QC Bạn có đang nghĩ sai về các sản phẩm kem dưỡng da ban đêm?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hatrinh97, 14/3/18.

  1. hatrinh97 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/1/18
    Làm đẹp luôn là một chủ đề được nhiều chị em quan tâm hiện nay. Ngoài các bước skincare thông thường, da còn cần bổ sung vitamin, dưỡng chất giúp da trắng sáng và tăng độ đàn hổi. Và thời gian ngủ là lúc da hấp thu tốt nhất cá dưỡng chất trên. Chính vì thế bài viết dưới đây sẽ tư vấn cho bạn một vài sản phẩm kem dưỡng da ban đêm tốt trên thị trường.

    Làn da cũng cần được "ngủ", không nên sử dụng kem dưỡng da ban đêm?
    Đây là một suy nghĩ sai lầm của nhiều chị em phụ nữ. Làn da không "ngủ" khi cơ thể chúng ta ngủ. Đây là thời gian da tái tạo và phục hồi tốt nhất của da. Chính vì thế, da sẽ hấp thu tốt các dưỡng chất được cung cấp. Để tránh nỗi lo bị mụn, bạn nên sử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ để làm sạch da trước khi sử dụng kem dưỡng ban đêm và sau khi thức dậy vào ngày hôm sau.

    Lọi ích của việc sử dụng kem dưỡng da ban đêm
    Kem dưỡng da ban đêm mang lại rất nhiều lợi ích cho làn da của bạn. Với hàm lượng dưỡng chất cao, kem dưỡng da ban đêm giúp da bạn dưỡng ẩm, hạn chế tình trạng khô da, giúp da khỏe để hạn chế các vết đốm, tàn nhang, cải thiện sắc tố da, khiền da trở nên hồng hào trắng sáng. Hiện nay trên thị trường, kem dưỡng da ban đêm còn bổ sung thêm nhiều chất chống oxy hóa, collagen... giúp da săn chắc, ngăn ngừa nếp nhăn.

    Độ tuổi nào thì nên sử dụng kem dưỡng da?
    Theo các nhà nghiên cứu khoa học, làn da bắt đầu lão hóa từ tuổi 20 với diễn biến vô cùng "lặng lẽ". Chỉ đến khi bước vào giai đoạn 30, bạn mới có thể thấy dấu hiệu của sự lão hóa ấy. Chính vì thế việc chăm sóc da, trong đó có việc sử dụng kem dưỡng da ban đêm nên được thực hiện từ sớm và với các sản phẩm phù hợp với da của bạn.

    Các sản phẩm kem dưỡng da ban đêm hiệu quả và phù hợp với mọi làn da
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Trên đây là một vài sản phẩm dưỡng da cho bạn lựa chọn. Để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả, bạn nên lựa chọn các sản phẩm từ các thương hiệu mỹ phẩm tên tuổi trên thị trường, cùng với đó là việc mua sắm tại các shop uy tín.

    Mong rằng bài viết trên đây đã giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về việc làm đẹp và sử dụng mỹ phẩm nói chung cũng như kem dương da ban đêm nói riêng. Chúc bạn có được một làn da khỏe và đẹp cùng thời gian!

    Hỗ trợ khách hàng:
    Nhân viên: Thu Hà
    SĐT: 01635288618
    Địa chỉ: Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    Website: https://www.vatgia.com/home/
     
    #1

Chia sẻ trang này