếu ngủ hay thức khuya thường xuyên không chỉ khiến cho cơ thể mệt mỏi mà còn dẫn đến dấu hiệu lão hóa trên da. Khi da không có đủ thời gian để tái tạo, chúng sẽ ngày càng yếu dần đi. Từ đó, các nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn khiến da bạn ngày càng kém sắc.
    Chăm sóc và bảo vệ da hằng ngày

    Việc chăm sóc da tuổi 30 là điều thường xuyên nên làm để duy trì một làn da khỏe mạnh. Tuy nhiên, ít ai lại quan tâm đến vấn đề này. Sau đây là các bước chăm sóc da cơ bản:
    Tẩy trang: Tẩy trang giúp loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn trên da. Từ đó giúp lỗ chân lông được thông thoáng và sạch sẽ hơn. Vì vậy, bạn cần thiết phải tẩy trang mỗi ngày ngay cả khi không trang điểm nhé.
    Dùng sữa rửa mặt: Bạn nên chọn loại sữa rửa mặt có tính dịu nhẹ, lành tính không chứa cồn để tránh gây hại cho da.
    Cấp ẩm cho da: Việc cấp ẩm giúp da được mềm mịn hơn, tránh làn da bị khô ráp bong tróc. Bạn có thể bôi kem dưỡng ẩm hoặc đắp các loại mặt nạ từ thiên nhiên như sữa chua, dưa leo, mật ong…
    Bôi kem chống nắng: Ánh nắng mặt trời là tác nhân gây sạm da, da đen xỉn màu. Chính vì vậy, tuổi 30 muốn làn da của mình được trẻ đẹp thì đừng quên bước này nhé!
    Massage da mặt mỗi ngày

    Phương pháp massage da mặt giúp cơ mặt được thư giãn. Nhờ vậy, mạch máu được lưu thông tốt hơn. Từ đó, đẩy lùi các vết nhăn trên da hiệu quả.
    Bước 1: Đặt ngón tay trỏ và ngón giữa bên dưới song song với mắt và kéo dần lên phía trên theo hình vòng tròn.
    Bước 2: Đưa tay kéo lên phía trán song song với mắt. Tiếp tục kéo xuống, tạo thành vòng tròn hoàn chỉnh.
    Bước 3: Dùng hai ngón trỏ đặt ở viền môi bên trái rồi kéo lên phía trên. Động tác này giúp những vết nhăn ở khóe môi sẽ bị đẩy lùi, da được kéo căng hơn.
    Bước 4: Hai ngón trỏ đặt ở cạnh sống mũi, vuốt nhẹ ( lại động tác này 10 lần).
    Bước 5: Dùng hai bàn tay, vuốt nhẹ nhàng từ phía hàm dưới kéo dần lên phía tai.
    Xây dựng chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng

    Ở tuổi 30, nội tiết tố trong cơ thể thay đổi rất nhiều. Vì thế, bạn cần phải bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh hơn. Bổ sung các thực phẩm bằng việc ăn uống điều độ là lựa chọn an toàn và phù hợp cho phụ nữ tuổi 30.
    Nên bổ sung các thực phẩm giàu vitamin A, C, E… các loại axit béo và các chất chống oxy hóa như lutein, lycopene… trong rau củ quả và các loại thịt như: rau xanh, thịt bò, cá hồi…
    Ngoài ra, để chống da khô nứt nẻ thì mỗi ngày bạn cần uống đủ 2 lít nước. Bạn có thể uống nước ép trái cây để tăng cường sản sinh collagen cho cơ thể cũng là cách níu giữ sắc đẹp tuổi 30 đấy.
    Duy trì thói quen tập thể dục

    Theo nghiên cứu, tập thể dục không chỉ rèn luyện cơ thể, giữ gìn vóc dáng tuổi 30 mà còn làm đẹp da. Khi tập thể dục, cơ thể bạn sẽ giải phóng nhiều độc tố qua tuyến mồ hôi, từ đó giúp làn da trắng, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa.
    Hơn nữa khi đổ mồ hôi quá trình luyện tập sẽ loại bỏ các tế bào chết, các bụi bẩn, độc tố trong lỗ chân lông... điều này sẽ giúp làn da căng bóng, mịn màng
    Bạn hãy giữ thói quen tập thể dục 30 phút-1 tiếng mỗi ngày là cách giữ gìn nhan sắc tuổi 30. Bạn có thể tập nhưng bài tập như: yoga tại nhà, gym, zumba...
    Tăng cường bổ sung collagen cho da trắng sáng khỏe mạnh từ bên trong

    Uống bổ sung collagen sớm giúp chống lão hóa hiệu quả
    Bên cạnh đó, bạn cũng có thể gìn giữ nhan sắc tuổi 30 của mình từ bên trong bằng phương pháp bổ sung collagen.
    Có thể bạn chưa biết, collagen là dưỡng chất giữ vai trò quan trọng với làn da. Collagen ảnh hưởng trực tiếp tới cấu trúc của làn da. Đây là thành phần chính chiếm tới 70% cấu trúc làn da. Chúng giúp giữ cho da luôn có độ đàn hồi, săn chắc và mịn màng. Qua tuổi 20, mỗi năm làn da sẽ mất đi 1.5% lượng collagen. Sang đến tuổi 30, cơ thể đã bị hao hụt 15% collagen. Nếu không được bổ sung collagen sớm thì da trở nên nhăn nheo, chảy xệ, nám sạm xuất hiện nhiều hơn, da thiếu đàn hồi.
    Vì vậy, uống collagen chống lão hóa tuổi 30 là điều cần thiết để bù đắp lại hàm lượng bị thiếu hụt. Nhờ đó, làn da luôn duy trì được độ ẩm, căng mịn và trắng hồng rạng rỡ.
     
    #1

Chia sẻ trang này