QC Bán cột chắn inox dây nhung trùng giá siêu rẻ tại Huế

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Quynhchi36, 25/2/21.

  1. Quynhchi36 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/20
    Cột chắn inox là sản phẩm không còn quá xa lạ trong cuộc sống của chúng ta. Tại các sự kiện, loại cột chắn được ưu tiên lựa chọn đó là cột chắn inox dây nhung chùng. Tại sao loại cột chắn này lại được lựa chọn thay vì loại cột chắn khác? Hãy cùng tìm ra câu trả lời ngay sau đây nhé!


    [​IMG]


    Cột chắn inox dây chùng là thiết bị chuyên dụng có 2 loại dây: Dây nhung và dây thừng bện màu đỏ, màu vàng, xanh. Thiết bị này giúp làm tăng tính chuyên nghiệp, sang trọng và đẳng cấp cho đơn vị sử dụng

    Thông số kỹ thuật

    Xuất xứ: Hàng nhập khẩu

    Kích thước cột chắn inox dây nhung: Ø đế 320 x 950 mm

    Chất liệu: Inox trắng

    Chất liệu dây: Dây nhung

    Chiều dài dây nhung: 1.5 m


    Đặc điểm vượt trội của cột chắn inox dây nhung chùng


    [​IMG]


    Cột chắn inox có phần thân và đế làm bằng chất liệu inox, được mạ vàng hoặc mạ bạc. Phần chân đế được làm bằng cao su đúc, giúp cột chắn không bị nghiêng đổ khi sử dụng.


    Cột chắn inox dây nhung chùng có thể sử dụng được trong thời gian dài mà không ảnh hưởng đến chất lượng của cột. Để đảm bảo cho sản phẩm luôn sạch bóng và không bị biến dạng, nên vệ sinh thường xuyên bề mặt inox. Tránh để hóa chất ứ đọng tự do trên bề mặt cũng như gây tác động mạnh lên sản phẩm. Dây móc có thể giặt và phơi khô. Tuy nhiên đầu móc bằng inox nên treo cao để tránh bị nước đọng lại gây ố màu.

    Địa điểm sử dụng: Cột chắn inox dây nhung chùng giúp phân luồng di chuyển, ngăn cách tạo lối đi, làm rào phân cách, phân chia khu vực, rào phân cách khu vực cấm vào; lập hàng rào bảo vệ sản phẩm hiện vật tại bảo tàng; làm rào ngăn cho các buổi tổ chức sự kiện ….


    Cách ắp đặt: Sản phẩm có thiết kế đơn giản gồm các bộ phẩn như thân cột chắn, đế cột chắn và dây nhung trùng, chỉ cần lắp chúng lại với nhau là chúng ta có thể sử dụng được và khi không muốn sử dụng chúng ta có thể tháo ra.


    Xem thêm: Các mẫu cột chắn inox: Cột sự kiện bằng inox, cột chắn inox tp HCM, ... với nhiều ưu đãi hấp dẫn.


    Nơi bán cột chắn inox giá rẻ, uy tín

    Hành Tinh Xanh là đơn vị uy tín chuyên cung cấp cột chắn inox dây nhung giá rẻ chính hãng chất lượng cao. Nếu có nhu cầu, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
    CHI NHÁNH PHÍA BẮC
    Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    SĐT: 0981.228.766
    CHI NHÁNH PHÍA NAM
    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
    SĐT: 0912.026.829
     
    #1

Chia sẻ trang này